Avengers: Endgame bị quay lén toàn bộ nội dung ở Trung Quốc và được phát tán tràn lan trên mạng

Bản quay lén toàn bộ Avengers: Endgame đã xuất hiện tràn lan trên các trang web xem phim nước ngoài chỉ hai ngày trước khi bộ phim được công chiếu tại Mỹ.

Tin nóng đây, toàn bộ Avengers: Endgame có thể đã bị quay lén và phát tán trên mạng rồi đấy!

Theo thông tin từ TorrentFreak được tờ Variety dẫn lại, một người dùng ở Trung Quốc bắt đầu chia sẻ một file có dung lương 1,2GB trên những nền tảng chia sẻ thông tin vào khoảng 4 - 5 giờ chiều (giờ Trung Quốc) vào hôm thứ 4 (24/4). Có nghĩa là chỉ vài giờ sau khi bộ phim bom tấn của Marvel được công chiếu ở đất nước tỷ dân mà thôi.

Avengers: Endgame bị quay lén toàn bộ nội dung ở Trung Quốc và được phát tán tràn lan trên mạng - Ảnh 1.

Theo dự đoán, 1 người đi coi phim nào đó ở Trung Quốc đã lén quay phim bằng một camera ẩn rồi phát tán lên mạng. Như đánh giá, chất lượng bản phim bị quay trộm đó quá tệ, khung hình rung lắc, xáo trộn liên tục, đi kèm theo đó là watermark của một trang web cá cược.

Tình hình có vẻ không tốt cho lắm khi bản phim đã tràn lan ra các trang web nước ngoài, có cả ở Mỹ và Ấn Độ nữa cơ. Trong khi tất cả những người vẫn chưa được xem phim đang cố gắng tránh spoil hết sức thì sự cố này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của nhiều người.

Avengers: Endgame bị quay lén toàn bộ nội dung ở Trung Quốc và được phát tán tràn lan trên mạng - Ảnh 2.

Cách đây vài hôm trước khi bộ phim được công chiếu cũng đã có 1 đoạn video dài khoảng 5 phút hé lộ nội dung của Endgames đã được tung ra. Sự việc này khiến em đạo diễn Russo phải lên tiếng kêu gọi các fan đừng spoil phim để tất cả mọi người đều có thể trải nghiệm trọn vẹn bom tấn này rồi thế mà bây giờ lại xảy ra vụ việc đang tiếc này.

Thôi thì cùng chung tay quyết tâm chống spoil, chống quay trộm nào các fan ơi!

Avengers: Endgame được khởi chiếu toàn quốc từ ngày 26/4.