Avengers: Infinity War sẽ là "chương cuối" của nhiều nhân vật Marvel được yêu thích

(KenhTinGame) - Dàn diễn viên bom tấn mới đây đã ám chỉ rằng sẽ có những siêu anh hùng được yêu thích không thể sống sót trong trận chiến cuối cùng với Thanos

Avengers: Infinity War là đỉnh cao, là đoạn kết trong suốt 10 năm xây dựng và phát triển vũ trụ điện ảnh Marvel, từ năm 2007 cho đến nay. Từ vị trí chỉ là nhân vật trong truyện tranh, những Captain America, Iron Man, Thor hay Black Widow đã vươn lên trở thành những biểu tượng lớn nhất màn ảnh, đưa Marvel trở thành thương hiệu nổi bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, rất có thể một vài người trong số họ sẽ không thể sống sót qua cuộc đại chiến tới đây.

Trả lời phỏng vấn với tờ Vanity Fair, cùng với những Chris Evans (Captain America), Scarlett Johansson (Black Widow) và Mark Ruffalo (Hulk), ngôi sao đang thủ vai thần sấm Thor là Chris Hemsworth cho hay:

Liệu ai có thể chụp lại khoảnh khắc này không? Chúng tôi đều biết đây có thể là lần cuối cùng chúng tôi cùng xuất hiện vui vẻ như thế này ở trường quay.” Câu nói này một lần nữa nhấn mạnh điều mà chủ tịch Kevin Feige đã tiết lộ trước đây “Avengers 4 sẽ mang đến cho các bạn một điều chưa bao giờ có trong phim siêu anh hùng: một chương cuối”.

 “Sẽ có hai giai đoạn khác biệt: Trước Avengers 4 và sau đó. Tôi biết câu chuyện sẽ không đi theo hướng mà mọi người mong đợi.” “Chúng tôi đang tìm kiếm những thế giới tách biệt, cả về không gian và thời gian – từ những thế giới mà chúng ta đã biết.”

Và Feige tiết lộ một hoạch khổng lồ. “22 bộ phim đang được lên kế hoạch sau Avengers 4, và 20 bộ phim khác đang được phác thảo, những câu chuyện hoàn toàn khác so với trước đây…” ông nhá hàng và cũng ám chỉ rằng thế giới hiện tại của các siêu anh hùng sẽ sớm kết thúc…

Avengers 4 (2019) sẽ là bước ngoặt cho toàn bộ vũ trụ điện ảnh. Những bộ phim sau đó sẽ diễn ra ở các nơi hoàn toàn xa xôi, khác biệt, hay thậm chí là dòng thời gian khác so với những gì mà khán giả được chứng kiến trong gần 10 năm qua.