So kè dàn cast Hương Vị Tình Thân 2 phiên bản: Mạnh Trường vượt trội ăn đứt bản Hàn, Phương Oanh thì chưa chắc nha!

Dàn diễn viên Hương Vị Tình Thân ở bản Việt đa phần đều có nhan sắc và độ nổi tiếng nhỉnh hơn phiên bản Hàn.

Khai thác đề tài tâm lý gia đình, Hương Vị Tình Thân thành công thu hút khán giả với những diễn biến gay cấn, tình tiết gần gũi nhưng lắm bi kịch, ngang trái. Hương Vị Tình Thân được remake từ tựa phim truyền hình từng đạt rating cao nhất lên tới 49,7% - My Only Onecủa đài KBS, Hàn Quốc. Nội dung hấp dẫn ngang ngửa nhau nhưng nếu đem so sánh về chất lượng dàn diễn viên thì bản Việt vẫn không hề kém cạnh, thậm chí còn nhỉnh hơn bản Hàn về cả nhan sắc lẫn diễn xuất.

Mạnh TrườngLee Jang Woo

Đảm nhận vai nam chính giàu có, điển trai, cả hai phiên bản đều quy tụ gương mặt có thực lực, diễn xuất ấn tượng trên màn ảnh màn ảnh. Ở bản Hàn người được chọn chọn mặt gửi vàng" chính là nam phụ vạn người mê Lee Jang Woo. Không quá nổi bật nhưng Lee Jang Woo vẫn được đánh giá cao bởi nét diễn xuất tự nhiên, linh hoạt ở nhiều dạng vai khác nhau. Nam tài tử thường được biết tới với nhiều vai phản diện, hay nam phụ "số nhọ" chẳng bao giờ có được nữ chính.

Ở bản Việt, khán giả sẽ gặp gỡ người quen là gương mặt thương hiệu của làng phim truyền hình phía Bắc - Mạnh Trường. Liên tục đảm nhận vai chính trong hàng loạt tựa phim đình đám của VTV như:Zippo Mù Tạt và Em, Tình Yêu Và Tham Vọng, Hồ Sơ Cá Sấu,... Mạnh Trường được đánh giá cao về lối diễn xuất ấn tượng, ngoại hình chuẩn soái ca. Vốn gắn liền với dạng vai hiền lành, chính trực thời gian gần đây nam diễn viên liên tục làm mới mình với nhiều dạng vai khác nhau. Dày dặn kinh nghiệm ở mảng phim truyền hình, Mạnh Trường bao giờ cũng làm hài lòng khán giả dù ở vai chính diện hay phản diện. Thế nên, nếu đặt lên bàn cân so sánh thì hai diễn viên này đều ngang tài ở mảng diễn xuất, nhưng xét về độ phủ sóng, tần suất tham gia phim và sự chỉn chu, trưởng thành về ngoại hình trong phim thì Mạnh Trường có vẻ nhỉnh hơn.

So kè dàn cast Hương Vị Tình Thân 2 phiên bản: Mạnh Trường vượt trội ăn đứt bản Hàn, Phương Oanh thì chưa chắc nha! - Ảnh 2.

Phương OanhUee

Nhân vật đang được khán giả dành trọn tình yêu thương hiện tại chính là nữ chính ngổ ngáo nhưng bất hạnh trong phim. Ở bản Hàn, cô gái cá tính này do Uee đảm nhận. Là idol lấn sân diễn xuất từ năm 2009 và nỗ lực tham gia phim, thế nhưng Uee vẫn thường được khán giả nhớ đến với danh xưng "Cựu thành viên nhóm nhạc After School". Nổi tiếng với vai phản diện nhưng Uee lại được biết đến nhiều hơn với vai cô nàng nghèo khó, cá tính sau thành công của My Only One và mối tình chú cháu với Si Won trong phim điện ảnhSF8. Uee từng giành được giải diễn viên mới xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards (2012).

Khác với Uee, Phương Oanh là gương mặt thân thuộc trên màn ảnh VTV. Cô ghi dấu ấn với những vai diễn hiền lành nhưng có số phận bất hạnh và đặc biệt thành công với Quỳnh Búp Bê trong tựa phim cùng tên. Những năm gần đây, Phương Oanh nỗ lực đa dạng hóa vai diễn nhưng diễn xuất của cô vẫn vấp phải nhiều tranh cãi từ khán giả khi bị chê đơ, một màu trong những dạng vai cá tính.

So kè dàn cast Hương Vị Tình Thân 2 phiên bản: Mạnh Trường vượt trội ăn đứt bản Hàn, Phương Oanh thì chưa chắc nha! - Ảnh 3.

Thu QuỳnhYoo Jin Yi

Cùng vào vai cô em chồng thủ đoạn, nham hiểm, Yoo Jin Yi từng bị dân mạng chửi rủa vì vai diễn quá đáng ghét. Sau thành công của mối tình đơn phương với ông chú góa vợ trong tựa phim đình đámPhẩm Chất Quý Ông. Sự nghiệp Yoo Jin Yi dần lắng hẳn khi cô chỉ chuyên vào những vai phụ, cameo không mấy nổi bật.

Về phía Thu Quỳnh, vốn xuất thân trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, nữ diễn viên sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất từ nhỏ, cô theo học chuyên ngành diễn xuất tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Nữ diễn viên chứng minh năng lực diễn xuất chất lượng, ấn tượng qua nhiều vai chính đình đám trong: Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con,... Không bó mình trong một dạng vai nhất định, Thu Quỳnh "đa sắc màu" trên màn ảnh khi vào vai gái ngành thủ đoạn lúc làm gái ngoan, hiền dịu. Đặc biệt với vai phản diện, Thu Quỳnh luôn được đánh giá cao về cả biểu cảm lẫn cách nhả thoại. Đặt lên bàn cân so sánh thì Thu Quỳnh nhỉnh hơn Yoo Jin Yi về kinh nghiệm, sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, xét về tạo hình thì mái tóc của Thu Quỳnh trong phim lại gây nhiều tranh cãi.

Hoàng Anh VũJung Eun Woo

Được biết đến qua vai diễn Trung Dũng Sĩ trong tựa sitcom đình đám một thời 5S Online, Hoàng Anh Vũ là gương mặt mới trên phim ảnh giờ vàng VTV. Anh từng ghi dấu ấn qua vai Dũng hài hước trong Về Nhà Đi Con và đến nay là vai em trai shark Long trong Hương Vị Tình Thân. Vốn theo học thanh nhạc và theo đuổi đam mê ca hát nhưng không thành công nhưng khi chuyển hướng qua diễn xuất Anh Vũ lại gây chú ý vì ngoại hình sáng sân khấu và lối diễn xuất tự nhiên.

So với Hoàng Anh Vũ thì Jung Eun Woo có kinh nghiệm diễn xuất nhiều hơn. Nam diễn viên bén duyên với màn ảnh từ năm 2006 nhưng hầu hết chỉ đảm nhận vai phụ hoặc khách mời. Và là cái tên khá mờ nhạt trong làng diễn xuất, showbiz Hàn Quốc. Thế nhưng xét về ngoại hình thì Anh Vũ soái ca hơn hẳn Jung Eun Woo.

So kè dàn cast Hương Vị Tình Thân 2 phiên bản: Mạnh Trường vượt trội ăn đứt bản Hàn, Phương Oanh thì chưa chắc nha! - Ảnh 5.

Hương Vị Tình Thân lên sóng 21:00 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Nguồn: tổng hợp