Ahn Hyo Seop khiến fan "khóc thét" vì tạo hình ở phim với Kim Yoo Jung: "Ai chơi ác với anh thế này?"

Ahn Hyo Seop rất đẹp trai nhưng dường như không hợp với tạo hình cổ trang.

Sau rất nhiều sự chờ đợi, Hong Chun Gi hay tên tiếng Anh là Redsky đã tung teaser nhá hàng. Phim được đánh giá là có nội dung hấp dẫn, nhưng phần hình ảnh của nam diễn viên chính Ahn Hyo Seop lại gây nhiều tranh cãi. Nếu Kim Yoo Jung vẫn xinh đẹp như thường lệ, Ahn Hyo Seop lại khá kì lạ trong tạo hình cổ trang.

Teaser Hong Chun Gi

Kim Yoo Jung quá hợp với tạo hình cổ trang

Nhưng Ahn Hyo Seop thì không

Từ kiểu tóc đến cách trang điểm đều khiến Ahn Hyo Seop trông già và sến hơn so với nam diễn viên ngoài đời. Với phần mái vợt cao, anh chàng còn trông như bị hói. Các fan nữ chỉ biết khóc thét và mở ảnh anh ở Người Thầy Y Đức 2 ra xem lại cho bớt sốc.

Bình luận của cư dân mạng:

- Tạo hình của Ahn Hyo Seop nhìn không hợp lắm, còn Yoo Jung thì xinh.

- Ahn Hyo Seop bỏ mái nhìn kì quá đi.

- Nhìn Ahn Hyo Seop xong khóc.

- Anh có thù với biên kịch à?

- Tạo hình trông như bị hói vậy?

Nguồn: Lạc Sâu Bích

Đây mới là Ahn Hyo Seop mà tôi biết

Tạm dẹp qua chuyện tạo hình. Hong Chun Gi chắc chắn sẽ là một thử thách mới mẻ của mỹ nam sinh năm 1995. Trong phim, Ahn Hyo Seop sẽ vào vai một nhà chiêm tinh có khả năng đọc được các vì sao mặc dù đã bị mất thị lực. Anh gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung), nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon. Phim đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi sau lần hợp tác "hụt" ở Clean with Passion For Now (Cô Tiên Dọn Dẹp) vào năm 2018.

Hong Chun Gi dự kiến phát sóng vào mùa thu năm 2021.

Nguồn ảnh: SBS