Bên cạnh bố Goku, Gohan có thể sẽ được phát triển hơn trong Dragon Ball Super

Sức mạnh của Gohan có rất nhiều tiềm năng và mọi người đều mong muốn anh sẽ tỏa sáng hơn ở"nghiệp chiến binh".

Dragon Ball Super đã phạm sai lầm khi giữ Gohan phần lớn ở vị trí bên lề, trong khi Goku và Vegata đã tiến lên cấp độ sức mạnh và biến đổi giống như thần. Nhưng bây giờ, dường như điều đó có thể sẽ thay đổi kể từ lúc arc "Galactic Patrol Prisoner" mới của manga chuyển sang cao trào, Trái đất đang bị đe dọa bởi gã phù thủy ăn hành tinh Moro, trong khi Goku và Vegeta đều đang tìm kiếm sức mạnh mới từ hành tinh khác để có thể đánh bại kẻ thù đáng sợ này.

Bên cạnh bố Goku, Gohan có thể sẽ được phát triển hơn trong Dragon Ball Super - Ảnh 1.

Sự vắng mặt của họ đã để lại trọng trách bảo vệ Trái đất cho những chiến binh Z còn lại đang có mặt ở trên Trái đất. Trong trận chiến với lực lượng của Moro, Gohan và Piccolo đã khiến người xem choáng váng với một số kỹ thuật chiến đấu mới mà chúng ta chưa từng thấy.

Khi đội quân do thám thiên hà đầu tiên của Moro đến Trái đất, chúng đã tản ra khắp hành tinh này để tìm kiếm 1 nguồn năng lượng quý hiếm, trước khi Moro hút hết năng lượng sống ở đây. Tất nhiên, chúng đã bị Piccolo xử lý dễ dàng, nhưng cũng đã kịp báo tin về cho đồng bọn. Sau đó, 1 đội quân khác của Moro đã được cử tới đây, chúng đã chạm chán những chiến binh Z. Đặc biệt, Gohan và Piccolo đã phải chiến đấu với đối thủ khó nhằn nhất là tên android Seventhree.

Bên cạnh bố Goku, Gohan có thể sẽ được phát triển hơn trong Dragon Ball Super - Ảnh 2.

Gã android xấu xa đã sử dụng sức mạnh bắt chước của mình để đánh cắp khả năng của Gohan và Piccolo, điều này buộc bộ đôi "thầy - trò" phải mở ra một chiến lược để đối phó. Bắt đầu với việc Gohan tiết lộ một kỹ thuật phòng thủ mới kết hợp với đòn tấn công Beam Cannon đặc biệt của Piccolo. Sau đó tiếp tục với việc Piccolo bắn ra một loạt các vụ nổ năng lượng mà Gohan sử dụng như một đòn "dương đông kích tây" để đến gần Seventhree. Cuối cùng, một vụ nổ Solar Flare và Special Beam Cannon đã khiến Seenthree gặp khó khăn.

Bên cạnh bố Goku, Gohan có thể sẽ được phát triển hơn trong Dragon Ball Super - Ảnh 3.

Rõ ràng, xem cách các chiến binh Trái đất phải thích nghi và vượt qua thách thức của những kẻ thù mạnh mẽ là niềm vui đối với nhiều người, nhất là với các nhân vật như Gohan, Piccolo và Yamcha. Đây có thể cũng là tiền đề cho sự chuyển đổi và tăng sức mạnh tiếp theo của Gohan.

Trong quá khứ, sức mạnh của Gohan từng có bước phát triển vượt bậc khi Gohan huấn luyện với cha mình và đạt được hình thức Super Saiya 2. Thậm chí, tiềm năng của Gohan còn lớn hơn cha của mình khi anh chiến đấu với Cell. Thế nên hẳn rất nhiều người mong muốn được thấy Gohan tỏa sáng 1 lần nữa. Còn các bạn có hy vọng điều này trở thành sự thật không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé!