Black Clover: Đệ nhất Kim Cương Bát tướng chính là Boss cuối giật dây hội Hắc Tam

Vẫn còn một nhân vật "máu mặt" không kém gì hội hắc tam đang được Tabata giấu bài trong cuộc đại chiến các vương quốc tại Spade.

Trong chapter 273, chúng ta đã có thể phần nào hình dung được nguyên nhân khiến Kim Cương Quốc hoàn toàn bị áp đảo trước sức mạnh của đế quốc Spade. Bởi lẽ tiến sĩ Morris, người được mệnh danh là bộ não của vương quốc đã âm thầm phản bội Diamond và hiện đang đầu quân dưới trướng binh đoàn ác quỷ.

Bên cạnh đó trong chapter này, chúng ta còn có thể nhận thấy được sự hiện diện của một nhân vật khác rất có thể chính là Boss cuối mà Spade đang "giấu bài". Cụ thể, khi nhìn vào góc phải 1 bức ảnh cắt ra từ chapter 273, chúng ta có thể thấy đôi chân của một nhân vật bí ẩn chưa rõ thân phận. Họa tiết trên trang phục và hình dáng của nhân vật này hoàn toàn giống với chiếc bóng của vị tướng cuối cùng thuộc thế hệ thứ hai trong Kim Cương Bát Tướng. Đồng thời cũng chính là nhân vật mạnh nhất Kim Cương Quốc đến nay vẫn hệ lộ diện.

Black Clover: Đệ nhất Kim Cương Bát tướng chính là Boss cuối giật dây hội Hắc Tam - Ảnh 1.

Nhân vật bí ẩn nhiều khả năng sẽ là trùm cuối

Với việc tiến sĩ Morris đã phản bội Diamond và giao nộp những nghiên cứu của mình cho đế quốc hắc ám thì việc đệ nhất Bát tướng – một nhân vật được tạo ra hoàn toàn bởi những thí nghiệm của Morris đầu quân cho tổ chức này cũng không phải việc gì quá bất ngờ.

Black Clover: Đệ nhất Kim Cương Bát tướng chính là Boss cuối giật dây hội Hắc Tam - Ảnh 2.

Đệ nhất Bát tướng mới là người giật dây tất cả mọi chuyện

Với việc được hé lộ thông tin mập mờ ngay từ những chapter đầu tiên của bộ truyện Black Clover thế nhưng vẫn chưa hề lộ diện qua hàng trăm chap, nhiều khả năng đây chính là Boss cuối mà Tabata muốn để dành lật kèo nhằm gây bất ngờ với các fan Black Clover trong trận chiến cuối cùng.

Các bạn nghĩ như thế nào về sức mạnh của đệ nhất Kim Cương Bát Tướng, liệu đây có phải là nhân vật đứng sau mọi kế hoạch của hội Hắc Tam? Cùng chia sẻ quan điểm nhé.

Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để biết được những thông tin HOT nhất, NHANH nhất mỗi ngày về đề tài phim và truyện tranh nhé.