Bom tấn DUNE "thả xích" trailer nóng nổ mắt với pha khoá môi bạn gái Spider-Man của "bé đào" Timothée Chalamet

Cả đoạn clip dài 3 phút của DUNE là hành trình trở thành đấng cứu thế của nam chính Timothée Chalamet.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Sau bao ngày mong ngóng chờ đợi thì trailer đầu tiên của bom tấn thập kỷ DUNE đã chính thức được Warner Bros. trình làng. Đoạn clip dài 3 phút cho thấy khung cảnh hoành tráng phát ngất được dẫn dắt xuyên suốt bởi nam chính Timothée Chalamet.

    Xem qua trailer chính thức của DUNE

    Trailer mở đầu với cảnh quay cận nụ hôn giữa nhân vật của Timothée và "bạn gái Người Nhện" Zendaya. Tuy nhiên, đó thực chất chỉ là một giấc mơ khiến anh tỉnh giấc lúc nửa đêm.

    Mới vài giây đầu mà hai cô cậu đã chơi lớn thế này đây!

    Cảnh tiếp theo dẫn Timothée và khán giả bước vào một căn phòng kỳ lạ. Ở đấy, anh gặp gỡ một người phụ nữ, bà yêu cầu anh đút tay vào một chiếc hộp. Điều đáng sợ là anh sẽ chết nếu rút tay ra. Khi Timothée hỏi trong hộp có gì, bà ta đã dõng dạc trả lời: "Niềm đau".

    Ở phim DUNE lần này, Timothée vào vai Paul - người thừa kế cao quý nhất của gia tộc Atreides. Anh sẽ phải đứng lên cùng gia tộc mình giành quyền kiểm soát xứ cát Arrakis, nơi duy nhất trong giải ngân hà chứa một thứ "gia vị" vô cùng quý hiếm.

    Loại "gia vị" bí ẩn lẫn trong từng hạt cát của Arrakis

    Trong phiên bản chuyển thể năm 2020 lần này, đạo diễn Denis Villeneuve đã khiến người xem trầm trồ với hàng loạt phân cảnh hết sức sống động. Cả thế giới cồn cát của tác giả Frank Herbert hiện lên vô cùng mãn nhãn và trên hết là giữ đúng tinh thần của truyện gốc.

    Ngoài ra, tạo hình và thiết kế trang phục của các nhân vật cũng được thể hiện chi tiết và độc đáo. Tuy có hơi hướng Star Wars nhưng nhìn chung phần sản xuất của DUNE đã đáp ứng đúng và đủ sự trông đợi từ các fan của bộ truyện.

    Màn xuất hiện của loài sâu cát khổng lồ khiến ai khi xem cũng rùng mình

    DUNE là dự án phim được mong đợi bậc nhất năm nay vì không chỉ lấy cảm hứng từ "bậc thầy tiểu thuyết viễn tưởng" sánh ngang với Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn. Nó còn được mọi người truyền tay nhau là "tác phẩm khó thành phim nhất" từ trước đến nay do độ hoành tráng và siêu thực của nội dung lẫn bối cảnh. Phiên bản năm 1984 của đạo diễn nổi tiếng David Lynch đã từng thất bại nặng nề, thậm chí thất thu tại phòng vé. Vì thế, sau khi xem xong trailer đầu tiên của DUNE bản 2020 thì khán giả đều bày tỏ sự thích thú và tạm yên tâm với những khung hình tuyệt đẹp đến từ Villeneuve.

    Trailer DUNE thả xích 1001 cảnh siêu thực, độc nhất là pha khoá môi bạn gái Spider-Man của đào boy Timothée Chalamet - Ảnh 11.

    Một số phản ứng đầu tiên của fan Việt sau khi xem trailer DUNE (Ảnh chụp màn hình)

    Trước khi bước vào thế giới của "xứ cát" DUNE, hãy cùng điểm qua những nhân vật cộm cán của dự án lần này nhé:

    Trailer DUNE thả xích 1001 cảnh siêu thực, độc nhất là pha khoá môi bạn gái Spider-Man của đào boy Timothée Chalamet - Ảnh 12.

    Timothée Chalamet vào vai Paul - người thừa kế gia tộc Atreides, đấng cứu thế mới của Xứ Cát

    Trailer DUNE thả xích 1001 cảnh siêu thực, độc nhất là pha khoá môi bạn gái Spider-Man của đào boy Timothée Chalamet - Ảnh 13.

    Oscar Isaac vào vai Duke Leto - lão quý tộc vừa được trao quyền quản lý Arrakis

    Trailer DUNE thả xích 1001 cảnh siêu thực, độc nhất là pha khoá môi bạn gái Spider-Man của đào boy Timothée Chalamet - Ảnh 14.

    Rebecca Ferguson vào vai Jessica - phu nhân của Duke Leto

    Trailer DUNE thả xích 1001 cảnh siêu thực, độc nhất là pha khoá môi bạn gái Spider-Man của đào boy Timothée Chalamet - Ảnh 15.

    Josh Brolin vào vai Gurney - bậc thầy vũ khí kiêm sư phụ của Paul

    Trailer DUNE thả xích 1001 cảnh siêu thực, độc nhất là pha khoá môi bạn gái Spider-Man của đào boy Timothée Chalamet - Ảnh 16.

    Jason Momoa vào vai Duncan - bậc thầy kiếm khách trấn giữ gia tộc Atreides và cũng là thầy của Paul

    Trailer DUNE thả xích 1001 cảnh siêu thực, độc nhất là pha khoá môi bạn gái Spider-Man của đào boy Timothée Chalamet - Ảnh 17.

    Dave Bautista vào vai tên hung bạo Glossu

    Trailer DUNE thả xích 1001 cảnh siêu thực, độc nhất là pha khoá môi bạn gái Spider-Man của đào boy Timothée Chalamet - Ảnh 18.

    Zendaya vào vai Chani - cô gái bí ẩn được Paul thầm thương trộm nhớ

    DUNE dự kiến công chiếu vào ngày 18/12/2020.

    Nguồn ảnh:Warner Bros.