Ba tháng nữa thôi hành trình "tuyển vợ" của Rudeus trong anime Thất Nghiệp Chuyển Sinh sẽ được tiếp tục

Đó sẽ là thông tin khiến nhiều người hâm mộ anime Mushoku Tensei - Thất Nghiệp Chuyển Sinh cảm thấy phấn khích.

Cuối cùng thì bộ anime Mushoku Tensei - Thất Nghiệp Chuyển Sinh đình đám đã kết thúc season 1 phần 1 của mình ở con số tập là 11. Có thể nói rằng dù gặp phải nhiều ý kiến trái chiều tới từ khán giả tuy nhiên không thể phủ nhận sức hút của Mushoku Tensei trong suốt thời gian qua. Sau 11 tập phim cực kì thành công, Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu - Thất Nghiệp Chuyển Sinh Sang Thế Giới Khác Tôi Sẽ Nghiêm Túc chính thức đưa ra thông báo sẽ tiếp tục ra mắt vào cuối năm nay.

Ba tháng nữa thôi hành trình tuyển vợ của Rudeus trong anime Thất Nghiệp Chuyển Sinh sẽ được tiếp tục - Ảnh 1.

Cụ thể vào tối ngày hôm qua 21 tháng 3 năm 2021, Mushoku Tensei - Thất Nghiệp Chuyển Sinh tập 11 đã được phát sóng với một kết thúc khá dang dở. Điều này khiến nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng và đặt ra câu hỏi rằng liệu có tập phim thứ 12 tiếp theo hay không và nếu có thì sẽ là năm nào. Thật may mắn là ở cuối tập phim 11, một thông báo đã được đưa ra xác nhận Mushoku Tensei mùa 1 phần 2 sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Ba tháng nữa thôi hành trình tuyển vợ của Rudeus trong anime Thất Nghiệp Chuyển Sinh sẽ được tiếp tục - Ảnh 2.

Thông thường, các anime có độ dài 24 tập sẽ được chia làm 2 phần nhỏ và lên lịch phát sóng cách nhau một mùa anime. Cách làm này giúp nhà sản xuất có thời gian thực hiện anime chỉn chu, chất lượng hơn cũng như kéo dài thời gian nổi tiếng của bộ anime đó. Mushoku Tensei Thất Nghiệp Chuyển Sinh cũng là một bộ anime áp dụng cách này để có thể giữ được sự hấp dẫn của nó trong lòng khán giả càng lâu càng tốt.

Ba tháng nữa thôi hành trình tuyển vợ của Rudeus trong anime Thất Nghiệp Chuyển Sinh sẽ được tiếp tục - Ảnh 3.

Theo thông tin mà chúng tôi tổng hợp được thì Mushoku Tensei - Thất Nghiệp Chuyển Sinh mùa 1 phần 2 sẽ có tất cả 12 tập phim với nội dung xoay quanh hành trình trở về nhân giới của Rudeus. Khả năng cao phần phim này sẽ ra mắt khán giả vào tháng 7 năm 2021, tức anime mùa hè năm nay.

Các bạn là một fan của Mushoku Tensei Thất Nghiệp Chuyển Sinh, các bạn có háo hức với thông tin bộ anime này sẽ tiếp tục vào mùa hè năm nay hay không? Hãy để lại ý kiến của mình về vấn đề này nhé!