Một số luật lệ được đặt ra cho Zack Snyder trong Zack Snyder's Justice League

22/03/2021 Chỉ còn vài ngày nữa thôi là bom tấn Godzilla vs Kong chính thức ra rạp, vào đúng thời điểm này thì đạo diễn của phim đã xác nhận sự tồn tại của Mechagodzilla.

Tuy rằng đã bật đèn xanh cho dự án Zack Snyder’s Justice League của đạo diễn Zack Snyder nhưng vẫn có một số hạn chế mà Warner Bros đặt ra cho chính vị đạo diễn này trong quá trình quay phim.

Một số luật lệ mà Warner Bros đặt ra cho Zack Snyder trong Zack Snyder's Justice League

Một số luật lệ mà Warner Bros đặt ra cho Zack Snyder trong Zack Snyder’s Justice League

Thời điểm hiện tại thì bộ phim mà bao người hâm mộ mong chờ và đấu tranh để được xem nó là Zack Snyder’s Justice League đã chính thức ra mắt. Đây cũng là dự án cuối cùng giữa đạo diễn Zack Snyder hợp tác với DCEU, nhân cơ hội này thì ông đã chia sẻ một vài hạn chế mà ông phải tuân thủ trong khi làm lại phiên bản Justice League mới.

Theo đó thì trong buổi podcast với Cinemablend thì đạo diễn Zack Snyder đã có một vài chia sẽ về quá trình hợp tác với Warner Bros. Theo đó vị vị đạo diễn bắt buộc phải thực hiện một số “quy định” do Warner Bros tạo ra, ôhoj không cho phép ông quay thêm nội dung cho Zack Snyder’s Justice League. Một số chi tiết bị cấm như sự xuất hiện của Darkseid, cảnh Knightmare và Green Lanterns cuối phim.

Cuối cùng thì Zack vẫn cứ cho Darkseid và Knightmare xuất hiện còn Green Lanterns thì đành phải nhượng bộ và thay bằng Martian Manhunter. Theo vị đạo diễn này thì Warner Bros. có định hướng riêng, khác với ông và lo sợ những chi tiết này sẽ phá hỏng các phần tiếp theo. Đối với hãng thì bản của Joss Whedon mới là Canon còn phần phim này thuộc Elseworld. Tuy nhiên, Zack vẫn làm vì đây là điều fan muốn và có lẽ cũng là phim cuối cùng của ông với DCEU.

Một số luật lệ mà Warner Bros đặt ra cho Zack Snyder trong Zack Snyder’s Justice League

“Tôi xin nói thẳng. Hãng phim không muốn tôi quay thêm bất kì cảnh phim (mới) nào. Một trong những quy tắc làm Snyder Cut là Studio phải nói không được quay dưới bất kỳ hình thức nào. Và tất nhiên, tôi đã làm theo yêu cầu của họ. Có những quy tắc về việc này, đây là điều mà hãng phim không muốn tôi thực hiện trong phiên bản phim của mình. Thành thật mà nói thì tất cả chỉ vì họ có vũ trụ điện ảnh của riêng mình cũng như hướng đi và tầm nhìn khác biệt đối với tôi, và điều đó thật tuyệt. Nên tôi cũng chấp nhận về những điều luật được đặt ra.” – Đạo diễn Zack Snyder chia sẻ.

Qua những chia sẻ của đạo diễn Zack Snyder thì chúng ta cũng biết được rằng phiên bản của ông chỉ là một phiên bản tri ân của fan chư không hề nằm trong vũ trụ gốc. Bởi vì tầm nhìn cũng như định hướng của Zack không phù hợp với tương lai của DCEU mà Warner Bros nhắm đến nên Zack Snyder’s Justice League sẽ là bộ phim cuối mà hãng hợp tác với vị đạo diễn này.

Có vẻ như Warner Bros đã có lối đi riêng và định hướng cụ thể cho tương lai của DCEU, nhưng với thất bại trước đó và những lùm xùm xoay quanh thì chẳng mấy fan hâm mộ tin tưởng về cái tương lai mà Warner Bros nhắm đến. Người hâm mộ tỏ ra nối tiếc về việc Warner Bros không giữ lại một vị đạo diễn có tầm nhìn như Zack mà thay vào đó lại tự quyết định lối đi mới, đây có thể là một sai lầm lớn mà hãng phim mắc phải. Nhưng nói gì thì nói, chúng ta vẫn cần thời gian để chứng minh mọi thứ.

Boruto 56 Spoiler: Sức mạnh của Code được hé lộ, Boruto bắt đầu luyện tập

tại đây.