Bố Già của Trấn Thành "đút túi" 1 tỷ đồng mỗi giờ, tạo kỷ lục doanh thu nghe mà choáng!

Cứ mỗi tiếng trôi qua, phim điện ảnh Bố Già của Trấn Thành lại mang về 1 tỷ đồng doanh thu trong chưa đầy 3 ngày đầu chiếu sớm.

Danh hiệu bộ phim Việt thành công nhất tại phòng vé giờ đây có lẽ đang chuẩn bị gọi tên Bố Già của Trấn Thành, khi chỉ trong 2,5 ngày chiếu mà đã mang về con số doanh thu cao ngất ngưởng: 62 tỷ đồng. Đây là con số chính thức được nhà phát hành Galaxy đưa ra vào tối ngày 8/3.

Bố Già của Trấn Thành đút túi 1 tỷ đồng mỗi giờ, tạo kỷ lục doanh thu nghe mà choáng! - Ảnh 1.

Mới sáng ngày 8/3, nhà sản xuất Bố Già đã hồ hởi thông báo phim tự phá kỷ lục của chính mình

Nếu tính trung bình theo dữ kiện trên, thì Bố Già đã gom về 62 tỷ chỉ sau 60 tiếng công chiếu. Vị chi, bộ phim "đút túi" 1 tỷ đồng mỗi giờ đồng hồ. Đây là con số khổng lồ, đạp đổ nhiều kỷ lục trước đây của điện ảnh Việt. Có chuyên gia cũng dự đoán Bố Già bản điện ảnh cũng sẽ tằng tằng mà tiến đến mức 250 tỷ đồng một cách dễ dàng, ghi dấu những bộ phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Tình trạng "cháy vé" của bộ phim xảy ra liên tục, cho đến đêm muộn mà khán giả vẫn đứng xếp hàng kín rạp để mua vé. Thậm chí, trên thị trường còn tồn tại cả "vé chợ đen" với mức giá đắt gấp 2 lần thông thường.

Bố Già của Trấn Thành đút túi 1 tỷ đồng mỗi giờ, tạo kỷ lục doanh thu nghe mà choáng! - Ảnh 2.

Trấn Thành luôn theo dõi sát sao doanh thu của phim, cập nhật liên tục trên trang Facebook cá nhân. Nam MC, diễn viên liên tục cảm ơn khán giả và bạn bè, gia đình đã ủng hộ Bố Già.

“Tôi thật sự choáng và sốc vì tình cảm quá đỗi dễ thương và nhiệt thành của khán giả dành cho dự án này. Bởi khi tôi bắt tay làm dự án, điều tôi mong muốn nhất là khi xem xong, mọi người sẽ chạy về nhà và nói với ba mẹ mình rằng bạn yêu họ nhiều như thế nào. Vì đôi lúc, mình thương nhưng vì mình không nói ra nên người ta không hiểu, dẫn đến những hiểu lầm" - Trấn Thành bày tỏ.

Bố Già của Trấn Thành đút túi 1 tỷ đồng mỗi giờ, tạo kỷ lục doanh thu nghe mà choáng! - Ảnh 3.

Trấn Thành đã từng rơi nước mắt ở buổi chiếu đầu tiên của phim khi chứng kiến phản hồi tích cực từ khán giả

Sự thể hiện xuất sắc của Bố Già sau đợt dịch nghiêm trọng cho thấy thị trường điện ảnh nước nhà có sức hồi phục rất nhanh, chỉ cần sản phẩm ra rạp được đầu tư, sản xuất nghiêm túc và đạt chất lượng nhất định. Lý giải cho thành công của Bố Già, phần lớn đến từ nội dung của phim được đại đa số khán giả đánh giá cao, đồng thời sở hữu dàn diễn viên thực lực, tên tuổi như Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang, Lan Phương, Hoàng Mèo... Bộ phim đã thông báo sẽ mở thêm các suất chiếu để khán giả có thể thưởng thức từ ngày 9/3 đến 11/3 trước khi chính thức công chiếu.

Trailer phim Bố Già bản điện ảnh

Nguồn ảnh: NSX cung cấp

Bố Già của Trấn Thành đút túi 1 tỷ đồng mỗi giờ, tạo kỷ lục doanh thu nghe mà choáng! - Ảnh 5.