Boruto 91: Mitsuki bật trạng thái Tiên Nhân "đồ sát" Ku, nhưng đây mới là điều khiến nhiều fan thắc mắc

Những tập gần đây của Boruto: Naruto Next Generations đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên suốt 1 tuần nay và cuối cùng tập mới nhất cũng được ra mắt vào tối hôm qua rồi.

Trước tiên tôi cần nhấn mạnh rằng tập 91 là tập khép lại arc Mitsuki, sang đến tuần sau, trong tập mới thì câu chuyện sẽ diễn ra trong một arc mới với tiêu đề "Cuộc sống thường ngày mới".

Arc Mitsuki khá dài, nó đã kéo dài hơn 20 tập cho đến tận hôm qua nên phía người hâm mộ đã có nhiều phản ứng trái chiều với arc này, họ cho rằng sẽ tốt hơn rất nhiều nếu câu chuyện ngắn hơn và nội dung bớt rườm rà hơn một chút.

Và không chậm trễ nữa, ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau nói về những thông tin trong tập 91 Boruto nhé!

Mitsuki bật trạng thái Sage Transformation đấu với Ku

Cuối tập trước, không ngờ là gã Ku để bảo vệ tính mạng của mình đã cướp lấy trái tim của con người và ghép vào cơ thể mình. Điều này trái với mong muốn ban đầu của ngài Onoki khi tạo ra đám người nhân tạo là dùng chúng để bảo vệ con người.

Boruto 91: Mitsuki bật trạng thái Tiên Nhân đồ sát Ku, nhưng đây mới là điều khiến nhiều fan thắc mắc - Ảnh 1.

Có được quả tim người, Ku như hổ mọc thêm cánh, vết thương lúc trước do Mitsuki gây ra đã không còn nữa. Vẫn tức tối vì cho rằng Mitsuki đã phản bội mình, hắn bèn tấn công cậu bé rắn. Boruto đã cùng Sarada tới giúp Mitsuki, thấy Ku định dùng Trần Độn đối phó với 2 người bạn của mình nên Mitsuki đã vội vã bật chế độ Sage Transformation để cứu nguy. 

Chi tiết này thực sự rất đắt giá, khẳng định một lần nữa rằng Mitsuki "yêu" Boruto và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đảm bảo an toàn cho người bạn của mình.

Boruto 91: Mitsuki bật trạng thái Tiên Nhân đồ sát Ku, nhưng đây mới là điều khiến nhiều fan thắc mắc - Ảnh 2.
Boruto 91: Mitsuki bật trạng thái Tiên Nhân đồ sát Ku, nhưng đây mới là điều khiến nhiều fan thắc mắc - Ảnh 3.

Tuy nhiên, các fan tỏ ra thắc mắc khi thấy hình dạng mới của Mitsuki. Tại sao cậu không có sừng? Thường thì những người sử dụng chế độ Hiền nhân của loài rắn đều mọc thêm 1 sừng trên đầu, trong arc Momoshinki chúng ta từng được thấy chế độ Tiên Nhân của Mitsuki và cũng có sừng. Hay là sau khi bị Urashiki Ōtsutsuki "câu trộm" sức mạnh thì Mitsuki đã suy yếu chăng?

Đội 7 quyết chiến với Ku

Boruto 91: Mitsuki bật trạng thái Tiên Nhân đồ sát Ku, nhưng đây mới là điều khiến nhiều fan thắc mắc - Ảnh 4.

Như dự đoán khi tập 90 kết thúc, đội 7 sẽ quyết chiến 1 trận ra trò với trùm cuối Ku. Sự thật đúng là đã diễn ra như vậy, phải lâu lắm rồi chúng ta mới lại được thấy team 7 sát cánh chiến đấu bên nhau.

Mặc dù Ku khá mạnh – một kẻ được tạo ra từ gen của Tsuchikage đệ tam Onoki thì làm sao có thể yếu được nhưng Boruto, Sarada và Mitsuki vẫn rất bình tĩnh để đối phó với hắn. Kết quả là, những gennin của làng Lá đã phối hợp rất ăn ý và phá hủy được trái tim người trên cơ thể nhân tạo của Ku.

Trận chiến của 2 người dùng Trần độn, Onoki với Ku

Tuy đội 7 đã phối hợp rất ăn ý, phá hủy được trái tim người trên cơ thể Ku nhưng hắn vẫn chưa chịu từ bỏ mà quyết tung ra đòn cuối cùng nhằm hủy diệt tất cả. Nhóm Boruto lúc này đã kiệt sức, không thể chống trả được đòn tấn công sắp tới nữa.

Boruto 91: Mitsuki bật trạng thái Tiên Nhân đồ sát Ku, nhưng đây mới là điều khiến nhiều fan thắc mắc - Ảnh 5.

Nguy hiểm đang cận kề trước mắt, bất ngờ Onoki bay lên và thi triển Trần Độn gốc với phiên bản mạnh mẽ hơn để chống lại Ku nhằm sửa chữa những sai lầm mà ông gây ra chỉ vì đã không thể cứu Kozuchi để rồi oán giận thế giới và vặn vẹo cái ý chí của đứa cháu về sự khao khát hòa bình.

Một cuộc chiến giữa 2 nhân vật đều có khả năng sử dụng Trần độn chưa từng có trong lịch sử đã xảy ra và người chiến thắng là Onoki.

Onoki đã 95 tuổi, ông đã quá già nên tôi không chắc là sau khi cố gắng như thế liệu ông ta có đi gặp đứa cháu nội quá cố của mình hay không? Nhưng thực sự nếu tác giả để Onoki sống tiếp thì sẽ có rất nhiều thứ ông ta phải đối mặt vì một đống rắc rối mình đã gây ra đấy!