Bất chấp sự bùng nổ của One Piece, anime này vẫn được đánh giá là thành công nhất trong năm 2021

Đó chính là Tokyo Revengers, tân binh được cho là thành công nhất trong năm 2021, thậm chí còn ấn tượng hơn cả One Piece.

Dù gặp nhiều khó khăn vì tình hình dịch bệnh tuy nhiên 2021 cũng là năm ghi nhận rất nhiều anime có được sự thành công của mình. Nổi bật trong số đó là One Piece, anime vừa có kỷ niệm tập 1000 cách đây không lâu. Năm 2021 có thể nói là một năm đầy ắp các sự kiện dành cho thương hiệu mà Oda sáng tác này. Năm nay One Piece đã kỷ niệm chap truyện thứ 1000, tập truyện tranh thứ 100 và One Piece tập 1000. Sức hút của manga gốc càng khiến cho anime One Piece ngày càng được nhiều khán giả quan tâm, trông ngóng vào mỗi tuần. Các nhà làm phim cũng đã và đang cố gắng tạo ra một anime Wano arc tốt nhất có thể.

Bất chấp sự bùng nổ của One Piece, anime này vẫn được đánh giá là thành công nhất trong năm 2021 - Ảnh 1.

Nổi tiếng và được đầu tư là vậy tuy nhiên 2021 là một năm mà các fan anime gọi tên một tân binh mới cho danh hiệu "anime ấn tượng nhất của năm 2021". Cái tên này không còn xa lạ với chúng ta nữa, đó chính là Tokyo Revengers. Tokyo Revengers là manga do Ken Wakui sáng tác. Truyện thuộc thể loại du hành thời gian kết hợp yếu tố băng đảng học đường. Trong Tokyo Revengers, ta sẽ theo chân Takemichi, một thanh niên có cuộc sống ảm đạm. Sau một tai nạn, Takemichi nhận ra mình có thể quay về quá khứ 12 năm trước. Với quyết tâm thay đổi tương lai cũng như bảo vệ những người thương yêu, anh hùng mít ướt Takemichi bắt đầu hành trình trở thành người đứng đầu băng đảng Tokyo Manji của mình.

Bất chấp sự bùng nổ của One Piece, anime này vẫn được đánh giá là thành công nhất trong năm 2021 - Ảnh 2.

Theo Shukan Josei Prime thu thập tin được thì anime Tokyo Revengers phần 1 dù mới khởi chiếu hồi tháng 7 năm nay nhưng hiện tại đang thu hút 3 triệu lượt khán giả đến rạp và mang về hơn 4 tỷ Yên. Theo nhiều đồn đoán thì anime này sẽ có phần 2 ra mắt vào năm sau, 2022.

Ít ai biết được rằng thì Tokyo Revengers kể từ lúc có dự án chuyển thể thành anime và được phát hành, nhà sản xuất không có bất cứ hi vọng nào đối với bộ phim được coi là dành cho "trẻ trâu" này. Nhưng tất cả đã phải ngã ngửa vì độ hot mà bộ phim mang lại. Tập 1,2 hầu như không gây được tiếng vang nào lớn, nhưng đến tập 3 với sự xuất hiện của Mikey đã hoàn toàn đảo ngược tình thế. hỉ với sự xuất hiện của Mikey đã thu hút được lượng fangirl đông đảo. Và từ đó, hình ảnh về bộ phim chiếm đóng hoàn toàn trên các trang mạng Tiktok, Facebook. Đi đâu cũng là Mikey, lướt đâu cũng thấy hình ảnh của Mikey. Dần dà các fan tò mò và tìm kiếm đến bộ phim. Anime ra mắt làm cho giá trị của cả 3 hạng mục manga, anime và live-action thành công rực rỡ. Lượng tiêu thụ manga tăng liên tục, vượt xa các cái tên đình đám nổi tiếng khác.

Bất chấp sự bùng nổ của One Piece, anime này vẫn được đánh giá là thành công nhất trong năm 2021 - Ảnh 3.

Hiện tại thì Tokyo Revengers cũng đang đi đến những phần hấp dẫn nhất của manga. Với sức hút mà bộ truyện này mang lại cộng thêm những thành công mà anime mùa 1 đã mang đến, năm 2021 sẽ là năm của Tokyo Revengers bất chấp các bộ anime khác đặc biệt là One Piece được đầu tư rầm rộ.

Các bạn nghĩ sao về danh hiệu "anime ấn tượng nhất 2021" thuộc về Tokyo Revengers? Liệu điều này có xứng đáng hay không? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!