Boruto: Jigen bật chế độ mới "phóng to thu nhỏ" như siêu anh hùng Ant-Man

Jigen là một nhân vật vô cùng mạnh mẽ mới xuất hiện trong manga Boruto, và mỗi lần xuất hiện đều khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Như chúng ta đã biết trong Boruto thì Jigen chính là thủ lĩnh của tổ chức ngầm Kara. Anh ta đang sở hữu con dấu Karma cùng với sức mạnh vô cùng kinh khủng. Tuy nhiên nguồn gốc của nhân vật này hiện nay vẫn là một bí ẩn.

Mới đây một số thông tin trong manga cho thấy hóa ra hắn không phải là một người tầm thường, nhiều khả năng Jigen chính là một người của gia tộc thần thánh Otsutsuki. Hơn nữa Jigen đang sở hữu sức mạnh khá khủng khiếp khi đang nhốt 1 Thập Vĩ tại căn cứ của mình, thậm chí còn hút chakra của nó để tăng cường thêm sức mạnh.

Boruto: Jigen bật chế độ mới phóng to thu nhỏ như siêu anh hùng Ant-Man - Ảnh 1.

Trong chapter 36 vừa qua chúng ta đã thấy gã Jigen này vô cùng manh động khi xông đến tận nhà của Hokage đệ Thất đòi "con trai". Và một màn đụng độ giữa NarutoJigen đã diễn ra. Sau đó Jigen bắt đầu kích hoạt sức mạnh con dấu Karma của riêng mình để chiến đấu với charka Vĩ thú của Naruto.

Trận chiến đang khiến người hâm mộ hoang mang không biết chiến thắng sẽ thuộc về bên nào thì chapter kết thúc. Và đến chapter 37 đã cho thấy cuộc chiến này trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của Sasuke.

Boruto: Jigen bật chế độ mới phóng to thu nhỏ như siêu anh hùng Ant-Man - Ảnh 2.

Sau khi kích hoạt Karma thì Jigen đã dùng dịch chuyển không thời thuật đưa Naruto đến một chiều không gian khác. Mục đích của hắn là đưa Naruto qua một không gian lạ rồi bỏ mặc anh ở đấy để quay trở về bắt Kawaki. Thế nhưng thật bất ngờ Sasuke xuất hiện, đạp Jigen một nhát khiến hắn vô cùng bàng hoàng.

Sau đó SasukeNaruto "song kiếm hợp bích" chiến đấu với Jigen. Naruto dùng Rasengan lao vào nhưng bị Jigen hấp thụ, còn Sasuke dùng kiếm chém thì bị hắn chặn đứng. Cả 2 vô cùng hoang mang trước khả năng "thoắt ẩn thoắt hiện" của Jigen, không biết hắn làm như thế nào có thể tránh đòn dễ dàng như vậy.

Boruto: Jigen bật chế độ mới phóng to thu nhỏ như siêu anh hùng Ant-Man - Ảnh 3.

Cuối cùng Sasuke phải dùng Sharingan của mình để tìm hiểu bí mật về kỹ thuật của Jigen. Và anh nhận ra rằng dường như Jigen sở hữu một năng lực có thể phóng to thu nhỏ bản thân hoặc vật thể khác theo ý muốn (nghe thì giống khả năng của siêu anh hùng Ant-Man trong vũ trụ điện ảnh Marvel).

Tuy nhiên, Jigen sử dụng kỹ thuật này một cách vô cùng nham hiểm và tàn nhẫn. Hắn sử dụng những chiếc que có kích thước nhỏ như cây tăm để tấn công đối thủ, sau đó phóng to nó lên bằng kích cỡ của những ngọn giáo lớn và đâm mạnh vào cơ thể đối phương.

Boruto: Jigen bật chế độ mới phóng to thu nhỏ như siêu anh hùng Ant-Man - Ảnh 4.

Bên cạnh đó hắn cũng tự thu nhỏ cơ thể xuống để không bị phát hiện bằng mắt thường, điều này cho phép hắn tránh các đòn tấn công và đén những vị trí mà NarutoSasuke không thể biết.

Có thể nói khả năng này kết hợp với ấn Karama để hấp thụ nhẫn thuật là vô cùng nguy hiểm, nó khiến Jigen trở thành một chiến binh vô cùng đáng gờm khiến Naruto phải dè chừng.

Nhưng sau khi khám phá ra được chiêu thức này, NarutoSasuke đã bày mưu đưa Jigen vào chòng. Naruto dùng Rasengan dụ Jigen sử dụng chiêu hấp thụ, đắc ý Jigen lọt bẫy và Sasuke cầm kiếm đâm vào đúng vị trí Rasengan bị hút. Bất ngờ nhận ra mình bị lừa Jigen đã hủy chiêu và mở cổng không gian chạy mất.

Boruto: Jigen bật chế độ mới phóng to thu nhỏ như siêu anh hùng Ant-Man - Ảnh 5.

Có thể nói với tất cả những gì đã thể hiện Jigen tỏ ra là một nhân vật vô cùng mạnh mẽ, nhiều khả năng sẽ trở thành kẻ thù đáng sợ cho giới nhẫn giả trong tương lai.

Chúng ta hãy cùng chờ đón xem âm mưu thật sự của gã này là như thế nào nhé. Chắc chắn sau lần gặp mặt này NarutoSasuke cần có một kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng để đối đầu với kẻ thù hùng mạnh này.