Bộ ba anh "Bin" cực phẩm trong Goblin năm nào chính thức "sold out" sau khi Hyun Bin về tay Son Ye Jin

Sau sự kiện gây bão đầu năm Son Ye Jin tuyên bố "chủ quyền" với Hyun Bin, bộ ba "Bin" cực phẩm của Goblin năm nào đã chính thức "sold out" khiến nhiều fan ngẩn ngơ.

Nhiều ngày sau sự kiện "tuyên bố chủ quyền", Son Ye JinHyun Bin vẫn là từ khóa gây sốt trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội. Mới đây, nhiều mọt phim Hàn đã phát hiện ra một chi tiết thú vị xoay quanh Hyun Bin và bộ phim gây sốt năm 2016 Goblin.

Bộ ba anh Bin cực phẩm trong Goblin năm nào chính thức sold out sau khi Hyun Bin về tay Son Ye Jin - Ảnh 1.

Nếu từng xem Goblin, bạn hẳn vẫn còn nhớ tình tiết hài hước khi Thần Chết (Lee Dong Wook) vì không thể nhớ được tên của mình nên nhờ Ji Eun Tak (Kim Go Eun) tư vấn cho một cái tên. Cô nàng đã gợi ý cho ông chú 3 cái tên mà các cô gái thích: Won Bin, Hyun Bin và Kim Woo Bin. Cuối cùng, Thần Chết thích thú chọn cái tên Kim Woo Bin để đi gặp "crush" của mình và cũng dùng xuyên suốt bộ phim.

Sau này, người hâm mộ nhận ra ba nhân vật có chữ "Bin" trong tên đều không phải ngẫu nhiên được Ji Eun Tak đề cử. Họ đều là những quý ông cực phẩm mê hoặc phái đẹp trên màn ảnh Hàn. Đặc biệt, sau khi Son Ye Jin tuyên bố "giải ế" cho Hyun Bin thì bộ ba "Bin" năm nào cũng chính thức thành "bông đã có chậu". Và 3 cô gái may mắn đều là những mỹ nhân khét tiếng chẳng hề kém cạnh.

Bộ ba anh Bin cực phẩm trong Goblin năm nào chính thức sold out sau khi Hyun Bin về tay Son Ye Jin - Ảnh 3.

"Thánh sống" Won Bin đã sớm thuộc về nữ diễn viên Lee Na Young và nghỉ đóng phim hơn một thập kỷ. Kim Woo Bin tính đến nay đã có hơn 5 năm mặn nồng với bạn gái xinh đẹp Shin Min Ah. Và mới gần đây, "Bin" cực phẩm còn lại cũng chính thức về tay Son Ye Jin trong sự phấn khích của người hâm mộ.

Bộ ba anh Bin cực phẩm trong Goblin năm nào chính thức sold out sau khi Hyun Bin về tay Son Ye Jin - Ảnh 4.

Won Bin bỏ đóng phim về chăm vợ, nuôi con đã hơn 10 năm

Bộ ba anh Bin cực phẩm trong Goblin năm nào chính thức sold out sau khi Hyun Bin về tay Son Ye Jin - Ảnh 5.

Kim Woo Bin đã mặn nồng bên bạn gái cũng hơn 5 năm

Bộ ba anh Bin cực phẩm trong Goblin năm nào chính thức sold out sau khi Hyun Bin về tay Son Ye Jin - Ảnh 6.

Và "Bin" cực phẩm cuối cùng giờ cũng đã thuộc về "chị đẹp" Son Ye Jin

Nguồn ảnh: Tổng hợp