Attack on Titan cảm ơn fan đã đồng hành cùng bộ truyện suốt 12 năm bằng 1 bức tranh tường siêu to khổng lồ

Việc Attack on Titan kết thúc để lại rất nhiều cảm xúc lẫn lộn trong lòng các fan.

Mới đây, một bức tranh Attack on Titan để cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành cùng bộ truyện trong suốt 12 năm qua đã được xuất bản trên Tạp chí Bessatsu Shonen của Kodansha. Cách đây không lâu, cụ thể là vào đầu mùa xuân này, tác giả Hajime Isayama đã chính thức đặt dấu chấm hết cho manga Attack on Titan, với độ dài là 139 chương.

Vậy là sau 12 năm ra mắt khán giả, Attack on Titan đã phải nói lời chia tay với các fan của mình với một cái kết được đánh giá là khá xúc động đối với người hâm mộ cũng như người sáng tạo bộ truyện. Hiện tại, tập cuối cùng của bộ truyện sẽ lên kệ tại Nhật Bản trong những ngày tới và bộ truyện đang ăn mừng cho kết thúc này với một bức tranh tường khổng lồ.

Attack on Titan cảm ơn fan đã đồng hành cùng bộ truyện suốt 12 năm bằng 1 bức tranh tường siêu to khổng lồ - Ảnh 1.

Bức tranh tường này được trình chiếu ở ga Shinjuku, Nhật Bản để kỷ niệm việc phát hành tập thứ 34, cũng là tập cuối cùng của bộ truyện Attack on Titan. Bức tranh này đã hiển thị một thông điệp đặc biệt từ ban biên tập của bộ truyện, họ cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ họ trong suốt 12 năm qua, đó là một khoảng thời gian khá dài. Bức tranh kỷ niệm được trình bày theo kiểu màn hình chiếu lên tường ở Shinjuku trong một tuần, nó sẽ giới thiệu một số Titan lớn đã xuất hiện trong suốt loạt phim nổi tiếng.

Dưới đây bạn có thể xem một đoạn giới thiệu ngắn về bức tranh kỷ niệm này theo tờ tạp chí Bessatsu Shonen chia sẻ:

Đối với các fan mà nói thì sự kiện đánh dấu sự kết thúc của Attack on Titan và tri ân khán giả này thật tuyệt vời. Các fan sẽ có cơ hội được nhìn thấy những Titan siêu to khổng lồ xuất hiện thật sống động trước mắt và có cơ hội chia tay với món ăn tinh thần yêu thích của mình.

Tập thứ 34 và tập cuối cùng của Attack on Titan đã được phát hành vào ngày 9 tháng 6 tại Nhật Bản. Tuy nhiên, tập cuối quan trọng hơn một chút vì nó bao gồm một số trang bản thảo bổ sung cho chương cuối cùng của bộ truyện. Hajime Isayama đã thêm các trang bổ sung vào chương cuối cùng vì anh ấy bị giới hạn bởi số lượng trang mà anh ấy có thể thêm cho bản phát hành trên tạp chí ban đầu của nó.