Phi vụ gian lận siêu to khổng lồ của cặp đôi Thiên Tài Bất Hảo tanh bành chỉ vì chiếc... bồn cầu có tức không!

Lên kế hoạch tỉ mỉ nhưng cuộc đời không như mơ, Lin và Bank đang đứng trước nguy cơ thất bại trong phi vụ gian lận xuyên quốc tế ở tập 7 Thiên Tài Bất Hảo.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Phần đầu của tập 7 Thiên Tài Bất Hảo (Bad Genius) bản truyền hình đã giải đáp lý do Bank (Jaonaay Jinjett) chủ động đến hỏi Lin (Juné Plearnpichaya) về phi vụ gian lận kiếm tiền. Vào tối hôm ấy, nhà Bank bị trộm lẻn vào cướp hết tiền, sau đó mẹ cậu lại tái phát chứng thoát vị đĩa đệm. Vì thế để có viện phí làm phẫu thuật cho mẹ, anh chàng đành cắn răng gia nhập băng đảng của Lin.

    Phi vụ gian lận siêu to khổng lồ của cặp đôi Thiên Tài Bất Hảo tanh bành chỉ vì chiếc... bồn cầu có tức không! - Ảnh 1.
    Phi vụ gian lận siêu to khổng lồ của cặp đôi Thiên Tài Bất Hảo tanh bành chỉ vì chiếc... bồn cầu có tức không! - Ảnh 2.

    Sau khi gặp gỡ Pat (Ice Paris) và Grace (Sawanya Paisarnpayak), Bank phát hiện ra mình có thể nhận được đến 1 triệu baht nếu hoàn thành phi vụ. Để làm được điều đó, họ phải bay sang Úc để hoàn thành cuộc thi và tuồn đáp án về Thái. Lin và Bank sẽ phải hoàn thành và ghi nhớ toàn bộ đáp án, sau đó tận dụng giờ giải lao để gửi kết quả đi bằng điện thoại được giấu trong nhà vệ sinh (cụ thể là trong thùng chứa nước toilet). Ở đầu cầu Thái, đáp án sẽ được xuất ra dưới dạng mã vạch và được in trên bút chì 2B để "khách hàng" dễ dàng mang vào phòng thi.

    Phi vụ gian lận siêu to khổng lồ của cặp đôi Thiên Tài Bất Hảo tanh bành chỉ vì chiếc... bồn cầu có tức không! - Ảnh 3.
    Phi vụ gian lận siêu to khổng lồ của cặp đôi Thiên Tài Bất Hảo tanh bành chỉ vì chiếc... bồn cầu có tức không! - Ảnh 4.

    Ngày hôm sau, cảnh sát đến báo đã tìm ra danh tính của hai tên trộm nhà Bank. Cậu cũng giấu mẹ về phi vụ và đang chuẩn bị giấy tờ để bay sang Úc. Pat bảo đã đặt một lẵng hoa để tặng cho mẹ cậu và ra ngoài lấy. Lúc này, một số điện thoại quen thuộc hiện trên di động của Pat, đó là bọn trộm gọi đến. Biết được chính Pat đã thuê chúng đến cướp tiền nhà mình, Bank giận dữ và bỏ về, tỏ ý không muốn dấn thân vào phi vụ nữa.

    Thế nhưng, sau khi ngẫm nghĩ lại, Bank vẫn quyết tham gia vì muốn hai mẹ con thoát khỏi hoàn cảnh cơ cực. Và thế là cặp đôi bác học bay sang Úc để tham gia kì thi STIC.

    Phi vụ gian lận siêu to khổng lồ của cặp đôi Thiên Tài Bất Hảo tanh bành chỉ vì chiếc... bồn cầu có tức không! - Ảnh 6.
    Phi vụ gian lận siêu to khổng lồ của cặp đôi Thiên Tài Bất Hảo tanh bành chỉ vì chiếc... bồn cầu có tức không! - Ảnh 7.

    Đến nơi, họ vẫn theo kế hoạch mà làm nhưng bỗng nhiên đụng phải một sự cố nghiêm trọng. Bồn cầu ở trung tâm dự thi không hề có bồn chứa nước, đồng nghĩa với việc không thể giấu điện thoại theo kế hoạch.

    Lin và Bank sẽ làm gì để giải quyết sự cố ở nhà vệ sinh? Họ sẽ thực hiện trót lọt phi vụ quốc tế này chứ? Thiên Tài Bất Hảo bản truyền hình lên sóng vào Thứ Hai và Thứ Ba hằng tuần.

    Nguồn ảnh: GDH