Bị fan "dọa giết" rồi nhá máy cả đêm, ekip đam mỹ Nadao phải quay clip xin lỗi, nhưng kết phim vui - buồn ra sao không dám hứa!

Hàng triệu fan đã khóc than, thậm chí gọi điện "dọa" ekip đam mỹ I Told Sunset About You vì tập 4 quá sốc, quá ngược.

Tập 4 phim đam mỹ I Told Sunset About You (Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em) đã khuấy động cả một đêm 12/11, khiến hàng triệu fan khắp thế giới phải hứng chịu "mưa nước mắt". Bộ phim dẫn dắt người xem đi từ đỉnh cao hạnh phúc và rơi thẳng xuống lòng đại dương khổ ải, ngay cả hai nam chính Tae (Billkin Putthipong) - Oh Aew (PP Kritt) cũng khóc đến cạn lệ cùng khán giả. Vì lẽ đó mà một số người xem đã gọi tên đạo diễn Boss cùng ekip, thậm chí... gọi điện thoại cho hãng Nadao Bangkok để nói chuyện cho ra lẽ vì sao phim "ngược" quá!

Nhìn hai bạn khóc mà nhói cả tim

Bị fan dọa giết rồi nhá máy cả đêm, ekip đam mỹ Nadao phải quay clip xin lỗi, nhưng kết phim vui - buồn ra sao không dám hứa! - Ảnh 2.

Từ khóa "I Told Sunset About You tập 4" đạt hạng 1 thịnh hàng thế giới và Thái Lan

Cụ thể, sau khi tập 4 lên sóng thì bản thân đạo diễn phim - Boss Naruebet đã "đánh phủ đầu" bằng cách quay ngay clip xin lỗi gửi đến khán giả. Trong clip, anh đã xin lỗi vì khiến fan đau lòng và mong mọi người hãy đợi đến tập cuối tuần sau, còn sau đó ra sau thì... tính tiếp. Không chỉ có Boss mà hai nam chính Billkin - PP và các thành viên ekip khác cũng xếp thành hàng, chắp tay và cầu mong khán giả tha thứ.

Boss mong fan tha thứ, sau lưng là cặp nam chính Billkin và PP

Vị đạo diễn nhờ cả chục người quay clip để "giữ mạng" sau tập 4 I Told Sunset About You

Bị fan dọa giết rồi nhá máy cả đêm, ekip đam mỹ Nadao phải quay clip xin lỗi, nhưng kết phim vui - buồn ra sao không dám hứa! - Ảnh 5.

"Ai đó còn gọi điện cho Nadao hỏi coi kết phim vui hay buồn nữa nè trời, cười mệt á"

Nhân viên ở Nadao Bangkok bó tay vì fan quá nồng nhiệt dù đã đêm khuya

Những đoạn clip và hình ảnh thú vị của ekip đam mỹ I Told Sunset About You đã làm fan vừa tức, vừa buồn cười. Thực chất, cả đoàn phim đã cùng nhau hội họp, ngồi lại xem trọn vẹn 75 phút tập 4. Tập phim này đau lòng đến mức nam chính Billkin đã khóc tại chỗ.

Anh chàng "tra công" Billkin khóc sau khi xem tập 4 I Told Sunset About You

Hiện tại, từ khóa "I Told Sunset About You tập 4" đã vượt mốc 1 triệu lượt tweet trên Twitter. Các fan đều đang "sôi máu" và yêu cầu đoàn phim dừng ngay chuyện hành hạ con tim người xem, đồng thời mang đến một cái kết đẹp cho Tae và Oh Aew. "Ekip I Told Sunset About You, các người có 1 tuần chuộc lỗi", một fan đăng đùa vui.

Bị fan dọa giết rồi nhá máy cả đêm, ekip đam mỹ Nadao phải quay clip xin lỗi, nhưng kết phim vui - buồn ra sao không dám hứa! - Ảnh 8.

"Ekip I Told Sunset About You, các người có 1 tuần"

"Fan ập đến trụ sở Nadao để chiến đấu cho những trái tim tổn thương"

Bị fan dọa giết rồi nhá máy cả đêm, ekip đam mỹ Nadao phải quay clip xin lỗi, nhưng kết phim vui - buồn ra sao không dám hứa! - Ảnh 10.

Cảm xúc của một fan sau khi xem xong tập 4 I Told Sunset About You...

Bị fan dọa giết rồi nhá máy cả đêm, ekip đam mỹ Nadao phải quay clip xin lỗi, nhưng kết phim vui - buồn ra sao không dám hứa! - Ảnh 11.

"20 phút đầu phim: VUI, phần còn lại: ĐÁM TANG"

Bị fan dọa giết rồi nhá máy cả đêm, ekip đam mỹ Nadao phải quay clip xin lỗi, nhưng kết phim vui - buồn ra sao không dám hứa! - Ảnh 12.

"Anh Boss sợ đến mức phải trả giá cho sự tàn phá của mình"

Một số fan Việt cũng không giấu được sự ức chế của mình vì phim "ngược" hết cỡ, càng xem càng phải ôm tim, bấu chặt gối. Một khán giả còn đòi bỏ xem nếu như phim không có cái kết đẹp, thế nhưng dù sao thì phim cũng sắp hết rồi còn đâu?

Bị fan dọa giết rồi nhá máy cả đêm, ekip đam mỹ Nadao phải quay clip xin lỗi, nhưng kết phim vui - buồn ra sao không dám hứa! - Ảnh 13.

Một fan cảnh báo "hố" này không dễ xem đâu, chuẩn bị tinh thần nhé!

Bị fan dọa giết rồi nhá máy cả đêm, ekip đam mỹ Nadao phải quay clip xin lỗi, nhưng kết phim vui - buồn ra sao không dám hứa! - Ảnh 14.

Khán giả này đòi bỏ xem vì sợ SE (kết buồn), thôi đừng mà!!!

Bị fan dọa giết rồi nhá máy cả đêm, ekip đam mỹ Nadao phải quay clip xin lỗi, nhưng kết phim vui - buồn ra sao không dám hứa! - Ảnh 15.

Thế nhưng không thể phủ nhận đây là một tác phẩm đam mỹ chất lượng, chỉn chu từ nội dung, hình ảnh đến diễn xuất

Tập 4 phim đam mỹ I Told Sunset About You đã gửi fan cú xoay chuyển chóng mặt trong mối quan hệ của cặp "bạn thân" Tae - Oh Aew. Cả hai đã xa cách, rồi bám nhau bất ngờ, ôm hôn nhau rồi lại... chia tay. Khi ở một mình, Tae và Oh Aew đều nhung nhớ nhau đến phát điên, đến mức dẫn đến loạt tình huống "điên rồ" mà hủ nữ lâu năm cũng khó nghĩ tới. Dù sao thì hi vọng tập cuối sẽ có cái kết đẹp, hay chí ít là hạnh phúc dành cho hai bạn trẻ nhà Nadao vì họ xứng đáng được như thế.

I Told Sunset About You lên sóng tập cuối vào ngày 19/11/2020.

Nguồn ảnh: Tổng hợp từ Twitter