Bị so sánh giống “người yêu Joker”, nữ chính Sex Education nổi đóa

Ngôi sao mới nổi của bộ phim truyền hình ăn khách Sex Education, Emma Mackey mới đây đã nói với tờ Independent rằng cô “mong mọi người sẽ ngừng so sánh” cô với Margot Robbie.

Bộ phim Sex Education (Giáo Dục Giới Tính) đang trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất của Netflix và có lượng fan hùng hậu ở Việt Nam. Các mọt phim dành sự quan tâm đặc biệt tới "cô giáo giới tính" Maeve (Emma Mackey) và đã phát hiện ra rằng cô nàng giống Margot Robbie như hai giọt nước. Nhanh chóng sau đó, trên mạng xã hội tràn lan những bức ảnh ghép đặt Emma Mackey và Margot Robbie cạnh nhau.

Bị cư dân mạng so sánh giống “người yêu Joker”, nữ chính Sex Education “nổi đóa” đòi nữ quyền - Ảnh 1.

Từ trái qua: Margot Robbie, Emma Mackey

Trái với phản ứng hào hứng của cư dân mạng, Mackey tỏ ra không thoải mái: "Tôi chẳng thấy giống gì cả. Cũng đáng yêu đấy khi được so sánh với Margot Robbie nhưng tôi mong mọi người quan tâm đến công việc của chúng tôi hơn là ngoại hình".

Bị cư dân mạng so sánh giống “người yêu Joker”, nữ chính Sex Education “nổi đóa” đòi nữ quyền - Ảnh 2.

Điểm tương đồng giữa hai nữ diễn viên là không thể phủ nhận, cả hai đều có xương gò má cao, lông mày cá tính và quai hàm vuông. Tuy nhiên Mackey đã quá mệt mỏi với việc bị so sánh và cho rằng đây là "bệnh" của ngành công nghiệp phim khi cứ chăm chăm đến ngoại hình các nữ diễn viên.

Bị cư dân mạng so sánh giống “người yêu Joker”, nữ chính Sex Education “nổi đóa” đòi nữ quyền - Ảnh 3.

Những điểm tương đồng khó tin giữa Emma Mackey và Margot Robbie

Tuy nhiên Mackey không phải là người duy nhất cảm thấy phiền toái khi bị so sánh, Robbie nói rằng cô từng bị fan nhận nhầm là ngôi sao của Sex Education khi đang ra ngoài ăn tối. "Có ai đó đến tìm tôi, lúc đó tôi đang ăn bánh kẹp. Họ nói rằng họ yêu vai diễn của tôi trong Sex Education, cái show đó tuyệt thật và họ đang xem nó. Lúc đó tôi chỉ nói rằng tôi xin lỗi nhưng đó không phải tôi" - Robbie chia sẻ trên kênh BBC Radio 1.

Bị cư dân mạng so sánh giống “người yêu Joker”, nữ chính Sex Education “nổi đóa” đòi nữ quyền - Ảnh 4.

Trong Sex Education, Mackey đóng vai Maeve Wiley - người đầu tiên thuyết phục Otis (Asa Butterfield) điều hành một phòng khám tình dục và Maeve đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng của nữ quyền. Hình ảnh nữ quyền này của Mackey dường như cũng là điều cô thực sự theo đuổi ở ngoài đời nên ắt hẳn sẽ cảm thấy khó chịu khi truyền thông chỉ để ý đến ngoại hình các nữ diễn viên mà quên đi sự cống hiến trong công việc của họ.

Trailer Sex Education: Mùa 2

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy Margot Robbie với Emma Mackey giống nhau chứ?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.