Bom tấn Godzilla vs Kong nhiều khả năng sẽ phải dời lịch sang 2021

Do ảnh hưởng cảu đại dịch Covid 19 nên bom tấn được mong chờ Godzilla vs Kong nhiều khả năng sẽ phải dời lịch sang 2021

Một trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2020 là bom tấn Godzilla vs Kong, bộ phim với sự góp mặt của hai quái vật được yêu thích nhất màn ảnh rộng. Nhưng không may, do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19 nên khả năng cao là bộ phim sẽ phải dời lịch đến năm 2021.

Bom tấn Godzilla vs Kong nhiều khả năng sẽ phải dời lịch sang 2021

Bom tấn Godzilla vs Kong nhiều khả năng sẽ phải dời lịch sang 2021

Là một trong những bộ phim được mong chờ nhất 2020. Godzilla vs Kong là phần tiếp theo của Godzilla: King of the Monsters (2019) và Kong: Skull Island (2017), đây là bộ phim thứ tư trong MonsterVerse của Legendary. Đây cũng là bộ phim thứ 36 trong loạt phim Godzilla, bộ phim thứ 12 trong loạt phim King Kong và bộ phim Godzilla thứ tư được sản xuất hoàn toàn bởi một hãng phim Hollywood.

Bộ phim sẽ đánh dấu cho sự trở lại của Kong xuất hiện cùng với Godzilla trong vai trò đối thủ của nhau. Ở quá khứ thì hai quái vật này đã có nhiều lần chạm trán nhau trong nhiều bộ phim khác, nhưng người xem vẫn muốn trông thấy hai quái vật này đại chiến với những hình ảnh chân thực nhờ công nghệ quay phim hiện đại.

Legendary cùng Warner Bros vẫn đang tỏ ra khá là tự tin cho dù doanh thu của phần phin Godzilla mới nhất là Godzilla: King of the Monsters trở thành quả bom xịt phòng vé khi chỉ có doanh thu gần 400 triệu USD, thấp hơn rất nhiều kì vọng của phía nhà sản xuất. thậm chí còn thấp hơn cả hai phần phim trước đó liên quan đến hai quái vật này là Godzilla (2014) – 524 triệu USD hay Kong: Skull Island (2017) – 566 triệu USD. Nếu Legendary cùng Warner Bros vẫn nuôi tham vọng phát triển một MonsterVerse (vũ trụ quái vật) thì bộ phim. Godzilla vs Kong này phải thực sự thành công và thu hút được sự chú ý của khán giả. Nếu không thì MonsterVerse sẽ thất bại khi chỉ vừa khởi đầu. Nhưng có vẻ Legendary cùng Warner Bros vẫn đang khá tự tin về bộ phim mới nhất này và hứa hẹn nó sẽ thỏa mãn sự mong chờ của người hâm mộ.

Bom tấn Godzilla vs Kong nhiều khả năng sẽ phải dời lịch sang 2021

Godzilla vs Kong đã từng bị rời lịch công chiếu một lần vì thất bại của Godzilla: King of the Monsters ở phòng vé

Đã từng dời lịch công chiếu

Warner Bros cùng Legendary trước đó đã từng thông báo rằng Godzilla vs Kong phải tới 20/11/2020 mới có thể ra rạp. Lịch ban đầu của bộ phim là ngày 13/3/2020. Như vậy, nếu đúng tiến độ theo thông báo thì bom tấn quái vật sẽ lỗi hẹn khán giả khoảng 8 tháng. Tức là 6 tháng kể từ bây giờ. Với lý do được đưa ra là cần thêm thời gian để hoàn thành bộ phim và cho ra mắt tác phẩm hoàn hảo nhất sau thất bại của Godzilla: King of the Monsters. Bởi vì hai phần phim cách nhau chỉ 1 năm cho nên khối lượng công việc rất lớn và dễ mắc phải sai lầm.

Khả năng cao sẽ phải dời lịch sang 2021

Ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 ở nước ta đã được kiểm soát nhưng ở những nước phương Tây thì tình hình dịch bệnh vẫn đang hoành hoành và chưa được ngăn chặn. Vì thế nhiều bộ phim đã phải thông báo dời lại lịch chiếu như Eternals, Black Widow của Marvel, John Wick,… Tuy Godzilla vs Kong vẫn chưa có thông báo chính thức nhưng chắc chắn bộ phim sẽ không thể phát hành đúng hẹn khi tình tình đại dịch Covid 19 vẫn đang rất căng thẳng. Giả định nếu bộ phim thực sự có thể phát hành đúng lịch thì nhà sản xuất đáng lẽ phải tung ra trailer từ trước. Bởi vì một bộ phim bom tấn cần cho ra mắt trailer đầu tiên từ rất sớm để giúp quảng bá cho bộ phim. Thường những phim dạng như vậy thì trailer của họ sẽ được ra mắt trước phim khoảng 7 đến 8 tháng, thậm chí nhiều trailer phim còn xuất hiện trước cả năm. Làm vậy vừa giúp quảng bá cho bộ phim vừa có nhiều thời gian hơn để ra mắt thêm một vài trailer khác nữa. Còn hiện tại thì Godzilla vs Kong vẫn không có một trailer chính thức nào trong khi bây giờ đã là cuối tháng 5 đầu tháng 6 rồi, tức là chỉ 5 tháng nữa phim sẽ chính thức ra mắt nếu đúng lịch.

Còn nếu bộ phim được rời lịch sang 2021 thì thời gian cụ thể sẽ rất có đoán vì sẽ dựa nhiều vào tình hình và ảnh hưởng của Covid 19. Nhưng nếu chúng ta dựa vào nhiều bộ phim bom tấn khác để phán đoán thì thường là sẽ đẩy lui lịch phát hành 4 tháng, tức là Godzilla vs Kong sẽ ra rạp vào tháng 3 năm sau.

Warner Bros úp mở về bản Ayer Cut của Suicide Squad sau Justice League

tại đây.