Boruto chap 60: Naruto nhận Kawaki là "con nuôi" và đây là 5 kỹ thuật mà anh có thể dậy kẻ thù tương lai của "con ruột" mình

Boruto chap 60 đã cho thấy phân cảnh Naruto nhận Kawaki là con nuôi, người mà trong tương lai sẽ là đối thủ của Boruto.

Tình hình hiện tại trong mangaBoruto vô cùng phức tạp, trong khi Boruto đang rơi vào hiểm cảnh, Làng Lá gặp nguy hiểm thì ngài Hokage đệ Thất lại chính thức nhận Kawaki làm "con nuôi". Có thể nói Kawaki đang được xem là một ninja của Konoha, chính vì thế Naruto có thể dậy cho anh 1 số kỹ thuật của Làng.

Dưới đây chính là 5 kỹ thuật cơ bản mà Kawaki có thể được học trong thời gian tới.

Biến thể của thuật lửa

Boruto chap 60: Naruto nhận Kawaki là con nuôi và đây là 5 kỹ thuật mà anh có thể dậy kẻ thù tương lai của con ruột mình - Ảnh 1.

Kawaki bây giờ được biết là có một nguyên tố tự nhiên, đó là nguyên tố lửa. Anh ấy đã sử dụng một kỹ thuật lửa đơn giản trong khi giúp Naruto và Sasuke chiến đấu với Isshiki, và điều này có thể được phát triển hơn nữa.

Sasuke quả thực thích hợp hơn để luyện hỏa thuật, nhưng điều đó không có nghĩa là Naruto không thể.

Rasengan

Boruto chap 60: Naruto nhận Kawaki là con nuôi và đây là 5 kỹ thuật mà anh có thể dậy kẻ thù tương lai của con ruột mình - Ảnh 2.

Bàn về sức mạnh của Naruto mà Kawaki có thể học được, không thể không nhắc đến kỹ thuật độc nhất Rasengan. Kawaki đã nhiều lần nhìn thấy những người sử dụng chiêu thức này như Naruto và Boruto, và anh ấy thậm chí có lần còn giúp tăng cường sức mạnh cho Rasengan của Boruto.

Ngoài ra, Rasengan về cơ bản chỉ là một tập hợp các chakra có hình dạng xoắn ốc, vì vậy miễn là Kawaki có thể kiểm soát chakra tốt thì anh sẽ có thể sử dụng kỹ thuật này nếu được đào tạo bởi Naruto.

Kage Bunshin

Boruto chap 60: Naruto nhận Kawaki là con nuôi và đây là 5 kỹ thuật mà anh có thể dậy kẻ thù tương lai của con ruột mình - Ảnh 3.

Hai kỹ thuật ninjutsu mà Kawaki đã thành thạo nhanh chóng sau hỏa thuật là kỹ thuật Bunshin hoặc tự nhân bản. Kawaki đã có thể tạo ra một bản sao của chính mình, vì thế trong thời gian tới anh có thể được đào tạo và phát triển thành nhiều bản sao hơn.

Shurikenjutsu

Boruto chap 60: Naruto nhận Kawaki là con nuôi và đây là 5 kỹ thuật mà anh có thể dậy kẻ thù tương lai của con ruột mình - Ảnh 4.

Kawaki về ninjutsu vẫn còn rất mơ hồ vì vậy anh ấy cũng chưa quen với việc huấn luyện sử dụng vũ khí ninja. Một điều mà Kawaki đã thể hiện rất tốt là việc sử dụng shuriken vì thế anh ấy có thể phát triển nó hơn nữa khi được huấn luyện dưới sự dẫn dắt của Naruto.

Một lần nữa chúng ta có thể khẳng định Sasuke thành thạo hơn trong việc sử dụng các kỹ thuật Shurikenjutsu, nhưng điều đó không có nghĩa là Naruto cũng không thể dậy cho Kawaki.

Bukijutsu

Boruto chap 60: Naruto nhận Kawaki là con nuôi và đây là 5 kỹ thuật mà anh có thể dậy kẻ thù tương lai của con ruột mình - Ảnh 5.

Boruto cũng là một người sử dụng Bukijutsu hoặc kỹ thuật ninja trong tương lai sử dụng vũ khí, cụ thể là thanh kiếm của Sasuke. Điều thú vị là Kawaki trong tương lai cũng sử dụng một vũ khí có lẽ được làm từ Gudodama, tương tự như thứ mà Naruto từng sử dụng. Đó có thể là sự lựa chọn của Kawaki về loại vũ khí của mình và Naruto có thể giúp Kawaki trong việc làm chủ nó.