One Piece: 5 trận đấu kết thúc chóng vánh ở Đảo Quỷ khiến các fan cảm thấy hụt hẫng

One Piece giờ đây đang bước vào giai đoạn gây cấn nhất trong arc Wano, với trọng tâm đang tập trung ở Onigashima với trận chiến giữa các đối thủ mạnh mẽ.

Có một số trận đấu gần đây trong One Piece đã đem lại cảm giác khá tiếc nuối khi nó có thể được làm tốt hơn hoặc kéo dài thêm đôi chút mà lại không được.

5. Appo với Kid

Ngay từ chap đầu tiên khi phe liên minh đặt chân tới Onigashima, Luffy và Zoro đã gặp đôi chút khó khăn khi giáp mặt Apoo. Vào lúc đó, Kid ra tay và để lại một vài vết thương không hề nhỏ lên tên cựu đồng minh từng phản bội lại anh với Basil Hawkins. Mặc dù ban đầu khi nhìn vào những trang truyện đầu chương 981, thì đây chắc hẳn sẽ là một trận đấu long trời lở đất. Nhưng nó lại kết thúc một cách nhanh chóng sau khi Kids với Appo trao đổi được vài câu. Điều này khiến các fan cảm thấy rất hụt hẫng.

One Piece: 5 trận đấu kết thúc chóng vánh ở Đảo Quỷ khiến các fan cảm thấy hụt hẫng - Ảnh 1.

4. Nami, Carrot với Homies

Trong khi đang di chuyển cùng nhau để thực hiện kế hoạch tấn công vào lâu đài của Kaido mà cả băng Mũ rơm đã nghĩ ra, thì nhóm của Nami lại không may gặp phải một tứ hoàng khác là Big Mom. Bà ta đã dùng Homies để truy đuổi tất cả. Mặc dù bị bắt lại, nhưng Nami lẫn Carrot đều đã có thể thoát ra được và đánh bại được Homies. Chỉ có điểm đáng tiếc là diễn biến lại không được thể hiện trong các trang vẽ của One Piece.

One Piece: 5 trận đấu kết thúc chóng vánh ở Đảo Quỷ khiến các fan cảm thấy hụt hẫng - Ảnh 2.

3. Hyogoro và Samurai với Gifters

Hyogoro là cựu thủ lĩnh của nhóm Yakuza và hiện đang giúp cho người đồng minh từng giúp đỡ ông trong nhà ngục - Luffy đánh bại Kaido. Sau cuộc đổ bộ của Cửu hồng Bao, Hyogoro và các thành viên khác đã có màn chạm trán với nhóm Gifters và một số tay sai của Kaido. Nhưng nó lại không thực sự để lại quá nhiều sức hút.

One Piece: 5 trận đấu kết thúc chóng vánh ở Đảo Quỷ khiến các fan cảm thấy hụt hẫng - Ảnh 3.

2. Luffy với Ulti và Page One

Ngay khi vừa tiến vào bên trong lâu đài của Kaido, Luffy đã chạm trán ngay với hai chị em Ulti và Page One. Luffy và Ulti sau đó đều đã trao cho nhau những cú thiết đầu công đầy sức nặng, cộng với thêm sự trợ giúp của Page One. Khi nghiêm túc hơn một chút, Luffy đã có thể đả thương được Page One bằng lợi thế về tốc độ và sự linh hoạt.

Điều thú vị, Ulti suýt chút nữa đã ép Luffy phải sử dụng tới Gear 4 nếu mà Yamato khi ấy không can thiệp vào. Một trận đấu mà nếu có thể được kéo dài hơn nữa và sẽ rất là tuyệt khi Luffy sử dụng Gear 4 để đối đầu với thử thách đầu tiên mang tên Ulti trong hình dạng khủng long.

One Piece: 5 trận đấu kết thúc chóng vánh ở Đảo Quỷ khiến các fan cảm thấy hụt hẫng - Ảnh 4.

1. Ulti với Yamato

Trong những chương truyện mới được ra mắt, Ulti đã chính thức có một màn đối đầu với "thiếu chủ đẹp gái" Yamato sau khi bị ăn một đòn "Lôi Minh Bát Quái" vào mặt trước đó. Mặc dù fan đã sớm mong chờ được nhìn thấy trận đấu này để phân định xem ai là kẻ mạnh hơn, nhưng có thể là do tác giả Oda muốn tập trung hoàn toàn vào trận chiến quyết định phía trước và màn tập hợp lại của băng Mũ Rơm, nên đã để nó qua một bên. Một điều đáng tiếc khi không được chiêm ngưỡng khả năng chiến đấu của cả Yamato lẫn Ulti.

One Piece: 5 trận đấu kết thúc chóng vánh ở Đảo Quỷ khiến các fan cảm thấy hụt hẫng - Ảnh 5.