Black Widow rò rỉ 2 đoạn after-credit, hóa ra đây mới là phản diện thực sự của phim

Việc hoãn chiếu vô thời hạn xem chừng không thể ngăn cản những tin tức về nội dung của Black Widow bị rò rỉ, tiết lộ một trong số những tình tiết quan trọng nhất phim

Black Widow vốn dự kiến ra mắt vào ngày 1/5 tới đây, song đã bị Disney hoãn chiếu vô thời hạn do ảnh hưởng từ dịch viêm phổi COVID-19. Điều này đồng nghĩa là bước khởi đầu cho Giai đoạn 4 của MCU cũng đã bị lùi lại, ảnh hưởng dây chuyền trực tiếp tới tiến độ sản xuất của những dự án ra mắt sau này.

Điều trớ trêu là fan đã yêu cầu Marvel Studios làm phim riêng cho Black Widow trong nhiều năm liền, song họ vẫn cứ phải chờ cho đến cô hy sinh tính mạng trong Avengers: Endgame thì điều đó mới thành hiện thực. Với bối cảnh của phần tiền truyện ở giữa Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War, nhiều fan đã rất tò mò về việc làm thế nào mà các sự kiện trong Black Widow có thể ghép nối được với bức tranh toàn cảnh MCU, đặc biệt là khoảng nhảy thời gian "5 năm" trong Endgame.

Red Guardian

Ngay từ cuối năm ngoái đã xuất hiện nhiều tin đồn về Black Widow, trong đó có việc nhân vật Red Guardian (David Harbour thủ vai) thể hiện tệ nhất phim. Giờ đây đã có thêm những thông tin mới xuất hiện, liên quan trực tiếp đến nội dung quan trọng của Black Widow, đó là những đoạn after-credit xuất hiện sau phần kết, vốn luôn là đặc sản của Marvel.

Cụ thể thì phim sẽ có 2 đoạn after-credit. Đoạn thứ nhất có không có gì quá đặc biệt, khi chỉ là cảnh Hawkeye (Jeremy Renner thủ vai) đứng trước mộ của Natasha Romanoff cùng với các con. Điều này không chỉ khẳng định cái chết cựu đặc vụ S.H.I.E.L.D là vĩnh viễn, mà nó đã thực sự mang lại một cái kết xứng đáng và viên mãn cho Black Widow, vốn bị nhiều fan chỉ trích là không xuất hiện trong Endgame.

Melina Vostokoff

Yelena Belova

Đoạn after-credit thứ hai thì lại vô cùng đáng chú ý, xác nhận cú đảo chiều nội dung (plot-twist) đầu tiên của giai đoạn 4. Cụ thể thì Melina Vostokoff (Rachel Weiss thủ vai), bạn cũ của Natasha Romanoff mới thực sự là phản diện chính, trong khi đó Yelena Belova (Florence Pugh thủ vai) - người được "cơ cấu" làm Black Widow mới cho nước Nga, lại đang phục vụ bí mật cho chính quyền Mỹ cùng với chính...Taskmaster, trực tiếp dưới quyền tướng Thaddeus Ross. Vai trò này sẽ cho phép hai nhân vật xuất hiện trong nhiều bộ phim tương lai của Marvel.

Dù chưa thể khẳng định tính chính xác cho đến khi phim ra mắt, thì Black Widow vẫn cho thấy tham vọng thoát ra khỏi tầm cỡ một bộ phim "tiền truyện" thông thường của mình. Không chỉ cung cấp những mảnh ghép còn thiếu cho câu chuyện của Black Widow, mà phim còn đặt nền tảng vững chắc cho toàn bộ giai đoạn 4 của MCU.