Bom tấn Aquaman sẽ trở thành bộ phim xuất sắc nhất của DCEU từ trước đến nay?

Bom tấn siêu anh hùng duy nhất trong năm 2018 của Vũ trụ điện ảnh DC là "Aquaman" sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam từ ngày 13/12, sớm hơn 8 ngày so với thị trường Bắc Mỹ. Bộ phim được nhiều người đánh giá là hay nhất trong các bộ phim của DC từ trước đến nay.

Sau màn ra mắt ấn tượng trong Justice League, siêu anh hùng Aquaman đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt đến từ công chúng. Tuy rằng không thể hiện được nhiều nhưng Jason Momoa vẫn để lại trong lòng người xem ấn tượng bởi một số hoạt cảnh hài hước của mình.

Theo đúng như lịch trình ban đầu, phải đến ngày 21/12/2018, thời điểm trước Giáng Sinh phim riêng về "ông vua biển cả" mới chính thức được công chiếu. Tuy nhiên, các fan hâm mộ ở Việt Nam có cơ hội chiêm ngưỡng bộ phim này từ ngày 13/12 sớm hơn tận 8 ngày so sới Bắc Mỹ.

Bom tấn Aquaman sẽ trở thành bộ phim xuất sắc nhất của DCEU từ trước đến nay? - Ảnh 1.

Aquaman là một trong những nhân vật truyện tranh lâu đời nhất của DC, đồng thời anh cũng là thành viên sáng lập của nhóm Justice League. Anh có tên thật là Arthur Curry, là con trai của một người đàn ông làm nghề trông coi hải đăng, và Atlanna - nữ hoàng của thành phố dưới đáy biển Atlantis.

Ngay từ khi còn nhỏ chàng trai Arthur đã có những siêu năng lực như bơi lội nhanh, thở dưới nước. Sức mạnh thể chất của anh cũng hơn hẳn người bình thường do cơ thể người Atlantean vốn rắn chắc và khỏe để thích nghi với áp lực mạnh ở tầng sâu đại dương. Ngoài thể lực vượt trội thừa hưởng từ người Atlantean, năng lực nổi bật nhất của Aquaman là giao tiếp ngoại cảm với mọi sinh vật biển.

Bom tấn Aquaman sẽ trở thành bộ phim xuất sắc nhất của DCEU từ trước đến nay? - Ảnh 2.

Lần này anh sẽ được xuất hiện trong tác phẩm riêng của mình, bộ phim lấy bối cảnh sau các sự kiện diễn ra sau Justice League, lúc này Arthur Curry kết hợp với Atlantis và cố gắng làm cầu nối giữa hai thế giới: những cư dân dưới nước của Atlantis và những người bạn ở trên cạn. Nhưng Arthur đã gặp phải một đối thủ vô cùng khó nhằn chính là Orm- anh trai cũng cha khác mẹ của mình. Hắn luôn muốn tấn công mặt đất để trả thù cho những gì loài người đã gây ra với đại dương.

Bom tấn Aquaman sẽ trở thành bộ phim xuất sắc nhất của DCEU từ trước đến nay? - Ảnh 3.

Mới đây sau một buổi chiếu sớm ở bờ Tây nước Mỹ, nhiều khán giả và nhà phê bình đã khen ngợi và có những phản hồi vô cùng tích cực.

Người dùng Reddit có tên MaxBorne đánh giá: "Aquaman sẽ thu hút rất nhiều khán giả tới rạp xem phim. Mặc dù, chắc chắn bộ phim sẽ vấp phải không ít chỉ trích từ fan hâm mộ của DC vì khác biệt với tông màu u tối thường thấy. Thậm chí, bộ phim có màu sắc và nhịp điệu na ná với phim Marvel như Ant Man and The Wasp và Thor Ragnarok"

Người dùng Mick Minas gọi đây là phiên bản Star Wars dưới nước: "Phim là sự thành công vượt bậc trong việc kể chuyện. Thế giới dưới nước nhiệm màu của Atlantis chứng minh tài năng của đạo diễn James Wan và anh nên chỉ đạo thêm nhiều bộ phim DC".

Bom tấn Aquaman sẽ trở thành bộ phim xuất sắc nhất của DCEU từ trước đến nay? - Ảnh 4.

Khán giả có tên Carl Abellana phấn khích rằng: "Đây là bộ phim tôi yêu thích nhất của DCEU. Các bạn hãy đến xem phim ngay".

Người dùng có tên Baji nhận xét. "Đáng chú ý nhất là khi Aquaman có thể tách mình ra khỏi việc trở thành một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh nửa vời. Phần hành động đương nhiên hấp dẫn nhưng câu chuyện cảm động đã giúp bộ phim thêm nổi bật".

Với những bình luận tích cực trên cùng nội dung hấp dẫn, cảnh quay hoành tráng bộ phim được dự báo sẽ mang tới nhiều màu sắc mới cũng như ánh hào quang cho vũ trụ điện ảnh DC.

Bom tấn Aquman khởi chiếu ở Việt Nam ngày 13/12/2018, và thị trường Bắc Mỹ ngày 21/12/2018.