One Piece: Những chiến công hiển hách của "bộ 3 yếu đuối" băng Mũ Rơm đã đạt được cho tới thời điểm hiện tại

Băng hải tặc Mũ Rơm là một nhóm hải tặc khét tiếng đến từ East Blue, nhưng lại tập hợp nhiều thành viên đến từ khắp mọi vùng khác nhau. Vì vậy mỗi người trong băng đều có những đặc điểm tính cách và sức mạnh khác nhau.

Được biết băng hải tặc Mũ Rơm được đặt tên theo dấu hiệu đặc trưng của Luffy là chiếc mũ rơm mà anh nhận được từ tay Shanks Tóc Đỏ. Cả nhóm ra khơi mang trong mình những ước mơ, ý chí riêng của mình. Tuy nhiên họ đều có mục tiêu chung là tìm được kho báu vĩ đại nhất thế giới hải tặc One Piece, và đều cố gắng đi đến tận cùng giấc mơ của bản thân.

One Piece: Những chiến công hiển hách của bộ 3 yếu đuối băng Mũ Rơm đã đạt được cho tới thời điểm hiện tại - Ảnh 1.

Hiện tại băng đang có 10 thành viên đến từ nhiều vùng đất khác nhau trong Tân Thế Giới, và mỗi người trong băng đều có những đặc điểm tính cách và sức mạnh khác nhau. Vì vậy chắc chắn là sẽ có sự chênh lệch về sức mạnh và bên cạnh bộ 3 được xem là mạnh nhất băng là Luffy, Sanji và Zoro thì cũng có bộ 3 được là yếu nhất băng là Nami, UsoppChopper.

Tuy nhiên bạn hãy nên nhớ dây chỉ là so sánh sức mạnh giữa các thành viên trong băng thôi nhé, còn so với các hải tặc khác thì họ cũng là những chiến binh mạnh mẽ, là đối thủ khiến nhiều người e sợ đấy.

Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm lại những chiến công hiển hách mà bộ 3 này đã đạt được nhé.

1. Nami

One Piece: Những chiến công hiển hách của bộ 3 yếu đuối băng Mũ Rơm đã đạt được cho tới thời điểm hiện tại - Ảnh 2.

Nami là một hoa tiêu giỏi của băng hải tặc Mũ Rơm, mang trong mình ước mơ vẽ toàn bộ tấm bản đồ thế giới trong One Piece. Cô có biệt tài ăn trộm và khả năng điều khiển thời tiết một cách nhuần nhuyễn nhờ một cây gậy thời tiết Clima-Tact do Usopp sáng chế ra.

Trước khi sử dụng gậy thời tiết Nami thường dùng gậy Bo để tự vệ. Tuy nhiên, vì thường bị lép vế bởi những địch thủ mạnh mẽ trong suốt cuộc hành trình, Nami luôn phải nhờ đến sự trợ giúp của các thành viên khác trong nhóm.

Tuy nhiên sau 2 năm Timeskip, Nami có vẻ đã có những bước tiến bộ đáng kể trong cả khả năng thể chất lẫn kỹ năng sử dụng gậy thời tiết Clima-Tact của mình.

Và hiện tại cô cũng đã đạt được một số thành tích đáng được ghi nhận như:

- Điều khiển Zeus kết hợp bóng thời tiết tạo sấm sét cực đại đánh thẳng vào Big Mom.

- Làm vô hiệu hóa năng lực của Cracker (làm nhão bánh quy tưởng chừng như bất bại), giúp Luffy đánh bại 1 trong 3 Tư Lệnh ngọt của Tứ Hoàng.

- Thu phục homie Zeus bên cạnh Tứ Hoàng.

- Sử dụng Coup de Burst bắn thẳng vào Big Mom.

2. Usopp

One Piece: Những chiến công hiển hách của bộ 3 yếu đuối băng Mũ Rơm đã đạt được cho tới thời điểm hiện tại - Ảnh 3.

Usopp là xạ thủ của băng Mũ Rơm, anh là thành viên thứ tư của băng hải tặc và bị truy nã với một cái tên khác là Sogeking. Ước mơ của Usopp là trở thành chiến binh dũng mãnh của biển cả.

Tài chém gió thành thần của Usopp thì ai cũng biết và ai cũng nể. Cậu cũng là một người đa tài, khéo léo trong nhiều lĩnh vực khác nhau như sáng chế đồ công nghệ, chạy rất nhanh và có đôi mắt vô cùng tinh tường. Khả năng bắn tỉa của Usopp cũng vào dạng "có số má" trong One Piece. Tuy nhiên so về sức mạnh với các thành viên khác thì Usopp có phần bị lép vế, nhưng anh cũng có một số thành tích đáng để mọi người trong băng phải nhớ đến.

- 2 lần đánh bại chủ chốt nguy hiểm nhất nhì nhà Doflamingo là Sugar, giải phóng toàn bộ nô lệ bị biến thành đồ chơi, cứu toàn vương quốc và góp phần tạo nên hạm đội Mũ Rơm.

- Thức tỉnh haki quan sát cứu Law và Luffy.

- Được phong làm "God" trên tờ truy nã.

3. Chopper

One Piece: Những chiến công hiển hách của bộ 3 yếu đuối băng Mũ Rơm đã đạt được cho tới thời điểm hiện tại - Ảnh 4.

Chopper là một bác sỹ tài năng, có kiến thức sâu rộng về cả thực và dược liệu cũng như bào chế, tạo ra những liều thuốc cấp tốc trên tàu của băng Mũ Rơm. Chopper ăn Rumble Ball để hóa lớn hay biến thành nhiều hình dáng mạnh hơn khi chiến đấu. Đặc biệt, anhu còn có thể hiểu và giao tiếp với cả người lẫn động vật.

Được gọi là "thú cưng" của băng những sức mạnh của Chopper lại vô cùng đáng gờm đấy. Sau khi "cắn" thuốc, Chopper có tới 7 hình dạng tiến hóa khác nhau, với mỗi hình dạng lại có 1 đặc điểm ưu việt. Và với cái đầu thông minh Chopper đã từng nhiều lần cứu cả nhóm khỏi nguy hiểm.

- Chopper đã từng đánh bại khá nhiều đối thủ và họ đều khá mạnh. Chopper đã hạ gục Mr 4 và Miss Merry Christmas với Usopp tập 130, solo với Gedatsu tại đảo Trời tập 172, Kumadori tập 290, Dosun tập 566 và rất nhiều trận chiến khác nữa.

- Gần đây nhất thì Chopper đã thành công trong việc lừa Tứ Hoàng Big Mom theo mình đến Udon cứu thuyền trưởng, mở ra con đường giải phóng tù nhân và nổi loạn ở Wano.

Theo: One Piece Facts