Arcane Sẽ Kết Thúc Trong Mùa 2, Nhưng Có Nhiều Bộ Phim LMHT Khác Đang Được Phát Triển

Runeterra đang có nhiều thứ để khai thác, và Arcane chỉ là một phần trong số đó mà thôi.

Arcane, loạt phim hoạt hình dựa trên LMHT sắp kết thúc, khi Riot đã xác nhận rằng mùa 2 sẽ là mùa cuối cùng của loạt phim này. Tuy nhiên, kết thúc sớm câu chuyện của Jinx không đồng nghĩa là Runeterra sẽ không còn xuất hiện trên màn ảnh. Đã có nhiều dự án phim đang được Riot chắp bút, ra mắt người hâm mộ trong một tương lai không xa.

Arcane season 2

Đây không phải là một điều gây sốc cho người hâm mộ, dù Netflix hay có cách thức hoạt động tương tự. Thay vào đó, đây là một cái kết tự nhiên cho câu chuyện về hai chị em Jinx và Vi, cũng như vai trò then chốt của họ trong cuộc chiến giữa Piltover và Zaun. 

Đội ngũ làm việc cho Arcane ở Riot và xưởng phim hoạt hình Fortiche ở Paris đã đặt ra một cái kết cụ thể cho bộ phim này ở mùa thứ hai. Và cũng vì thế, khi câu chuyện này khép lại thì các câu chuyện ở Runeterra chỉ mới bắt đầu. 

Arcane season 2

Riot đã xác nhận rằng Arcane đánh dấu câu chuyện đầu tiên trong số nhiều câu chuyện được kể của vũ trụ LMHT rộng lớn. Một số dự án đã được tiến hành, trong đó một vài dự án sẽ được phát trên truyền hình, còn một số khác lại được lên kế hoạch cho màn ảnh rộng.

Arcane season 2

Vẫn chưa có bất kì thông tin nào về các dự án này được công bố với người hâm mộ, nhưng phản ứng của cộng đồng đang khá hào hứng với các thông tin mới này. Bên cạnh việc xác nhận rằng Arcane sẽ chính thức kết thúc vào năm 2024, một số thông tin về mùa 2 đã được hé lộ trong đoạn trailer mới nhất của Riot Games.