Boku no Hero Academia: Anh hùng Mirio tái xuất, Eri gặp nguy đến nơi?

Sự trở lại bất ngờ của một người anh hùng trong chương 292 của Học viện Anh hùng thay đổi cục diện.

Bộ truyện Học viện Anh hùng của tác giả Kohei Horikoshi đã đi được một chặng đường 6 năm. Với bối cảnh đời sống xã hội và học đường, cùng các nhân vật sở hữu siêu năng lực, bộ manga đã luôn nằm trong danh sách yêu thích của các độc giả toàn cầu không chỉ riêng Nhật Bản. Câu chuyện hiện đang ở War arc, một trong những hồi truyện dài nhất và khốc liệt nhất.

Ở chương mới nhất của bộ truyện Học viện Anh hùng, Lemillion đã trở lại chiến trường sau một thời gian vắng bóng. Đáng ngạc nhiên nữa là giờ đây anh đã có lại toàn quyền kiểm soát Quirk của mình! Sự xuất hiện trở lại của anh ấy rất hài hước nhưng vẫn mạnh mẽ. Tác giả có lẽ đã có ý để Mirio Togata đến trợ giúp Deku ngay khi em ấy không còn có thể cử động chân tay hoặc tập hợp sức mạnh để chiến đấu nữa.

Boku no Hero Academia: Anh hùng Mirio tái xuất, Eri gặp nguy đến nơi? - Ảnh 1.

Với tình hình Liên minh Tội phạm đang trên cơ trong trận chiến, thì mặc dù sự trở lại của Lemillion thắp lên hy vọng cho phe anh hùng, nhưng điều ấy cũng tạo ra một vấn đề tiềm ẩn cho chính người có khả năng khôi phục lại khả năng chiến đấu cho anh.

Việc Lemillion trở lại cuộc chơi có nghĩa là Eri có thể đã sử dụng Quirk của mình để khôi phục sức mạnh Mirio. Lần cuối Eri sử dụng sức mạnh của mình là khi hợp tác với Deku để đấu với tên phản diện Overhaul. Kể từ đó, Eri đã được Eraser Head và Mirio chăm sóc. Kế hoạch được định sẵn là sử dụng Quirk của Eri để đưa sức mạnh đã mất của Mirio trở lại. Nhưng tại thời điểm giải cứu em khỏi nanh vuốt của Overhaul, Eri vẫn còn quá yếu đuối. Vì vậy, thay vì sử dụng năng lực của em, mọi người đã tập trung vào việc chữa lành những vết sẹo mà Overhaul gây nên cho em.

Boku no Hero Academia: Anh hùng Mirio tái xuất, Eri gặp nguy đến nơi? - Ảnh 2.

Vì Eri có thể đã sử dụng được Quirk của mình, điều đó cũng có nghĩa là em có thể giúp đỡ những anh hùng khác bị thương trong trận này. Ta vẫn chưa biết giới hạn Quirk của em ra sao, nhưng nó mang lại hy vọng cho những người bị thương nặng như Mirko và Eraser Head. Thầy Aizawa có thể là người sẽ được chữa trị vì anh là một trong những người có mối quan hệ thân thiết với Eri.

Sức mạnh của Eri thay đổi phần nào cục diện vì nó làm giảm mối đe dọa từ loại thuốc hủy bỏ Quirk mà Shigaraki đã lấy trộm từ Overhaul. Đương nhiên là nếu Eri bị trúng thuốc, thì em ấy sẽ mất khả năng cứu những người khác. Nhưng bây giờ khi em đã phần nào kiểm soát Quirk của mình, có nghĩa là Eri đang được bảo vệ với an ninh nghiêm ngặt. Bất kể khả năng của em ấy như thế nào, Eri giờ đây đã trở thành một nhân tố lớn cho phe anh hùng, nhưng cũng sẽ nằm vào tầm ngắm của phe phản diện.

Boku no Hero Academia: Anh hùng Mirio tái xuất, Eri gặp nguy đến nơi? - Ảnh 3.

Thực tế thì Eri vẫn luôn là mục tiêu của nhiều kẻ xấu kể từ khi em được giải thoát khỏi Overhaul. Nhưng bây giờ khi Quirk của em đang hoạt động, Shigaraki có thể muốn tận dụng kỹ năng ấy để phát triển một loại thuốc mới.

Cho dù trận chiến hiện tại kết thúc như thế nào, có một điều chắc chắn rằng, Eri sẽ phải học cách tự chăm sóc bản thân nếu không muốn trở thành gánh nặng cho bất kỳ ai. Với tình hình phe anh hùng đang mất lợi thế, thế hệ tiếp theo sẽ phải vươn lên và trở thành niềm hy vọng mới cho thế giới. Đó là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng với Học viện Anh hùng, không gì là không thể.