Avin Lu sửng sốt "chết tôi rồi" khi biết Sài Gòn Trong Cơn Mưa có cảnh nóng, Hồ Anh Thu hồn nhiên vì bạn trai có ghen đâu!

Hóa ra trước khi thể hiện những cảnh nóng ở Sài Gòn Trong Cơn Mưa, Avin Lu đã vô cùng bối rối.

Chiếu sớm từ ngày 4/11 vừa qua, Sài Gòn Trong Cơn Mưa - tựa phim độc lập đầy chất thanh xuân đến từ đạo diễn Lê Minh Hoàng đã chạm tới trái tim người trẻ khi xem. Không hoa mỹ hay phù phiếm, Sài Gòn Trong Cơn Mưa là những thước phim nhẹ nhàng nhưng rất đời, rất thực về những người trẻ sống hết mình trên con đường đến với đam mê ở chốn Sài Gòn hoa lệ. Ngay sau khi những suất chiếu đầu tiên ra mắt, đạo diễn và cặp nam nữ chính của bộ phim đã có một buổi giao lưu trực tiếp với JAM.

Lấy bối cảnh một khu chung cư có từ thời Pháp thuộc ở Sài Gòn, đạo diễn Lê Minh Hoàng đã có những chia sẻ rất chân thật và cởi mở về loạt hiện tượng tâm linh mà bản thân và cả ekip đã gặp phải suốt quá trình làm phim.

Nam chính và đạo diễn Sài Gòn trong cơn mưa hú hồn trước hiện tượng bí ẩn khi quay phim

Chọn bối cảnh là một trong những căn chung cư ở khu Nguyễn Thị Định, đạo diễn không mấy vội vàng vì nghĩ rằng với hơn 1000 căn ở đây thì mình sẽ sớm tìm được 1 căn ưng ý. Thế nhưng kế ngày bấm máy khoảng 2-3 tuần thì vẫn chưa có căn chung cư nào phù hợp. Đang lo lắng thì "ma xui quỷ khiến" đã dẫn lối đạo diễn Hoàng tìm đúng ngôi nhà như trong tưởng tượng và từ đó những chuyện tâm linh cứ liên tiếp xảy đến: "Lúc đi qua đó thì như ma xui quỷ khiến vậy tôi mới bảo mọi người băng qua bên kia đi lúc vừa mới băng qua tôi bắt gặp một cái bàn thờ họ đặt phía bên ngoài, sau này chúng tôi thường xuyên thắp hương ở đây. Lúc tôi lên bên trên thì trời đã tối rồi, mọi người đóng cửa đi ngủ hết, tôi vừa đi một đoạn thì bắt gặp ngay một căn cho thuê phòng vừa mới sửa, đúng ý như trong tưởng tượng của tôi nên tôi đã “chốt sổ” căn này. Trong quá trình đi quay đoàn tôi đã gặp nhiều yếu tố tâm linh ví dụ như đã chắc chắn khóa vòi nước lại rồi nhưng sáng mai đến vòi lại chạy ngập nước lênh láng ra sàn, tôi đeo tai nghe lúc 4 giờ sáng nhưng vẫn nghe tiếng người nói ầm ĩ bên tai. Nhiều người vẫn thấy hiện tượng tâm linh ở đây đấy."

Avin Lu sửng sốt chết tôi rồi khi biết Sài Gòn Trong Cơn Mưa có cảnh nóng, Hồ Anh Thu hồn nhiên vì bạn trai có ghen đâu! - Ảnh 2.

Đạo diễn Lê Minh Hoàng

Avin Lu sửng sốt chết tôi rồi khi biết Sài Gòn Trong Cơn Mưa có cảnh nóng, Hồ Anh Thu hồn nhiên vì bạn trai có ghen đâu! - Ảnh 3.

Avin Lu thấy như vậy cũng hợp lý nhưng không thuyết phục lắm về chuyện phải ở một mình để làm quen với căn chung cư "có ma" này

Là nam chính của phim, ngoài những ám ảnh liên quan đến yếu tố ma quỷ nêu trên Avin Lu còn bồi hồi chia sẻ nỗi khổ tâm từ thuở bé. Là trai đẹp chính hiệu nhưng anh chàng sớm bị bạn học chê giống con gái chỉ vì có hàng lông mi dài đến đáng ghen tỵ. Lông mi dài vốn là niềm mơ ước của nhiều cô gái nhưng đã trở thành nỗi áp lực với Avin Lu từ thời tiểu học cho đến thời điểm hiện tại: "Tôi đã tự cắt hết lông mi của mình vì bị mọi người chê giống con gái, thế nhưng sau này lông mi nó cũng mọc ra và nó còn dài hơn nữa".

Đo lông mi sương sương nha mọi người

Nam chính Sài Gòn trong cơn mưa tự cắt lông mi vì bị troll giống con gái

Bên cạnh đó, Avin Lu cũng kể về quá trình một mình bươn chải giữa chốn hoa lệ Sài Gòn từ năm lớp 9. Ngày ấy, vì được sống và nuôi lớn đam mê nghệ thuật của bản thân, Avin Lu đã "vui lắm" khi nhận được vẻn vẹn 20.000 tiền cát-sê từ sân khấu đầu tiên của mình.

Cát-sê có 20.000 đồng nhưng vui lắm luôn

Nam chính Sài Gòn trong cơn mưa tiết lộ chỉ kiếm được 20 ngàn từ sân khấu đầu tiên

Về phần Hồ Thu Anh - bóng hồng hiếm hoi của Sài Gòn Trong Mưa, cô nàng nhớ về trải nghiệm quay phim xuyên mùng 1 Tết Âm lịch. Tuy nhiên, "Tết này con không về" đối với Thu Anh và gia đình là chuyện bình thường vì đã quen nhiều rồi: "Trước đây tôi cũng đi học ở nước ngoài có những năm ăn tết xa nhà, và tôi chỉ quay mồng 1 ở đây rồi sau đó vẫn ra Hà Nội ăn tết mà".

Avin Lu sửng sốt chết tôi rồi khi biết Sài Gòn Trong Cơn Mưa có cảnh nóng, Hồ Anh Thu hồn nhiên vì bạn trai có ghen đâu! - Ảnh 8.

Chuyện quay phim vào mùng 1 Tết không hề hấn gì với chế nha!

Đặc biệt, Thu Anh cũng bật mí rằng mình rất thoải mái và không hề có chút áp lực nào khi quay những cảnh nóng dán mác 16+ trong phim nhưng cậu em Avin Lu lại đối lập hoàn toàn. Dù chưa đi vào phân cảnh chính thức, nhưng khi đọc kịch bản thấy có cảnh nóng, Avin Lu đã hốt hoảng và sợ hãi đến mức nhắn liền tin nhắn cho Thu Anh "Chị ơi, chết rồi mình phải đóng cảnh nóng". Khi được hỏi tại sao lại hốt hoảng như vậy, Avin cố gắng lý giải: "Tôi cảm thấy rất áp lực vì không biết ra set quay mình sẽ làm như thế nào, đến lúc cảnh đó ra rạp mọi người xem sẽ thấy sao. Trước cảnh nóng, anh Hoàng cũng không cho tập mà tôi phải tự động hiểu nhân vật, tự biết diễn như nào cho hợp lý." 

Nhận kịch bản quay có cảnh nóng, Avin Lu hốt hoảng nhắn tin với Thu Anh: “Chết rồi!”

Avin Lu sửng sốt chết tôi rồi khi biết Sài Gòn Trong Cơn Mưa có cảnh nóng, Hồ Anh Thu hồn nhiên vì bạn trai có ghen đâu! - Ảnh 10.

Bạn trai Thu Anh không ghen khi bạn gái quay cảnh nóng và còn hay share trailer, clip của phim

Avin Lu sửng sốt chết tôi rồi khi biết Sài Gòn Trong Cơn Mưa có cảnh nóng, Hồ Anh Thu hồn nhiên vì bạn trai có ghen đâu! - Ảnh 11.

Avin Lu khoe mẹ "con quay cảnh nóng" và lý giải cho mẹ hiểu đó là những cảnh quay nghệ thuật

Sài Gòn Trong Cơn Mưa hiện đang công chiếu trên các cụm rạp toàn quốc.

Nguồn ảnh: Cắt từ clip và tổng hợp/ Clip: Kinglive