Biết bố con nhà vợ tương lai là sát nhân, Nhan Phúc Vinh vẫn còn bình tĩnh nhờ tư vấn cưới hỏi ở Tình Yêu Và Tham Vọng?

Tình Yêu Và Tham Vọng tập 50 dường như mở ra cho Tuệ Lâm một cơ hội để tiếp tục đeo bám Minh.

Sau khi bại lộ bộ mặt thật, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) suy sụp tinh thần, chỉ biết khóc lóc. Ở preview tập 50 Tình Yêu Và Tham Vọng, mẹ Tuệ Lâm đã một lòng khuyên cô từ bỏ cuộc hôn nhân với Minh (Nhan Phúc Vinh) để làm lại cuộc đời. Nghe vậy bố Tuệ Lâm nổi điên, ép con phải bằng mọi giá kết hôn vì cuộc hôn nhân sẽ giúp việc làm ăn của ông được thuận lợi.

Biết bố con nhà vợ tương lai là sát nhân, Nhan Phúc Vinh vẫn còn bình tĩnh nhờ tư vấn cưới hỏi ở Tình Yêu Và Tham Vọng? - Ảnh 1.
Biết bố con nhà vợ tương lai là sát nhân, Nhan Phúc Vinh vẫn còn bình tĩnh nhờ tư vấn cưới hỏi ở Tình Yêu Và Tham Vọng? - Ảnh 2.

Về phía Minh, khi Sơn hỏi về việc có định hủy đám cưới hay không sau khi biết chuyện bố con Tuệ Lâm làm với Thùy Chi, Minh có vẻ khá lưỡng lự dù trước đó dường như chỉ muốn giết chết Tuệ Lâm. Trước thái độ này, Sơn đã ám chỉ Minh là người đàn ông đa tình.

Biết bố con nhà vợ tương lai là sát nhân, Nhan Phúc Vinh vẫn còn bình tĩnh nhờ tư vấn cưới hỏi ở Tình Yêu Và Tham Vọng? - Ảnh 3.

Ngoài chuyện yêu đương phức tạp của Minh, ở preview tập 50 còn có sự xuất hiện của cậu ấm con trai phó chủ tịch (Trọng Lân), người được bố cử tới Hoàng Thổ để làm việc. Mới xuất hiện, nhân vật này đã cà khịa từ Minh đến Sơn, đòi tới công ty để ăn chơi hát lượn, đã thế còn trêu ghẹo Linh (Diễm My 9x).

Biết bố con nhà vợ tương lai là sát nhân, Nhan Phúc Vinh vẫn còn bình tĩnh nhờ tư vấn cưới hỏi ở Tình Yêu Và Tham Vọng? - Ảnh 4.

Tình Yêu Và Tham Vọng lên sóng vào 21h30 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3.