Bất ngờ với tạo hình khác xa “cả cây số” của các siêu anh hùng so với nguyên tác

Mặc dù dựa trên truyện tranh, nhưng các siêu anh hùng đã được thay đổi tạo hình để trở nên hài hòa và phù hợp hơn với thị hiếu của khán giả.

Với cơn sốt nhân vật siêu anh hùng trên toàn thế giới hiện nay, các hãng phim không phải đợi lâu để kiếm tiền bằng cách làm phim siêu anh hùng mỗi năm. Trong đó, không thể bỏ qua hai gã khổng lồ Marvel và DC khi có hàng loạt nhân vật được khán giả toàn cầu yêu thích.

Mặc dù nhà sản xuất thay đổi tạo hình của nhân vật để phù hợp với thị hiếu của khán giả, song người hâm mộ đã từng nhiều lần phải thất vọng vì sự xuất hiện của các anh hùng và nhân vật phản diện không đúng với phiên bản truyện tranh. Hãy cùng so sánh xem sự thay đổi thực sự của họ khác đã khác xa như thế nào so với nguyên tác nhé.

Starlord


Starlord, hay còn gọi là Peter Quill phiên bản trong phim cực khác so với ngoại hình và câu chuyện ban đầu của anh ấy. Do Chris Pratt thủ vai một cảnh sát tóc vàng, Peter là “vệ binh” đầu tiên trước khi đội được tập hợp.

Aquaman


Không có mái tóc ngắn, lớp vảy vàng óng ánh hay trang phục màu xanh rì như phiên bản truyện tranh, Aquaman trên màn ảnh do Jason Momoa thủ vai và sở hữu tóc xoăn dài quá vai, bộ râu rậm rạp cùng hình xăm họa tiết kín thân.

Tulip O'Hare


Nhân vật nữ chính trong Preacher là một cô gái tóc vàng nhỏ nhắn, có cơ bắp săn chắc và bề ngoài hung dữ. Tuy nhiên, sau khi casting thì nhân vật này do Ruth Negga thủ vai và có ngoại hình toàn toàn trái ngược.

Beast


So với phiên bản truyện tranh, Beast trong phim mặc nhiều quần áo hơn và có những thay đổi về chiều cao, ngoại hình. Sức mạnh của nhân vật này cũng vượt trội hơn hẳn so với câu chuyện gốc.

Superman


Nếu bạn là một fan của Superman thì chắc hẳn đã quá quen với bộ đồ xanh dương và áo choàng đỏ đặc trưng. Tuy nhiên, siêu nhân do Henry Cavill thủ vai lại khiến cộng đồng fans xôn xao khi có bộ trang phục bớt “màu mè” và nam tính hơn so với phiên bản gốc.

Arrow


Nhân vật Green Arrow phiên bản truyền hình có tạo hình được đánh giá là gần nhất với nguyên tác khi sử dụng trang phục màu xanh lá cây và mũ trùm đầu. Sự thay đổi đôi chút nhưng hợp lý khi đưa áo giáp lên trang phục khiến tạo hình này của Arrow rất được lòng người hâm mộ.

Daredevil


Điểm nhấn của nhân vật Daredevil là bộ trang phục da màu đỏ tươi. Nhưng khi chuyển thể lên màn ảnh, nhà sản xuất lại lựa chọn một bộ trang phục vải đen và mặt nạ trơn để giúp Daredevil dễ dàng ngụy trang hơn khi hành sự.

https://shorten.asia/DmbtqZZM

Killgrave


Trong truyện tranh, nhân vật Killgrave có lớp da màu tím nhưng nhà sản xuất phim đã thay thế tạo hình nhân vật thành da trắng để hòa nhập với series truyền hình Jessica Jones. Sắc tím này đã được chuyển vào bộ trang phục của Killgrave, khiến nhân vật trở nên hiền lành, thư sinh hơn so với phiên bản gốc.

Kingpin


Kingpin trong nguyên tác là một gã đầu trọc luôn rất “thời thượng” với bộ vest trắng và chiếc khăn quàng cổ sặc sỡ. Nhưng hình ảnh này đã bị phá vỡ ở phiên bản truyền hình do Vincent D'Onofrio thể hiện.

The Owl


Nhân vật The Owl phiên bản truyền hình đã có những thay đổi đáng kể so với phiên bản gốc. Trong truyện tranh, anh ta trông giống người sói Wolverine với màu tóc cam sáng và một chiếc áo khoác dài màu xanh lá cây. Tuy nhiên ở phiên bản mới, The Owl trông giống một doanh nhân hơn là nhân vật phản diện trong truyện tranh.

Scarlet Witch


Trong nguyên tác, Scarlet Witch trông trưởng thành và chững chạc hơn với bộ trang phục “thiếu vải”, áo choàng và mũ đội đầu giúp kiểm soát sức mạnh của mình. Tuy nhiên khi lên phim, cô phù thủy lại trở nên kín đáo hơn rất nhiều và sở hữu mái tóc màu vàng.

Quicksilver


Quicksilver phiên bản truyền hình diện một chiếc áo xám xanh với nhiều họa tiết, khác xa phiên bản truyện tranh với bộ đồ màu xanh lá cây và ánh bạc trên ngực. Về ngoại hình, Quicksilver trong phim cũng to lớn và trẻ trung hơn.

Vision


Người ngoài hành tinh có làn da đỏ được biết đến trong thế giới truyện tranh với bộ đồ liền thân màu xanh lá cây và áo choàng màu vàng. Về cơ bản, nhà sản xuất phim vẫn gần như giữ nguyên tạo hình đúng với nguyên tác, chỉ có chút thay đổi về màu sắc trang phục để nhân vật trở nên hài hòa hơn.

MỤC LỤC [Hiện]