Attack On Titan: Eren thấy được vũ trụ song song hay thế giới tương lai sau khi chạm vào Zeke

Những chuyện mà Eren nhìn thấy sau khi khai mở sức mạnh của Titan thủy tổ lúc chạm vào Zeke có ý nghĩa gì?

Trong Attack On Titan chap mới nhất, sau khi bị Gabi bắn bay đầu và suýt soát chạm vào được Zeke trong gang tấc, Eren đã chính thức khai mở được những phần sức mạnh và kí ức hoàn hoàn toàn mới, khi cuối cùng cũng đã có thể tiếp xúc vào một Titan mang dòng máu hoàng tộc có ý thức.

Attack On Titan: Eren thấy được vũ trụ song song hay thế giới tương lai sau khi chạm vào Zeke - Ảnh 1.

Giây phút cả hai chạm vào nhau, một sự bùng nổ kí ức hiện lên, khi tất cả những phần kí ức từ những thế hệ Titan tiền nhiệm của cả Titan Thủy Tổ, Búa Chiến và cả Tiến Công đều dồn dập chạy qua tâm trí của Eren như một thước phim quay chậm. Một chi tiết ám chỉ việc cả cuộc đời hiện lại trước mắt một người khi họ chuẩn bị đối mắt với cái chết.

Attack On Titan: Eren thấy được vũ trụ song song hay thế giới tương lai sau khi chạm vào Zeke - Ảnh 2.

Những mảng kí ức như những tấm gương vỡ cho thấy rất nhiều những chi tiết thú vị, khi nó là những phần kí ức không chỉ của riêng Eren, mà còn của Grisha, Kruger, của Tybur, Freida và thậm chí là của cả những thế hệ Titan trước đó nữa.

Nhưng trong những mảng kí ức đó, có một khung ảnh kì lạ đến mức gần như vô lý, thậm chí đặt ra câu hỏi rằng liệu đây chỉ là một trò đùa của chính tác giả hay thật sự đây là dụng ý của tác giả để ám chỉ về sự tồn tại của một thế giới song song hay thậm chí là việc Eren có thể thay đổi tương lai.

Attack On Titan: Eren thấy được vũ trụ song song hay thế giới tương lai sau khi chạm vào Zeke - Ảnh 3.

Trong những mảng kí ức, các bạn có thể thấy đa số đều là những phần kí ức của quá khứ. Nhưng ở ngay góc ảnh này đây, lại xuất hiện hai nhân vật trông rất kì lạ, thậm chí không hề phù hợp với cả thời trang và nét văn hóa của thế giới Attack on Titan hiện tại, chứ đừng nói là quá khứ hay tương lai.

Và nếu như bạn có cảm giác đã từng thấy hai nhân vật này ở đâu rồi, thì bạn đã nhớ đúng. Đó chính là Armin và Mikasa ở một bộ truyện parody hài hước, hay còn được biết đến là Fake Privew, tức những mục giới thiệu truyện ở kì sau giả, chỉ mang tính chất giải trí cho vui. Seri truyện Pardody này thường được vẽ sau một một tập truyện khi xuất bản, thậm chí còn không được xem là ngoại truyện, nói về cuộc sống học đường của các nhân vật trong Attack on Titan ở một thế giới giả tưởng hài hước.

Attack On Titan: Eren thấy được vũ trụ song song hay thế giới tương lai sau khi chạm vào Zeke - Ảnh 4.

Vậy nhưng điều kì lạ ở đây là tại sao Eren lại có thể thấy mảng kí ức có hình ảnh của Mikasa và Armin ở trong một bộ truyện hài hước, được xem như không hề liên quan đến cốt truyện chính của Manga hiện tại, thậm chí còn rất lố bịch. Liệu rằng có khả năng nào đây thực sự là một chi tiết ẩn nói rằng rất có thể, thế giới học đường trong bộ truyện hài hước kia sẽ trở thành một phần sự thật trong cái kết của bộ truyện ư?

Attack On Titan: Eren thấy được vũ trụ song song hay thế giới tương lai sau khi chạm vào Zeke - Ảnh 5.

Có lẽ nào Eren sẽ thay đổi quá khứ để có thể tạo một số phận khác cho cả dân tộc Eldia, nơi mà cậu bé Eren cũng như Mikasa, Armin và những người khác sẽ không phải lo nghĩ đến lũ Titan nữa, mà chỉ là những cô cậu học sinh đời thường mà thôi.