Avengers: Endgame bị lộ clip 5 phút - Cộng đồng mạng kêu gọi không chia sẻ, chung tay "bảo vệ" các siêu anh hùng

Nhiều fanpgage, cộng đồng lớn đang ra sức kêu gọi ngưng chia sẻ đoạn clip 5 phút Avengers Endgame bị leak và thôi bàn tán những thông tin xung quanh.

Vừa mới đây, một "thanh niên sống lỗi" đã tung lên mạng Internet đoạn clip 5 phút leak của bom tấn Avengers: Endgame khiến khắp các cộng đồng mạnh siêu anh hùng xôn xao. Tất cả các fan mỗi người một cảm xúc, người thì tỏ ra vô cùng phấn khích, người thì cảm thấy tiếc nuối vì không thể kìm nén sự tò mò của mình, lỡ bấm xem đoạn leak.

Ngay bây giờ, nhiều fanpgage, cộng đồng lớn đã ra sức kêu gọi ngưng chia sẻ đoạn clip và bàn tán những thông tin trong đoạn bị leak đó và giữ vững tâm lý cho đến ngày phim chính thức ra rạp.

Avengers: Endgame bị leak 5 phút - Cộng đồng mạng kêu gọi không chia sẻ, chung tay bảo vệ các siêu anh hùng - Ảnh 1.
Avengers: Endgame bị leak 5 phút - Cộng đồng mạng kêu gọi không chia sẻ, chung tay bảo vệ các siêu anh hùng - Ảnh 2.
Avengers: Endgame bị leak 5 phút - Cộng đồng mạng kêu gọi không chia sẻ, chung tay bảo vệ các siêu anh hùng - Ảnh 3.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có nhiều người thản nhiên chia sẻ hình ảnh và nội dung đoạn Avengers Endgame bị leak khiến cư dân mạng cảm thấy bối rối!

Avengers Endgame sẽ ra mắt khán giả vào ngày 24 tháng 4 sắp tới đây. Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa thôi, anh em ráng chờ xem các siêu anh hùng của chúng ta chống lại gã ác nhân Thanos nhé!