Vu Chính hứa "bơm" Tống Uy Long lên nóc sau Lấy Danh Nghĩa Người Nhà nhưng netizen lại chẳng vui tẹo nào

Vu Chính thậm chí còn mang tác phẩm mới của Hứa Khải vào để so sánh về độ hoành tráng mà "gà nhà" Tống Uy Long có thể nhận được sau này

Ngày 22/8, "ông hoàng drama" Vu Chính lại tiếp tục khiến các fan Hoa ngữ dậy sóng khi đăng tải một bài viết liên quan đến ngôi sao Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Tống Uy Long.

Vu Chính hứa bơm Tống Uy Long lên nóc sau Lấy Danh Nghĩa Người Nhà nhưng netizen lại chẳng vui tẹo nào - Ảnh 1.

Cụ thể, bài đăng trên Instagram của Vu Chính khen ngợi "gà nhà" Tống Uy Long với thành công hiện tại cùng Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Đồng thời, đạo diễn Diên Hi Công Lược còn tỏ vẻ muốn "lăng xê" anh chàng và trao cho anh nhiều cơ hội hơn.

"Bực mình, đau họng, nhưng may là kết quả tốt. Em trai còn trẻ mà quá giỏi, xứng đáng nhận được những tài nguyên tốt nhất. Lần đầu tiên, tôi đích thân đi kéo một miếng bánh ngon. Cũng coi như xong rồi, quá trình khá giống Thiên Cổ Quyết Trần. May mắn là suôn sẻ, mong quá trình quảng bá thành công." - Vu chính đăng dòng trạng thái kèm với bức ảnh bên dưới.

Vu Chính hứa bơm Tống Uy Long lên nóc sau Lấy Danh Nghĩa Người Nhà nhưng netizen lại chẳng vui tẹo nào - Ảnh 2.

Bài viết của Vu Chính sau đó khiến khán giả vô cùng hoang mang. Đa phần mọi người có vẻ chê trách ông vì đã đăng ảnh của Tống Uy Long quá... xấu và nhợt nhạt. Là một mỹ nam đang rất được yêu thích nhưng trong hằng hà sa số các bức hình quyến rũ và cực phẩm, Vu Chính lại chọn ảnh trông khá "dìm hàng" anh chàng.

Vu Chính hứa bơm Tống Uy Long lên nóc sau Lấy Danh Nghĩa Người Nhà nhưng netizen lại chẳng vui tẹo nào - Ảnh 3.

Fan "phát hờn" vì Vu Chính lựa ảnh Tống Uy Long thần thái "ủ dột" quá mức.

Vu Chính hứa bơm Tống Uy Long lên nóc sau Lấy Danh Nghĩa Người Nhà nhưng netizen lại chẳng vui tẹo nào - Ảnh 4.

Các fan cứng của Tống Uy Long khá dè chừng vì bình thường Vu Chính rất ít quan tâm nam diễn viên.

Ngoài ra, fan cũng tỏ ra khó tin vào lời tuyên bố hùng hồn của Vu Chính vì bình thường ông ít khi đề cập đến cái tên Tống Uy Long. Nhắc đến vị biên kịch tiếng tăm này, khán giả chỉ thường xuyên thấy Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải, Nhiếp Viễn,... là nhiều chứ hầu như chưa bao giờ có mặt anh lớn của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Mặt khác, việc Vu Chính nhắc đến Thiên Cổ Quyết Trần - một dự án của "gà cưng" Hứa Khải trong bài đăng nhằm phô trương quyền lực của mình cũng đang gây sóng gió.

Vu Chính hứa bơm Tống Uy Long lên nóc sau Lấy Danh Nghĩa Người Nhà nhưng netizen lại chẳng vui tẹo nào - Ảnh 5.

Một fan thậm chí dự đoán phim mà Vu Chính tính "làm mai" cho Tống Uy Long là Trương Công Án - dự án đam mỹ "thị phi" từng có Ngô Lỗi và Tỉnh Bách Nhiên tham gia.

Sau đó, Vu Chính đã đăng ngay một bài viết "phản pháo" trên Weibo chính thức của mình. Ông bày tỏ sự bực tức vì bị soi mói quá mức, đồng thời bóng gió đây cũng chẳng phải "miếng bánh ngon" gì mà chỉ là một dự án nào đó mà ông dành tặng cho những nỗ lực của Tống Uy Long thời gian vừa qua.

Vu Chính hứa bơm Tống Uy Long lên nóc sau Lấy Danh Nghĩa Người Nhà nhưng netizen lại chẳng vui tẹo nào - Ảnh 6.

Bài đăng của Vu Chính (lược dịch): "Sáng thức dậy thấy cái hot search mà cạn lời, từ khi nào cái tài khoản chưa tới 3000 người theo dõi lại bị soi thế? Chia sẻ tâm trạng cũng đáng bị lên án sao? Được rồi, chẳng phải miếng bánh nào cả, chỉ là một dự án không có gì đáng nói mà thôi. Coi như tôi khoa trương đi, được chưa?".

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đang là tựa phim gây sốt màn ảnh Hoa ngữ bởi nội dung hấp dẫn và ý nghĩa về tình cảm anh em, gia đình và đôi lứa. Bên cạnh Tống Uy Long thì hai cái tên Đàm Tùng Vận - Trương Tân Thành cũng được khán giả khen ngợi hết lời. Vì thế, người xem càng thêm mong mỏi mỹ nam sinh năm 1999 có bước tiến lớn về sau, đồng thời hi vọng Vu Chính sẽ thực hiện được lời hứa "nói có sách, mách có chứng" của mình.

Vu Chính hứa bơm Tống Uy Long lên nóc sau Lấy Danh Nghĩa Người Nhà nhưng netizen lại chẳng vui tẹo nào - Ảnh 7.
Vu Chính hứa bơm Tống Uy Long lên nóc sau Lấy Danh Nghĩa Người Nhà nhưng netizen lại chẳng vui tẹo nào - Ảnh 8.

Nguồn: Instagram, Weibo