Bỏng mắt ngắm bông hồng Aerith trong Final Fantasy VII Remake diện bikini khoe thân hình gợi cảm

Aerith là 1 trong những nhân vật được cosplay nhiều bậc nhất trong số các nhân vật game nữ.

Đừng mải đắm chìm với Tifa vì trong tựa game Final Fantasy VII Remake vẫn còn 1 bóng hồng để bạn lưu luyến đấy! Đó chính là bông hồng xinh đẹp mang tên Aerith.

Nếu bạn đã quên thì Aerith là thành viên duy nhất của một chủng tộc cổ xưa mạnh mẽ là Cetra. Cô luôn là mục tiêu săn lùng của Shinra để lợi dụng sức mạnh đó cho mục đích của tổ chức này. Aerith lần đầu gặp Cloud (lúc này đã theo phe AVALANCHE) sau khi chứng kiến anh đặt bom tại lõi lò phản ứng Mako No.1 và sau đó được Cloud cùng đồng đội giải cứu khi cô bị đe dọa bởi thuộc hạ của tập đoàn hắc ám Shinra.

Sau sự kiện này, Aerith gia nhập AVALANCHE, góp sức chống lại Sephiroth và tìm hiểu về gốc gác của mình, nhưng tiếc thay cô lại thiệt mạng trong phiên bản 1997. Điều này cũng dấy lên không ít đồn đoán liệu nó sẽ lại xảy ra lần nữa hay không vì phiên bản Remake hiện tại chưa đi đến phần cốt truyện đó.

Thiết kế của Aerith gần như không có sự thay đổi giữa hai phiên bản với bộ váy màu hồng cùng chiếc áo khoác đỏ, mái tóc dài buộc bằng ruy băng và một cặp dây da đeo ở cổ tay. Trong FF7 Remake, Aerith nổi lên như là một thiên thần được nhiều game thủ yêu thích bởi khuôn mặt nhẹ nhàng thanh thoát với đôi mắt hút hồn.

Bỏng mắt ngắm bông hồng Aerith trong Final Fantasy VII Remake diện bikini khoe thân hình gợi cảm - Ảnh 1.
Bỏng mắt ngắm bông hồng Aerith trong Final Fantasy VII Remake diện bikini khoe thân hình gợi cảm - Ảnh 2.

Đã có rất nhiều game thủ trên toàn thế giới đang "phát cuồng" trước vẻ đẹp tuyệt trần của bóng hồng Aerith Gainsborough, một trong những nhân vật nữ chính xinh đẹp nhất tựa game Final Fantasy VII Remake.

Bỏng mắt ngắm bông hồng Aerith trong Final Fantasy VII Remake diện bikini khoe thân hình gợi cảm - Ảnh 3.

Và nữ coser 水淼aqua_ đã hóa thân thành Aerith gây náo loạn cộng đồng Final Fantasy VII Remake vì quá nóng bỏng và đặc biệt là trông rất gợi cảm. Chỉ đơn giản với bộ bikini hồng, nữ cosplayer đã mang đến 1 Aerith bước ra đời thật thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Bỏng mắt ngắm bông hồng Aerith trong Final Fantasy VII Remake diện bikini khoe thân hình gợi cảm - Ảnh 4.

Dịu dàng nhưng cũng vô cùng sexy chính là những mỹ từ dùng để nói lên nhan sắc của Aerith trong bộ cosplay này.

Bỏng mắt ngắm bông hồng Aerith trong Final Fantasy VII Remake diện bikini khoe thân hình gợi cảm - Ảnh 5.

Thân hình gợi cảm cũng như vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết của Aerith cũng khiến cho không ít người chơi phải cảm thấy nóng mắt.

Bỏng mắt ngắm bông hồng Aerith trong Final Fantasy VII Remake diện bikini khoe thân hình gợi cảm - Ảnh 6.
Bỏng mắt ngắm bông hồng Aerith trong Final Fantasy VII Remake diện bikini khoe thân hình gợi cảm - Ảnh 7.

Nhờ gương mặt thanh tú cùng các đường nét trẻ trung, bản cosplay Tifa trong Final Fantasy VII Remake của nữ cosplayer 水淼aqua_ được đánh giá là một trong những màn hoá thân hoàn hảo nhất.

Bỏng mắt ngắm bông hồng Aerith trong Final Fantasy VII Remake diện bikini khoe thân hình gợi cảm - Ảnh 8.
Bỏng mắt ngắm bông hồng Aerith trong Final Fantasy VII Remake diện bikini khoe thân hình gợi cảm - Ảnh 9.