Top 4 chi tiết nổi bật có thể sẽ "chiếm sóng" One Piece chap 995, năng lực trái ác quỷ của Yamato được mong chờ nhất?

One Piece chap 995 có thể sẽ là "đất diễn" của con gái Kaido, Yamato sẽ thể hiện năng lực trái ác quỷ của mình.

One Piece chap 995 hứa hẹn sẽ là một chương hấp dẫn, khi mà Kaido đã chuyển về dạng người để đối đầu với Cửu Hồng Bao. Cùng với đó thì Yamato, con gái Kaido đã chạm mặt Sasaki và quyết tâm bảo vệ bằng được Momonosuke. Cùng chúng tôi điểm qua 4 chi tiết lớn có thể sẽ xuất hiện ở chap mới sắp tới.

Kaido tiếp tục bất ngờ với khả năng của Cửu Hồng Bao

Tứ hoàng Kaido đã biến thành dạng người và rất tự tin vào khả năng của mình có thể dễ dàng hạ gục Cửu Hồng Bao giống như cách mà hắn ta đã làm với Luffy. Tuy nhiên Kinemon, chỉ huy của Cửu Hồng Bao cũng đã tuyên bố rằng Kaido đừng quá tự tin về bản thân hắn ta. Sau khi bị Kaido đánh cụt tay, Kiku tỏ ra rất bình tĩnh và sẵn sàng tiếp tục cuộc chiến.

Top 4 chi tiết nổi bật có thể sẽ chiếm sóng One Piece chap 995, năng lực trái ác quỷ của Yamato được mong chờ nhất? - Ảnh 1.

Chính vì vậy One Piece chap 995 rất có thể sẽ chứng kiến cảnh Kaido phải bất ngờ trước khả năng của Cửu Hồng Bao. Với Lôi Ô Bát Quái, Kaido sẽ tiếp tục đối mặt với những khó khăn mới.

Zoro và cuộc thỏa thuận với Apoo

Cũng trong One Piece chap 995 này, việc Zoro đuổi theo Apoo có thể cũng sẽ có được kết quả. Apoo rõ ràng không hài lòng về cách mà Queen đã đưa hắn ta trở thành một con cờ trong trò chơi sinh tử của hắn. Với tính cách tráo trở và khôn ngoan, Apoo nhiều khả năng sẽ liên minh cùng Zoro để chống lại Queen và trả thù tam tai này.

Top 4 chi tiết nổi bật có thể sẽ chiếm sóng One Piece chap 995, năng lực trái ác quỷ của Yamato được mong chờ nhất? - Ảnh 2.

Vai trò của Phượng Hoàng Marco, cuộc chạm mặt với King Hỏa Hoạn

Dù được đánh giá là một sự bổ sung rất mạnh cho liên minh chống Kaido của Luffy, tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, Marco chưa thực sự có nhiều đất diễn. Ở chap tới đây, Marco có thể sẽ tham gia tích cực hơn vào cuộc chiến chống lại Kaido. Việc nhóm Luffy đang bị King Hỏa Hoạn và Queen cầm chân rất có thể sẽ là lý do để Marco hỗ trợ cho Luffy. Có lẽ cũng đã đến lúc Oda cho kèo đấu Marco và King Hỏa Hoạn được diễn ra rồi đúng không nào.

Top 4 chi tiết nổi bật có thể sẽ chiếm sóng One Piece chap 995, năng lực trái ác quỷ của Yamato được mong chờ nhất? - Ảnh 3.

Yamato bộc lộ sức mạnh trái ác quỷ, Sasaki đáp lại mạnh mẽ

Trong One Piece chap 995 thì cuộc chiến giữa Yamato và Sasaki có thể sẽ chiếm nhiều trang truyện nhất. Tính tới thời điểm hiện tại Yamato và cả Sasaki vẫn chưa bộc lộ nhiều sức mạnh của bản thân. Sasaki và Yamato sẽ thể hiện năng lực trái ác quỷ của mình trong chap mới.

Top 4 chi tiết nổi bật có thể sẽ chiếm sóng One Piece chap 995, năng lực trái ác quỷ của Yamato được mong chờ nhất? - Ảnh 4.

Trên đây là top 4 chi tiết nổi bật có thể sẽ "chiếm sóng" One Piece chap 995, trong đó năng lực trái ác quỷ của Yamato là được mong chờ nhất. Các bạn nghĩ sao về One Piece chap 995?