Bom tấn Black Panther sẽ đưa khán giả khám phá không gian vũ trụ

(KenhTinGame.vn) - Nào cùng đón xem những tin tức mới nhất về siêu phẩm hot hit Black Panther sắp ra mắt

Ngôi sao của làng giải trí Hollywood Forest Whitaker mới đây đã tiết lộ một thông tin khá thú vị về bom tấn đang rất được mong chờ vào đầu năm nay. Đó chính là Black Panther của Vũ trụ điện ảnh Marvel với những bước đi đột phá mới: bối cảnh phim mạnh dạn vươn ra ngoài không gian.

Whitaker bật mí với Variety: “Bộ phim hé lộ những cảnh quay và nhiều thứ đặc sắc mà khán giả chưa bao giờ được chứng kiến. Không chỉ là lướt qua trên màn ảnh mà chúng ta còn như tham gia vào cuộc hành trình ngoài không gian và đến với thế giới James Bond. Đây là màn kết hợp ấn tượng và thú vị”.

Wakanda là vương quốc sở hữu những công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, nên không có gì khó hiểu nếu như siêu anh hùng Báo Đen có thể du hành ra ngoài vũ trụ mà không cần đến sự giúp đỡ của những Thor, Iron Man hay thậm chí là Biệt đội Vệ binh dải Ngân Hà. Không chỉ vậy, những hoạt cảnh trong vũ trụ trong Black Panther có thể bật mí đôi điều về những tình tiết trong 2 phần phim Avengers: Infinity War, khi các siêu anh hùng sẽ phải đối mặt với một hiểm họa đến từ các vị sao - Thanos.

Ngoài ra, anh còn chia sẻ về cảm nghĩ của mình: “Bộ phim chứa đựng những nét độc đáo pha lẫn hương sắc văn hóa. Đó là điều mới mẻ mà chắc hẳn rất nhiều người đang tìm kiếm trong những bộ phim siêu anh hùng. Đặc biệt là một siêu anh hùng da màu đang cố gắng cứu thế giới sẽ là hình ảnh mà người xem chưa từng bắt gặp trong bộ phim nào trước kia. Ryan là một đạo diễn tuyệt vời và tác phẩm của anh đem lại nhiều giá trị xã hội sâu sắc”.

Mặc dù Whitaker chỉ có cơ hội tham quan đoàn làm phim đôi chút nhưng anh hào hứng kể lại không khí trường quay lúc đó: "Sau khi xem một đoạn clip quay lại dài 5 phút, đoàn tham quan đã không thể kìm nén được cảm xúc. Có vài người còn rơi nước mắt vì xúc động. Họ thấy rất vui vì những gì đang diễn ra. Chắc hẳn tất cả mọi người đều hào hứng và tâm đắc với thành quả đã vất vả làm ra. Tôi hy vọng Black Panther sẽ đạt được nhiều thành công và tất cả mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với đoàn làm phim, với thế giới và với Ryan.”

Mặc dù Forest Whitaker đã tiết lộ nhiều tình tiết đáng chú ý trong siêu phẩm Black Panther nhưng fan hâm mộ vẫn chưa thể đoán được bộ phim sẽ diễn ra ngoài không gian bao lâu hay vì lý do gì mà T’Challa lại tìm thấy mình ở đó. 

Ngôi sao Forest Whitaker đã từng là "người chiến thắng" trong đêm trao giải Oscar 2007 khi anh bước lên sân khấu nhận tượng vàng ở hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" cho vai kẻ độc tài Idi Amin trong phim The last king of Scotland.

Các fan của Black Panther đừng quên cuộc hẹn vào ngày 16/02 sắp tới nhé. Bộ phim có sự góp mặt của những ngôi sao trẻ Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o, Danai Guira, Letitia Wright, Daniel Kaluuya, Winston Duke, Martin Freeman, Forest Whitaker, Andy Serkis và Angela Bassett.