One Piece: Monkey D. Garp và 7 nhân vật trong hàng ngũ hải quân có thể đương đầu với 1 Tứ Hoàng

Để chiến đấu với Tứ Hoàng Râu Trắng và băng hải tặc của ông ta, Hải quân đã phải huy động tất cả lực lượng của mình cùng với sự hỗ trợ của các Shichibukai trong trận chiến diễn ra ở Marineford. Vậy nhân vật nào trong hàng ngũ hải quân có thể đương đầu với Tứ hoàng trong cuộc chiến 1 đấu 1 nhỉ? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Sakazuki (Akainu)

One Piece: Monkey D. Garp và 7 nhân vật trong hàng ngũ hải quân có thể đương đầu với 1 Tứ Hoàng - Ảnh 1.

Trong One Piece, Thủy sư đô đốc Sakazuki chính là người đứng đầu hải quân lúc này. Trong cuộc chiến với Râu Trắng anh ta đã bị đánh bại nhưng ngài Chó Đỏ cũng có thể đả thương Tứ Hoàng, điều này cho thấy Akainu thực sự đáng gờm.

Cụ thể trong chương 575 của manga, Akainu đã sử dụng khả năng của trái ác quỷ Magu Magu no Mi để làm tan chảy một nửa khuôn mặt của Râu Trắng. Tuy nhiên, khi lên anime khoảnh khắc này đã bị thay đổi, Akainu chỉ có thể làm cháy một nửa bộ ria mép của Râu Trắng mà thôi.

Bây giờ, sau hai năm timeskip, ai biết khả năng chiến đấu của Sakazuki đã tăng đến đâu.

2. Kizaru

One Piece: Monkey D. Garp và 7 nhân vật trong hàng ngũ hải quân có thể đương đầu với 1 Tứ Hoàng - Ảnh 2.

Kizaru sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ hệ logia Pika Pika no Mi cho phép ông điều khiển và thao túng các yếu tố ánh sáng. Thậm chí, ông có thể để cho kẻ thù đi qua và tái tạo lại cơ thể của mình từ các hạt năng lượng.

Ông cũng có khả năng di chuyển và tấn công với tốc độ của ánh sáng theo mức độ chính xác cực cao, gây ra vụ nổ rất lớn và có thể dễ dàng phá hủy các tòa nhà. Do sức mạnh của trái cây này, Kizaru có thể là người đàn ông nhanh nhất thế giới.

Theo tôi, nhờ sức mạnh ánh sáng, Kizaru có thể đối mặt với Kaido dù ở hình dạng rồng hay người.

3. Fujitora

One Piece: Monkey D. Garp và 7 nhân vật trong hàng ngũ hải quân có thể đương đầu với 1 Tứ Hoàng - Ảnh 3.

Đô Đốc Issho còn có biệt danh Hổ Tím Fujjitora. Xét về sức mạnh chiến đấu, Fujitora được coi là một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất toàn bộ hệ thống Chính Quyền Thế Giới, là một Đô Đốc với "Năng lực quân đội vĩ đại nhất". Mất đi thị giác nhưng khả năng về thính giác của ông là cực kỳ nhạy bén. Ông cũng từng nói rằng mình có thể cảm nhận được cả sự chuyển động của những đám mây.

Trái ác quỷ mà ông đang sở hữu có tên là Zushi Zushi no Mi. Theo thông tin được biết, Zushi Zushi no Mi là một trái ác quỷ hệ siêu sức mạnh Paramecia cho phép người dùng tạo ra một luồng trọng lực với lực hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ xung quanh vị trí đã chọn và có thể "điều khiển vạn vật" theo ý muốn trong không gian đó.

Ngoài ra, vị đô đốc mù luôn mang theo một canh kiếm bên mình và cũng rất giỏi trong việc sử dụng nó. Nếu kết hợp nó với sức mạnh của trái ác quỷ có khả năng kiểm soát trọng lực thì Fujitora sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm. Với sức mạnh này thì Fujjitora hoàn toàn có thể đương đầu với Tứ Hoàng phải không nào.

4. Ryokugyu

One Piece: Monkey D. Garp và 7 nhân vật trong hàng ngũ hải quân có thể đương đầu với 1 Tứ Hoàng - Ảnh 4.

Ryokugyu (Bò Xanh) là một Đô Đốc mới của Hải Quân với trình độ sức mạnh thuộc hàng "quái vật". Không có cách nào để chúng ta đánh giá được sức mạnh của ông "khủng khiếp" như thế nào nhưng chỉ cần mang danh hiệu Đô Đốc thôi thì khả năng của ông cũng không thể tầm thường được.

Thậm chí ông ta còn tự nhận rằng mình đã không ăn gì trong suốt 3 năm trời (điều mà không một người bình thường nào có thể làm được) mà vẫn có thể sống sót. Do đó tôi nghĩ rằng Ryokugyu đủ sức đánh nhau với Tứ Hoàng.

5. Sengoku

One Piece: Monkey D. Garp và 7 nhân vật trong hàng ngũ hải quân có thể đương đầu với 1 Tứ Hoàng - Ảnh 5.

Sengoku còn có biệt danh là Sengoku Phật Tổ, là Thủy sư Đô Đốc Hải Quân trước timeskip. Sengoku đã ăn 1 trái ác quỷ thần thoại model: Great Buddha cho phép ông ta có thể lập tức làm tăng kích thước của mình ngang với một tượng Phật khổng lồ.

Ngoài ra, Sengoku chính là Thủy quân lục chiến đầu tiên được hé lộ có thể sử dụng Haki Bá Vương. Ông cũng từng với Garp đối mặt với Shiki và tống giam hắn.

Vấn đề duy nhất là Sengoku đã dành nhiều năm để quản lý Hải quân với tư cách là một chỉ huy, không phải là một chiến binh, vì vậy kỹ năng của ông ấy có thể không còn tốt như trước. Sau khi nghỉ hưu, Sengoku rõ ràng gia đi trông thấy khi mái tóc đã chuyển hoàn toàn sang màu trắng.

6. Monkey D. Garp

One Piece: Monkey D. Garp và 7 nhân vật trong hàng ngũ hải quân có thể đương đầu với 1 Tứ Hoàng - Ảnh 6.

Mặc dù bây giờ đã già nhưng Grap vẫn sở hữu sức mạnh thể chất "như trâu bò" ít người sánh kịp. Chỉ với đôi tay trần, Garp có thể ném những quả pháo đại bác bằng sắt như ném bóng chày với tốc độ còn cao hơn cả tốc độ đại bác bình thường.

Thời trai tráng, Garp đã chạm trán vô số hải tặc mạnh nhất ở khắp Đại Hải Trình như Râu Trắng, Shiki, Rocks,.. và còn nhiều lần rượt đuổi và chiến đấu với cựu Vua hải tặc. Rõ ràng với những thành tích đáng nể như thế thì Grap có thể 1 chọi 1 với Tứ Hoàng rồi.

7. Tsuru

One Piece: Monkey D. Garp và 7 nhân vật trong hàng ngũ hải quân có thể đương đầu với 1 Tứ Hoàng - Ảnh 7.

Tsuru là phó đô đốc kì cựu của Hải quân, người phụ nữ đứng cùng hàng ngũ với những bậc tiền bối của thời đại hải tặc cũ.

Tsuru có những kỹ năng cực tốt trong xây dựng chiến thuật chiến đấu nên được mệnh danh là "Nhà chiến lược đại tài". Bà ta đã ăn trái ác quỷ Woshu Woshu no Mi với năng lực giặt và treo bất cứ người và vật như quần áo trên dây phơi. Tsuru cũng sử dụng thành thạo cả Kenbunshoku và Busoshoku.

Nhưng do tuổi cao, sức mạnh của bà có lẽ đã giảm đi đáng kể nên không biết khi đánh nhau với Tứ Hoàng thì kết quả sẽ thế nào.