Clip: Nhã Phương chia sẻ sẽ "không dám làm gì tiểu tam nếu chồng có người khác" tại họp báo phim 1990

Khi được hỏi về cách đối phó với người thứ 3 ở trong mối quan hệ, Nhã Phương đã có chia sẻ gây bất ngờ, trái với dự đoán của nhiều người.

Chiều ngày 8/3, sự kiện họp báo của bộ phim 1990 với sự tham gia của dàn sao Nhã Phương - Lan Ngọc - Diễm My 9x đã diễn ra tại TP.HCM. Trong sự kiện, các ngôi sao của phim đã chia sẻ về trải nghiệm đóng bộ phim 1990, cùng với đó là những cảm nhận của bản thân về chủ đề tình yêu - hôn nhân, cũng là nội dung chính của phim. Đáng chú ý, Nhã Phương đã có câu trả lời vô cùng bất ngờ khi được hỏi về vấn đề "tiểu tam" trong mối quan hệ.

Nhã Phương chia sẻ về cách đối phó với "tiểu tam"

"Em hiền lắm mọi người ơi. Nếu gặp tiểu tam ở ngoài đời, em sẽ như một con mèo vậy á. Em chỉ biết ở nhà thôi chứ không dám làm gì ai cả. Với em, nếu tình yêu đủ lớn thì có thể vượt qua được những chuyện như vậy," Nhã Phương lên tiếng khi được hỏi về vấn đề giả sử chuyện tình giữa cô và danh hài Trường Giang có sự xuất hiện của người thứ 3.

Câu trả lời của Nhã Phương gây bất ngờ vì cô nàng thú nhận bất lực và "không dám làm gì" nếu chồng đem lòng say mê người khác. Tuy nhiên, quan điểm về chuyện tình yêu không tranh giành, cãi vã của nữ diễn viên cũng vô cùng hợp lý và có thể sẽ khiến nhiều đồng cảm. Việc Nhã Phương bày tỏ niềm tin mạnh mẽ với ông xã Trường Giang cũng chứng tỏ mối tình của hai người sâu đậm và bền chặt đến thế nào.

Clip: Nhã Phương chia sẻ sẽ không dám làm gì tiểu tam nếu chồng có người khác tại họp báo phim 1990 - Ảnh 2.
Clip: Nhã Phương chia sẻ sẽ không dám làm gì tiểu tam nếu chồng có người khác tại họp báo phim 1990 - Ảnh 3.

Nhã Phương kể về cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ với Trường Giang

"Thời điểm hiện tại khá trọn vẹn với Phương về gia đình, con cái và công việc. Lấy chồng rồi, cuộc sống của Phương rất ổn. Chồng như là chỗ dựa kế bên Phương, Phương không phải bận tâm điều gì. Hôn nhân không phải là địa ngục lắm đâu mọi người ơi, với Nhã Phương là như vậy!", cô nàng hé lộ tình trạng hôn nhân cực kỳ đáng ngưỡng mộ với ông xã Trường Giang.

Clip: Nhã Phương chia sẻ sẽ không dám làm gì tiểu tam nếu chồng có người khác tại họp báo phim 1990 - Ảnh 5.

Nhã Phương sẽ sánh vai cùng với Lan Ngọc và Diễm My 9x trong bộ phim lấy chủ đề tâm lý, tình cảm mang tên 1990, được thực hiện bởi đạo diễn Nhất Trung. Phim sẽ xoay quanh 3 người phụ nữ ở tuổi 30 nhưng mỗi người có một cuộc sống khác biệt. Trước đây, phim đã tung ra một số hình ảnh quảng bá khoe nhan sắc của bộ 3 nữ chính vô cùng nuột nà, duyên dáng.

Clip: Nhã Phương chia sẻ sẽ không dám làm gì tiểu tam nếu chồng có người khác tại họp báo phim 1990 - Ảnh 6.