Boruto 54 Spoiler: Cuộc chiến giữa hai thế hệ

SPOILER_ Boruto 54: Cuộc chiến giữa Boruto cùng Naruto nổ ra, liệu rằng Boruto có thể chiếm lại quyền kiểm soát cơ thể từ Momoshiki?

Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng manga Boruto chap 54 cũng đã có thông tin mới. Cùng Game4V đến với Boruto chap 54 Spoiler.

Boruto 54 Spoiler: Cuộc chiến giữa hai thế hệ

Boruto 54 Spoiler: Cuộc chiến giữa hai thế hệ

Tiêu đề manga Boruto 54: “Brothers” (Tạm dịch: Người anh em)

Tóm Tắt Spoiler:

Chap truyện sẽ bắt đầu với cảnh giao chiến giữa Boruto (do Momoshiki điều khiển) và Naruto, đây sẽ là trận chiến đầu tiên giữa hai cha con cũng như hai người ở hai thế hệ khác nhau.

Về phần của Sasuke, sau khi anh bị Boruto đâm thủng con mắt Rinnegan thì đã được chuyển tới một chiều không gian khác. Vì chưa có những thông tin chi tiết về chap mới nên chúng ta không thể biết được ai là người đã dịch chuyển Sasuke. Tạm thời thì ở đó chỉ có hai người có khả năng đi qua các chiều không gian là Boruto (Momoshiki) và bản thân Sasuke. Nhưng rõ ràng con mắt Rinnegan của anh đã bị phá hủy trong chap trước, mà Momoshiki lại chẳng có lý do gì để dịch chuyển Sasuke đi. Nói chung chúng ta vẫn cần đợi đến khi chap mới ra mắt để nhận được câu trả lời.

Kawaki quan sát trận chiến và tự hỏi rằng liệu giờ bản thân cậu còn có hữu ích gì nữa không trong khi cậu ta không còn ấn Karma?

Boruto 54 Spoiler: Boruto vs Naruto

Momoshiki và Boruto có một đoạn trò chuyện nội tâm. Chap truyện kết thúc với cảnh Boruto cố chiếm quyền kiểm soát cơ thể trong vài giây và kêu Kawaki mau giết cậu đi. Đó cũng là toàn bộ những thông tin đã được tiết lộ trong chap 54 manga Boruto. Có vẻ như Momoshiki sẽ đóng vai trò giống như Cửu Vĩ và Boruto cần phải tìm cách để hợp tác và cùng chung sống với hắn, nếu thành công thì có lẽ cậu cũng có thể vận dụng sức mạnh của Momoshiki mà không bị mất kiểm soát, cũng như khi Naruto thành công kết bạn được với Kurama.

Nhưng còn một thông tin khá thú vị đó là theo một vài người tin thì Naruto sẽ chết dưới tay của Boruto (vẫn bị Momoshiki kiểm soát). Tuy thông tin này vẫn chưa được xác thực nhưng nếu nó thật sự xảy ra thì sẽ là một tin xấu đối với những fan hâm mộ của thương hiệu này. “Cậu bé trong lời tiên tri” Naruto cuối cùng lại chết dưới tay của con trai mình, thật trớ trêu thay. Nhưng có lẽ đây cũng là cách duy nhất để cho Boruto có thể phát triển mà không phải đứng dưới cái bóng của cha mình, và quyết định để Naruto ra đi có lẽ cũng chẳng phải là quyết định dễ dàng đối với chính tác giả vì chính ông là người đã tạo ra nhân vật này cũng như dành biết bao tâm huyết để phát triển. Và giờ để một nhân vật mới lên thay thì tác giả phải chính tay bóp chết đứa con tinh thần này.

My Hero Academia: Quirk khiến các anh hùng trông giống như phản diện

tại đây.