Avengers: Endgame lộ clip quay lén 4 phút, Captain America cầm búa Mjolnir đại chiến Thanos

Sáng hôm nay, một đoạn clip được cho là quay lén các cảnh phim của siêu bom tấn Avengers: Endgame đã bất ngờ xuất hiện trên mạng Internet

Thời điểm ra mắt của Avengers: Endgame đang tới gần, và thời điểm này bất cứ thông tin nào liên quan đến tình tiết bộ phim cũng sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm và rất được quan tâm. Cụ thể thì vào sáng nay, cộng đồng mạng đã chuyền tay nhau một video được cho là "quay lén" những cảnh phim sẽ xuất hiện trong bản chiếu chính thức của Avengers: Endgame.

Hiện tại thì đoạn clip này đã bị Youtube xóa bỏ, tuy nhiên những cảnh phim đáng chú ý, hé lộ nhiều tình tiết quan trọng vẫn được cộng đồng mạng chụp lại và đem ra mổ xẻ bàn tán.

Mở đầu với cảnh Captain America đang làm việc với Professor Hulk, Ant-Man và Black WIdow. Việc du hành thời gian trong phần Avengers này đã được xác nhận. Ngoài ra, Professor Hulk nói đùa về việc có thể lạc mất Ant Man khi đi qua những năm 1950.

Chuyển sang cảnh Tony Stark đang xem xét những thiệt bị mà có thể là cần thiết để làm nên thiết bị du hành thời gian.

Sau đó, đoạn clip lại di chuyển đến cảnh toàn bộ các Avengers của tương lai được đưa về New York tại thời điểm Avengers 1 và Hulk lao vào phá hủy điên cuồng. Ngoài ra chúng ta sẽ được thấy cảnh Captain America đấu với Captain America ( Tương lai đấu với quá khứ).

Một sự kiện khác lớn hơn tiếp theo, đó là cảnh Professor Hulk đeo "Găng tay Vô cực" được tạo ra bởi Tony Stark để có thể phát huy sức mạnh của các Viên đá Vô cực. Những viên đá này ở đâu ra thì phải xem phim chúng ta mới biết

Chuyển cảnh tiếp đến đoạn, Thor đang dùng Rìu Stormbreaker đã đánh nhau với Thanos, trong khi đó Iron Man tấn công từ trên không. Captain America lao vào dùng khiên đấu với kiếm hai đầu của Thanos.

Đặc biệt là ở cảnh tiếp theo, Captain America cầm trên tay búa Mjolnir (đã bị phá hủy trong Ragnarok) và đánh bại Thanos. Cảnh ngắn sau đó cho thấy Captain America kiệt sức sau tranaj đánh, ba nhân vật Okoye, Black Panther và Shuri xuất hiện.

Tiếp theo, Thanos xuất hiện mặc giáp đầy đủ. Toàn bộ các Avengers hội tụ đông đủ và Captain America hô lớn: "Avengers Assemble" và 1 loạt các siêu anh hùng bao gồm Valkyries đứng lên chống lại Thanos. Về phía mình, Thanos thống lĩnh cả một đội quân đông đảo, dẫn đầu với đám tay sai Black Order.

Tiếp đó đến cảnh Iron Man đang động viên cho Spider-Man nhưng không rõ ông đang nói gì. Kế đến là hình ảnh con tàu của Thanos phát nổ và "thủ phạm" chính là Captain Marvel. Đáng chú ý là lần này Carol Danvers đã chuyển sang tóc ngắn thay vì tóc dài thường thấy.

Cảnh cuối đoạn leak là toàn bộ đội quân của Thanos xông lên giáp mặt trực tiếp với toàn thể các siêu anh hùng. Hiện tại chưa thể xác định được những cảnh phim này sẽ xuất hiện khi ra rạp hay không, bởi Marvel lâu nay nổi tiếng với việc tạo ra các cảnh quay, trailer "giả" để giữ kín tình tiết của phim. Avengers: Endgame sẽ chính thức râ mắt vào 26/4 tới đây.