Boruto 53 Spoiler: Rinnegan của Sasuke bị Boruto phá hủy, Isshiki chết một cách 'nhảm nhí'

SPOILER_ Boruto 53: Rinnegan của Sasuke bị Boruto đang bị Momotsuki kiểm soát) phá hủy, còn Isshiki thì lại chết theo một cách cực kì “nhảm nhí” và nhạt nhẽo.

Những thông tin mới liên quan đến manga Boruto 53 đã xuất hiện. Cùng Game4V tìm hiểu xem diễn biến tiếp theo trong manga Boruto chap 53 Spoiler.

Boruto 53 Spoiler: Rinnegan của Sasuke bị Boruto phá hủy

Boruto 53 Spoiler: Rinnegan của Sasuke bị Boruto phá hủy

Tiêu đề manga Boruto chap 53: Reality. (tạm dịch: thực tại)

Mở đầu của chap mới là khung cảnh Naruto đang “ăn hành” ngập mặt khi bị Isshiki tấn công. Naruto nói rằng Kawaki hãy chạy đi là anh sẽ ở lại để câu thêm chút thời gian, nếu Kawaki để Isshiki bắt được thì mọi cố gắng của bọn họ sẽ đổ sông đổ biển.

Nhìn thấy Naruto bị hành hạ như vậy nên Kawaki không muốn rời đi, mặc cho sự can ngăn đến từ Naruto nhưng cậu vẫn quyết định quay trở lại.

Cuối cùng vì không chịu được nữa nên Naruto đã ngất đi và giải trừ trạng thái Cửu Vĩ.

Isshiki sau đó tóm lấy Kawaki, bắt đầu quá trình cấy Karma. Sasuke thấy vậy lập tức hoán đổi với Kawaki. Isshiki đá bay anh đi rồi sử dụng Byakugan tìm kiếm Kawaki. Tuy vậy, hắn không thể thấy Kawaki ở bất kì đâu. Tên Otsutsuki bắt đầu rối trí. Hắn hét tên cậu và dọa giết Naruto nếu Kawaki không chịu ra mặt.

Kawaki cầm lấy cánh tay máy của mình và bắt đầu suy nghĩ. Sau một lúc, Kawaki xuất hiện, sử dụng hỏa độn tấn công. Tất nhiên đòn đánh không có ý nghĩa gì với Isshiki và hắn nhanh chóng chạy tới chỗ của Kawaki và nói rằng sự tồn tại của cậu chẳng có ý nghĩa gì cả. Isshiki mỉa mai Kawaki không phải là một ninja mà đơn thuần chỉ là một vật chứa cho hắn, một công cụ không hơn không kém.

Boruto 53 Spoiler: Rinnegan của Sasuke bị Boruto phá hủy

Boruto 53 Spoiler: Một cú lừa cực mạnh đến từ Kawaki

Sau đó Isshiki cấy Karma vào cơ thể Kawaki rồi hắn nhanh chóng nhận ra điều bất thường, thì ra Kawaki đã sử dụng phân thân chi thuật và kẻ mà Isshiki gắn dấu ấn Kamar vào lại chỉ là một phân thân. Sau đó Kawaki nhanh chóng gục xuống, một kẻ mạnh ngang Kaguya cứ thế chết đi một cách không thể nào nhạt nhẽo hơn.

Cứ tưởng mọi chuyện đã kết thúc thì Boruto đột nhiên lao đến và cầm kunai phá hủy mắt trái của Boruto. Boruto nói rằng mọi người chỉ đang làm vướng chân cậu thôi. Thì ra Boruto đã sớm bị Momoshiki kiểm soát và hắn mới chính là kẻ phá hủy Rinnegan của Sasuke trước sự ngỡ ngàng của Naruto và Kawaki.

Vậy là sau cái chết nhạt nhẽo của Isshiki thì ngay lập tức một kẻ cực mạnh khác là Momoshiki lại bay ra để dành sân khấu. Liệu chuyện này rồi sẽ đi đến đâu khi càng ngày các tình tiết của Boruto càng khó đoán (thực ra là khó hiểu).

Boruto 53 Spoiler: Naruto phá hủy Rinnegan của Sasuke

Trailer thứ hai cho Thất Hình Đại Tội ss4 được ra mắt

tại đây.

9.9/10(11 bình chọn )