Đạo diễn Bố Già tuyên bố không làm phim cùng Trấn Thành nữa, chính chủ nhẹ nhàng đáp "Thương anh"

Khi được hỏi có muốn tiếp tục làm phim cùng Trấn Thành nữa không, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng ngay lập tức từ chối vì một lý do bất ngờ.

Liên tiếp công phá các cột mốc doanh thu, bộ phim Bố Già của Trấn Thành hiện tại đang là cái tên nóng bỏng tay, người người nhà nhà đều đổ xô đi xem. Bên cạnh Trấn Thành, một cái tên nữa cũng có đóng góp không nhỏ cho thành công của bộ phim chính là đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Trong các sự kiện họp báo ra mắt phim, cả Trấn Thành và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đều dành cho nhau rất nhiều lời khen ngợi, nể phục.

Đạo diễn Bố Già tuyên bố không làm phim cùng Trấn Thành nữa, chính chủ nhẹ nhàng đáp Thương anh - Ảnh 1.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành

Trong một bài phỏng vấn gần đây với kênh Youtube 8 Sài Gòn, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chia sẻ câu chuyện kết hợp cùng với Trấn Thành để làm nên Bố Già. Theo đạo diễn, phần lớn ý tưởng, lời thoại, tình tiết trong phim đều đến từ Trấn Thành. Nam diễn viên cũng ôm đồm khá nhiều thứ, luôn quan tâm đến sự thể hiện của mọi người trên trường quay.

Đạo diễn Bố Già tuyên bố không làm phim cùng Trấn Thành nữa, chính chủ nhẹ nhàng đáp Thương anh - Ảnh 2.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trả lời phỏng vấn về Trấn Thành, còn Trấn Thành cũng đang ngồi ngay đằng sau

Tuy nhiên khen Trấn Thành là thế, khi được hỏi thì Vũ Ngọc Đãng lại trả lời ngay: "Nếu như Trấn Thành mời Đãng làm phim, Đãng sẽ từ chối. Trấn Thành quá giỏi để tự làm đạo diễn, tự đứng tên một bộ phim. Trấn Thành không cần Đãng hay bất cứ đạo diễn nào để làm chung cả." Không biết Trấn Thành ngồi ngay phía sau có nghe được những lời vàng ngọc này không?

Dẫu sao, Trấn Thành đã xem được đoạn video này. Ở phần comment, nam diễn viên đã bày tỏ thái độ vô cùng cảm kích với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, lại còn "Thương anh!" hết sức tình cảm.

Đạo diễn Bố Già tuyên bố không làm phim cùng Trấn Thành nữa, chính chủ nhẹ nhàng đáp Thương anh - Ảnh 3.

Trấn Thành trả lời khiêm tốn, chốt một câu "Thương anh!" quá dễ thương

Trước đó trong buổi họp báo phim, Trấn Thành cũng đã chia sẻ một vấn đề của bản thân chính là việc anh luôn ôm đồm, lo cho mọi người trên đoàn mà dễ lơ là vai diễn của mình. Đó cũng là lý do mà anh chọn hợp tác với Vũ Ngọc Đãng. 

Đạo diễn Bố Già tuyên bố không làm phim cùng Trấn Thành nữa, chính chủ nhẹ nhàng đáp Thương anh - Ảnh 4.

Hiện tại, Bố Già đã chạm cột mốc doanh thu 30 tỷ chỉ trong 1 ngày, phá vỡ kỷ lục trước đó chính mình đã đạt được. Phim chính thức trở thành phim Việt có doanh thu trong ngày cao nhất mọi thời đại. Nhiều người đưa ra dự đoán Bố Già sẽ dễ dàng vượt qua mốc 200 tỷ đồng và thậm chí mang về 250 tỷ.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Đạo diễn Bố Già tuyên bố không làm phim cùng Trấn Thành nữa, chính chủ nhẹ nhàng đáp Thương anh - Ảnh 5.