Đạo diễn Attack Of Titan chia sẻ: "Công việc này với tôi hệt như địa ngục"

Đây chính là là những chia sẻ của đạo diễn Attack Of Titan trong một buổi Live Stream trực tiếp khi nói về khối lượng công việc anh phải thực hiện ở Mappa.

Trong một buổi live stream trao đổi trực tiếp với khán giả vào giữa tháng 12, phía Ekip làm phim đã có dịp trao đổi trực tiếp với khán giả về công việc thường ngày của mình. Theo đó chúng ta có thể biết được như việc phía Mappa ngày nào cũng phải gửi rất nhiều câu hỏi cho tác giả về nội dung của bộ truyện. Đến mức trợ lý của Mappa phải thốt lên rằng sao lại có nhiều câu hỏi đến như vậy, việc thực hiện một tác phẩm anime theo ý của tác giả khó đến vậy hay sao.

Hay khối lượng công việc khủng khiếp mà đạo diễn Attack Of Titan phải thực hiện mỗi ngày khiến ông liên tưởng studio không khác gì một địa ngục thực sự. Cụ thể ở mùa cuối Attack Of Titan, chuyển động của các Titan phần lớn đều được vẽ dựa trên chuyển động của người thật mà không nhờ quá nhiều vào sự can thiệp của CG. Vậy nên quá trình hoàn thiện sản phẩm mất nhiều công sức và thời gian hơn rất nhiều.

Đạo diễn Attack Of Titan chia sẻ: Công việc này với tôi hệt như địa ngục - Ảnh 1.

Chuyển động của Titan dựa trên chuyển động thật của người

Hay việc ráp thoại và những câu chuyện dở khóc dở cười ở studio khiến trưởng ban biên tập Attack Of Titan bảo rằng hậu trường studio là một show truyền hình vô cùng hài hước mà mọi người có thể xem để lấy năng lượng tích cực. Đồng thời chia sẻ những thông điệp và mong muốn về các nhân vật Eren trong mùa cuối cùng này.

Dành cho bạn nào chưa biết thì trước khi nhận được thầu chính thức cho Attack Of Titan mùa cuối, phía Mappa phải nhận rất nhiều chỉ trích của khán giả vì hoài nghi năng lực của mình. Đáp lại điều đó, Mappa chỉ âm thầm sản xuất những bộ anime khủng vào đầu năm 2020 như The God Of High School hay Jujutsu Kaisen để chứng minh.

Đạo diễn Attack Of Titan chia sẻ: Công việc này với tôi hệt như địa ngục - Ảnh 2.

AOT mùa 4 có ý nghĩa rất quan trọng với Mappa

Vậy nên có thể nói AOT mùa cuối là cơ hội để Mappa chứng minh khả năng của mình hoàn toàn xứng đáng với dự án. Vậy nên họ mới bỏ ra nhiều thời gian và công sức đến như vậy.

Các bạn nghĩ như thế nào về cách làm việc của studio Mappa. Liệu studio này có đủ thực lực để dàn dựng mùa cuối của bộ anime đẳng cấp quốc tế. Cùng chia sẻ suy nghĩ nhé!

Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để biết được những thông tin HOT nhất, NHANH nhất mỗi ngày về đề tài phim và truyện tranh nhé.