Chán chối chuyện yêu đương, Han Sara bất ngờ rủ Tùng Maru "Đừng Làm Bạn Nữa" ở webdrama mới

Đừng Làm Bạn Nữa là dự án web drama mới của Han Sara và "anh bạn thân" Tùng Maru (Uni5).

Không chỉ được biết đến với ngoại hình đáng yêu, giọng hát ngọt ngào, cô nàng Hàn Quốc Han Sara còn được yêu thích bởi "chuyện tình gà bông" với "anh bạn thân" Tùng Maru. Suốt 3 năm dù liên tục phủ nhận rồi lại úp mở thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè, Tùng Maru và Han Sara vẫn là một cặp đôi được nhiều khán giả mến mộ. Chính bởi lý do này mà cặp gà bông đã quyết định cùng nhau cho ra mắt web drama mới mang tên Đừng Làm Bạn Nữa để dành riêng cho người hâm mộ cặp đôi SaRu (từ ghép từ Han Sara và Tùng Maru) suốt 3 năm qua.

Bộ poster siêu màu sắc của phim

Được biết Đừng Làm Bạn Nữa sẽ xoay quanh tình bạn thắm thiết giữa cặp đôi SaRu cùng những tình tiết khó đỡ, thậm chí được lấy cảm hứng từ chính đời thật của hai anh em. Ba nhân vật chính trong phim với ba tính cách khác nhau là Hân (Han Sara) - cô gái mạnh mẽ, trượng nghĩa, cá tính bên cạnh 2 cậu bạn thân: Tùng (Tùng Maru) - yếu đuối, ấm áp cùng Mạnh (Kus) - lém lỉnh, tinh ranh. Tuyến nhân vật phụ là Phúc (Đặng Trần Nhậm) và Nhã (Tâm Thanh) sẽ là kẻ mang đến không ít phiền toái cho bộ ba bạn thân này.

Bộ ba Kus - Han Sara - Tùng Maru

Ngoài vai trò diễn viên, Han Sara và Tùng Maru còn tự tay sản xuất trọn bộ album nhạc phim trong đó cậu út của Uni5 tự sáng tác 3 ca khúc với 3 màu sắc khác nhau. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi cùng bắt tay thực hiện một web drama sau những sản phẩm âm nhạc và lần hợp tác ở phim điện ảnh Siêu Quậy Có Bầu.

Chán chối chuyện yêu đương, Han Sara bất ngờ rủ Tùng Maru Đừng Làm Bạn Nữa ở webdrama mới - Ảnh 3.

Han Sara và Tùng Maru

Một số hình ảnh của dàn cast trong phim

Web drama Đừng Làm Bạn Nữa sẽ chính thức mắt giữa tháng 10 vào thứ 5 hàng tuần trên kênh YouTube của Han Sara.

Nguồn ảnh: NSX cung cấp