Avengers: Infinity War sẽ có sự tham gia của... 40 siêu anh hùng

Theo tiết lộ từ một diễn viên trong đoàn làm phim thì sẽ có tới 40 siêu anh hùng góp mặt trong Avengers: Infinity War.

Avengers: Infinity War là tựa phim siêu anh hùng được quan tâm nhiều nhất hiện nay không chỉ bởi nội dung quan trọng của phim với vũ trụ điện ảnh Marvel mà còn bởi số lượng siêu anh hùng đông đảo được dự kiến sẽ xuất hiện trong phim. Theo nguồn tin từ nam diễn viên Anthony Mackie (thủ vai Falcon) cho biết thì số lượng siêu anh hùng trong phim sẽ vượt qua cả sự tưởng tượng của tất cả khán giả, lên tới 40 người.

Dàn diễn viên chính sẽ vẫn bao gồm Chris Evans, Robert Downey Jr., Scarlett Johansson, Tom Holland, và Josh Brolin. Bộ phim được coi là phần chốt hạ lại toàn bộ cốt truyện của vũ trụ điện ảnh Marvel đã được xây dựng trong suốt 10 năm qua.

Avengers: Infinity War sẽ có sự tham gia của... 40 siêu anh hùng

Thông tin về số lượng siêu anh hùng có mặt trong phim đã được chính nam diễn viên Anthony Mackie (thủ vai Falcon) tiết lộ khi tham gia vào sự kiện Ace Comic-Con:

"Có một hôm chúng tôi xuất hiện trên phim trường để thực hiện cảnh phim này, đó chính là cảnh trong trailer khi mà tất cả chúng tôi cùng lăn xả vào cuộc chiến. Bạn biết đó, sẽ có khoảng 40 siêu anh hùng có mặt trong cảnh phim này. Và tôi lúc đó chiến đấu bên cạnh Tom Holland cùng Dave Batista (người đóng vai Drax trong Guardians of the Galaxy). Tom lúc đó trông bé tí nếu so sánh với Dave và đúng lúc tôi nhìn qua thì Dave nhảy lên, tung một cú đá sát mặt Tom khiến tôi phải hét lên - Này, anh suýt giết chết thằng bé đấy."

Nếu bạn vẫn chưa biết thì đây chính là cảnh phim có sự có mặt của Chris Evans cùng nhóm siêu anh hùng của mình lăn xả vào tấn công đội quân của Thanos.

"Ngày hôm đó thật là vui, tôi không biết phải nói sao về cảnh phim đó nữa. Bạn hãy chờ xem nó nhé. Đó sẽ là một cảnh tuyệt vời với sự tham gia của rất nhiều diễn viên."

Avengers: Infinity War sẽ có sự tham gia của... 40 siêu anh hùng

Cảnh phim trên cũng từng xuất hiện trong trailer của Avengers: Infinity War và gây được ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả nhưng nếu nói rằng có tới 40 siêu anh hùng xuất hiện trong đó thì thực sự là có hơi... khó tin.

Đã có khá nhiều lời bàn tán của các fan hâm mộ đưa ra về vấn đề này, một số fan cho rằng có thể nam diễn viên Anthony Mackie tính cả những nhân vật như là chiến binh của vương quốc Wakanda mà Black Panther trị vì. Do anh không biết nên cũng tính họ là các siêu anh hùng nổi tiếng và như vậy số lượng siêu anh hùng có mặt trong phim lên tới 40 người hay chăng?

Một lời trêu đùa khác còn cho rằng phải chăng nam diễn viên nói lộn con số 14 với 40 hay chăng? Bởi trong tiếng Anh thì hai con số này rất dễ bị nói nhầm cho nhau và nếu có 14 siêu anh hùng trong phim thì nghe có vẻ hợp lý hơn nhiều.

Có lẽ để kiểm chứng lời chia sẻ của nam diễn viên Anthony Mackie, chúng ta sẽ phải chờ tới khi xem Avengers: Infinity War trong năm 2018 tới đây.