Bé Nguyệt "ăn gan trời" cưỡng hôn anh lớn Lăng Tiêu rồi e ấp tỏ tình ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 19

Sau màn thổ lộ sến súa ở tập 19 của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Tề Minh Nguyệt đã đuổi Lăng Tiêu đi ngay vì quá ngại ngùng.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Anh bé Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) mở đầu tập 19 của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà bằng một màn "ê mặt" không đỡ nổi. Khi trông thấy người yêu của Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) đang soi mạnh một nhóm bạn gái để vẽ tranh, Tử Thu đã chộp lấy cuốn tập phác họa của cậu ta và đưa cho chính chủ xem. Ai dè mấy cô nàng không hề hoảng sợ mà còn hết lời khen ngợi tài nghệ của cậu Nhiên này. Chứng kiến kế hoạch đổ vỡ, Tử Thu càng thêm tức tối và ngăn cấm Tiêm Tiêm hẹn hò.

    Bé Nguyệt ăn gan trời cưỡng hôn anh lớn Lăng Tiêu rồi e ấp tỏ tình ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 19 - Ảnh 1.
    Bé Nguyệt ăn gan trời cưỡng hôn anh lớn Lăng Tiêu rồi e ấp tỏ tình ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 19 - Ảnh 2.

    Lúc ở ngoài, Tiêm Tiêm đã kể cho Nhiên nghe về chuyện Lăng Tiêu (Tống Uy Long) đi Singapore. Thế nhưng, cậu ta chỉ muốn "chụt chụt" nên bị Tiêm Tiêm "từ chối nhẹ nhàng" ngay.

    Bé Nguyệt ăn gan trời cưỡng hôn anh lớn Lăng Tiêu rồi e ấp tỏ tình ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 19 - Ảnh 3.

    Đường Xán (Hà Thụy Hiền) thì đang có kế hoạch "cua trai" thần sầu. Cô đã chủ động đi đánh mạt chược cùng mẹ cử crush Khánh Bắc (An Qua) và thành công lấy lòng bà.

    Bé Nguyệt ăn gan trời cưỡng hôn anh lớn Lăng Tiêu rồi e ấp tỏ tình ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 19 - Ảnh 4.

    Lúc này, Tề Minh Nguyệt (Tôn Di) đang chuẩn bị quà cáp và tinh thần để làm một chuyện trọng đại. Sáng ra, cô chủ động đưa Lăng Tiêu đến sân bay. Xe vừa cập bến, Minh Nguyệt quyết định tỏ tình, lại còn hôn má Lăng Tiêu một cái rồi mới để người ta đi.

    Bước sang ngày mới, Tử Thu có dịp gặp lại một người thân khác - dì hai. Lần này, dì lên thành phố không chỉ để thăm cháu trai mà còn là để mượn tiền chạy viện phí cho chồng. Ban đầu, dì hai chỉ dám nói cho bố Lý nhưng Tử Thu ngay khi biết chuyện đã hào phóng cho dì mượn tiền.

    Bé Nguyệt ăn gan trời cưỡng hôn anh lớn Lăng Tiêu rồi e ấp tỏ tình ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 19 - Ảnh 6.

    Lăng Tiêu sau khi đến Singapore thì lại trở về với căn nhà tràn đầy "khí áp" của mẹ ruột Trần Đình. Lúc này, Cam Nhỏ đã trưởng thành nhưng có vẻ không còn cuồng anh trai như trước. Giữa Lăng Tiêu và mẹ nổ ra tranh cãi về việc anh muốn ở lại Trung Quốc và có kết thúc không đi đến đâu.

    Bé Nguyệt ăn gan trời cưỡng hôn anh lớn Lăng Tiêu rồi e ấp tỏ tình ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 19 - Ảnh 7.
    Bé Nguyệt ăn gan trời cưỡng hôn anh lớn Lăng Tiêu rồi e ấp tỏ tình ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 19 - Ảnh 8.

    Điện thoại Lăng Tiêu bị Trần Đình làm rơi vỡ.

    Do không gọi được cho anh lớn nên Tiêm Tiêm buồn rầu không thôi. Cô cũng không còn tâm trí nghe Minh Nguyệt tiết lộ chuyện cô nàng tỏ tình với Lăng Tiêu thế nào nữa.

    Bé Nguyệt ăn gan trời cưỡng hôn anh lớn Lăng Tiêu rồi e ấp tỏ tình ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 19 - Ảnh 9.

    Lăng Tiêu sẽ làm cách nào để có thể trở về mà không khiến Trần Đình nổi điên? Anh lớn sẽ trả lời ra sao trước lời tỏ tình của Minh Nguyệt? Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lên sóng vào tất cả các ngày trong tuần.

    Nguồn ảnh: Mango TV