Boruto tập 134: Jiraiya dùng mánh khiến Urashiki trúng độc nặng, tạo cơ hội cho Naruto phản công

Trong tập134 của anime Boruto, Urashiki đã cố gắng tạo ra một cuộc tấn công bất ngờ cho Jiraiya. Urashiki còn tiết lộ khả năng mới của mình đó là nhìn thấy trước tương lai.

Dưới đây là những thông tin thú vị trong tập 134 của anime Boruto:

1. Urashiki không thể lường trước được cuộc tấn công bất ngờ của Sasuke

Boruto tập 134: Jiraiya dùng mánh khiến Urashiki trúng độc nặng, tạo cơ hội cho Naruto phản công - Ảnh 1.

Urashiki thực sự rất mạnh vào cuối tập 134, nhưng ở đầu tập này, Sasuke thực sự đã thành công trong việc tấn công Urashiki. Khi đó Sasuke không dùng nhẫn thuật, cũng không phải dùng Sharingan... mà bằng cách kéo Urashiki xuống vực thẳm cùng mình. Kì lạ là trong khoảnh khắc đó, Urashiki không sử dụng mánh khóe của mình để trốn thoát khỏi Sasuke. Hắn không di chuyển đột ngột, cũng không đâm vào cơ thể Sasuke bằng đầu dây câu, hắn dường như không thể lường trước được mình bị Sasuke kéo xuống vực và trôi theo dòng nước xiết.

2. Sakura bé đã giúp Sasuke ẩn náu và trị thương

Boruto tập 134: Jiraiya dùng mánh khiến Urashiki trúng độc nặng, tạo cơ hội cho Naruto phản công - Ảnh 2.

Sau khi Sasuke rơi xuống vách đá, Sakura Haruno đã tìm thấy người chồng tương lai của mình và dùng hết sức kéo người đàn ông đó đi, thậm chí còn dùng thuật trị thương cho Sasuke. Tuy nhiên, những nỗ lực chữa lành thương tích cho Sasuke của Sakura cũng không thuận lợi. Trong khi Sasuke vẫn đang bất tỉnh thì Urashiki đang truy tìm họ. May mắn thay, Boruto, Naruto và Jiraiya đã có thể đánh lạc hướng Urashiki để việc chữa trị của Sasuke có thể tiếp tục.

3. Bí mật về khả năng thấy trước tương lai của Urashiki là thời gian

Boruto tập 134: Jiraiya dùng mánh khiến Urashiki trúng độc nặng, tạo cơ hội cho Naruto phản công - Ảnh 3.

Urashiki không thực sự nhìn thấy tương lai mà hắn ta có thể đi đến tương lai một vài giây, rồi dự đoán cuộc tấn công mà hắn phải đối mặt, sau đó trở về quá khứ và vượt qua cuộc tấn công. Nghe thì có vẻ khá khó hiểu nhưng khả năng này lại rất đơn giản. Cụ thể, Urashiki thực sự đi tới tương lai do máu vương trên cơ thể Urashiki có thể khô nhanh hơn bình thường.

4. Cái bẫy của Jiraiya khiến Urashiki bị mắc lừa

Boruto tập 134: Jiraiya dùng mánh khiến Urashiki trúng độc nặng, tạo cơ hội cho Naruto phản công - Ảnh 4.

Khi Urashiki tự giải thích kỹ thuật của mình, Jiraiya đã mang Urashiki vào bụng một con ếch khổng lồ. Naruto khiến Urashiki phải dùng nhiều tới khả năng mà hắn rêu rao là "thấy trước tương lai" bằng cách sử dụng Kage Bunshin để tấn công đối thủ. Tất nhiên, với khả năng đi tới tương lai vài giây, Urashiki có thể lường trước tất cả các cuộc tấn công này bằng khả năng của mình. Nhưng hóa ra đây lại là 1 con dao 2 lưỡi, do sử dụng khả năng này nhiều nên thời gian trôi qua nhanh hơn đối với Urashiki.

Dạ dày của con ếch khổng lồ chứa chất độc không màu, không mùi nên rất khó phát hiện. Theo Jiraiya, phải mất ít nhất mười phút để chất độc ảnh hưởng đến người bên trong dạ dày ếch. Nhưng vì khả năng của Urashiki, thời gian trôi qua nhanh hơn với hắn, nên gã đã bị trúng độc trước khi chất độc có thể ảnh hưởng đến Jiraiya, Naruto và Boruto. Sau vụ đầu độc này, Urashiki dường như không thể sử dụng khả năng thao túng thời gian của mình. Hắn đã bị Naruto dùng Rasengan tấn công sau khi vừa chống đỡ Boruto.

5. Naruto và Boruto vui mừng khi vừa hạ Urashiki

Boruto tập 134: Jiraiya dùng mánh khiến Urashiki trúng độc nặng, tạo cơ hội cho Naruto phản công - Ảnh 5.

Khi Naruto dùng Rasengan tấn công thành công Urashiki, 2 cậu bé đã vui mừng quá nhanh. Thấy đối thủ nằm không nhúc nhích dưới đất, không ai bồi thêm 1 đòn tấn công nữa cho chắc ăn. Vào cuối tập phim, có thể thấy bàn tay của Urashiki đã nhúc nhích, cho thấy hắn sẽ sớm quay trở lại trận đấu 1 lần nữa.

Nhìn chung, Boruto tập 134 xác nhận rằng các kỹ năng phân tích của Jiraiya thực sự nguy hiểm. Có điều, các cảnh chiến đấu trong tập phim này mang lại cảm giác khá cứng nhắc và đơn giản.