7 diễn viên Hollywood nổi tiếng ở bẩn khiến đồng nghiệp phải "huệ huệ" suốt ngày

Dù là vì vai diễn hay thói quen trong cuộc sống, thì việc lười vệ sinh cá nhân của họ cũng khiến đồng nghiệp phải lè lưỡi

Shia LeBouf

Shia LaBoeuf đã trở thành ngôi sao tai tiếng nhất của Hollywood vì hàng loạt bê bối uống rượu hay hành hung đánh người. Tuy nhiên mấy chuyện đó chẳng nhằm nhò gì so với việc nhiều đồng nghiệp của LaBoeuf cảm thấy khá bực tức trước vẻ nam tính nhưng “hôi hám” của anh.

Trong những ngày quay bộ phim Fury, LaBoeuf được cho là rất lười tắm và chả bao giờ ra rửa mặt hay lau qua người sau mỗi cảnh quay. Có thể anh nghĩ rằng việc không tắm giặt sẽ giúp có thêm nhiều cảm hứng và lột tả được nhân vật của mình trong bối cảnh chiến tranh tốt hơn.

Anh chàng này chính xác là một người lắm tài nhiều tât. Trong một buổi ghi hình cùng anh, vũ công Maddie Ziegler đã “vô tình” đụng phải mùi hương không mấy dễ chịu từ chàng diễn viên trẻ. Ấy vậy mà khi Ziegler ngỏ ý với LaBeouf thì anh chàng lại thờ ơ không quan tâm.

Matthew McConaughey

Nói chung thì không dùng nước hoa cũng chẳng sao, nhưng bị “rau mùi” mà không có sản phẩm khử mùi thì thật là biết hành hạ người khác mà. McConaughey là điển hình của tuýp người như vậy, anh thừa tự tin để 20 năm ròng rã nói không với các thể loại xịt khử mùi. Chưa kể với cường độ làm việc dày đặc thì mùi hương của chàng diễn viên trong Dallas Buyers Club hẳn phải rơi vào tầm thảm họa.

Khi chàng diễn viên đóng cặp với Kate Hudson trong bộ phim Fool&Gold, nữ minh tinh đã cố gắng giúp đỡ McConaughey cải thiện tình hình “rau mùi” bằng cách mua tặng anh muối đá khử mùi. Cô hy vọng anh sẽ thay đổi và ít nhất trong các cảnh yêu đương lãng mạn sẽ không bị cản trở bởi những thứ mùi không mong muốn, nhưng cũng chẳng thành công.

McConaughey không thích mùi hương nhân tạo và anh tin rằng mình sẽ tìm được một người phụ nữ yêu thích ... mùi hương tự nhiên từ cơ thể anh. Liệu ngày đó có xảy đến không?

Julia Roberts

Diễn viên từng chiến thắng giải Oscar này hẳn dành rất nhiều tâm tư vào vấn đề môi trường. Chả rõ có phải vì lý do này mà cô đã tự bảo vệ hành tinh xanh bằng cách ... lười tắm không?

Tạp chí Star Magazine đã từng trích dẫn lời từ cánh vệ sĩ của Julia Roberts, họ đặt cho cô biệt danh là “kẻ lập dị” và “siêu xanh” – không phải xanh ngát nguyên chất từ thiên nhiên, mà ý họ nói rằng mùi mồ hôi của cô khiến họ không dám đứng gần. Cô còn bật mí rằng, ngay cả khi tắm cũng chỉ là xát xà phòng hời hợt cho xong.

Chưa dừng lại ở đó, không chỉ lười tắm mà Roberts còn hồn nhiên bỏ qua các sản phầm khử mùi và hiếm khi gội đầu. Cô lý giải điều này là như vậy tóc sẽ đẹp hơn nhờ độ dầu trên tóc và khi bị dồn vào bước đường cũng thì Roberts chỉ dám thừa nhận cô thích mùi tóc tự nhiên của mình.

Bradley Cooper

Bradley Cooper cũng là một thành viên quan trọng trong đại đội ở dơ nhất Hollywood. Anh cho rằng sữa tắm hay xà phòng chẳng có tác dụng gì vì cơ thể tự nó có thể điều tiết để làm sạch toàn bộ vết bẩn và mùi hôi. Chẳng biết anh đã dành được tấm bằng cử nhân như thế nào.

Trước sự công kích từ dư luận, ngôi sao Hangover đã trả lời trong một buổi phỏng vấn rằng mặc dù anh không sử dụng xà bông hay sữa tắm nhưng anh vẫn tắm nhiều lần trong một ngày. Anh chia sẻ thêm: “Tôi tắm rất nhiều, vào buổi sáng và mỗi buổi tối. Và sau khi kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi tôi cũng sẽ tắm. Có thể lên tới 3 lần một ngày.”

Johny Depp

Trong suốt quá trình làm 3 phần phim Cướp biển vùng Caribe, Depp rất hiếm khi tắm, lý do anh đưa ra để khiến hình ảnh của thuyền trưởng Jack Sparrow trở nên chân thực hơn. Thực tế thì bắt gặp hình ảnh Depp vệ sinh răng miệng thì còn khó như thấy sao trên trời. Quả thật thì một tên cướp biển cũng chẳng mấy khi cần quan tâm đến mấy thứ rắc rồi đó.

Tuy nhiên cái miệng bốc mùi của Depp cũng nhiều lần khiến anh “xấu hổ muốn độn thổ”. Khi chàng cướp biển khi tham gia bộ phim The Tourist cùng Angelina Jolie,  minh tinh đã yêu cầu chàng cướp biển tôn trọng bạn diễn bằng việc… súc miệng với Listerine và không quên tặng kèm mấy viên kẹo bạc hà thơm ngát hương.

Viggo Mortessen

Giống như Russell Crowe, chàng diễn viên “Chúa tể của những chiếc nhẫn” cũng sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật, thậm chí là không cần tắm. Đồng nghiệp của Viggo Mortense tiết lộ rằng chính anh đã nghĩ ra ý tưởng ... cắm trại trong rừng suốt quá trình quay phim để tạo cảm hứng diễn cho chân thật.

Sống giữa thiên nhiên thì làm gì có sữa tắm, có nước để mà sạch sẽ. Sean Bean và nhiều diễn viên trong Hiệp hội Nhẫn đã rất khổ sở vì thiếu nước tắm và cơ thể thì bốc mùi. Họ cảm thấy phát điên vì ý tưởng điên rồ của Mortensen.

Mortensen ơi là Mortensen, ăn ở thế nào mà ngay cả các diễn viên nhí trong bộ phim Captain Fantastic (2016) cũng bêu xấu anh vì tội ở dơ. Mấy cô cậu này than phiền rằng luôn ngửi thấy mùi trà xanh hoặc đồ uống trên người chàng diễn viên người Đan Mạch.

Clark Gable

Đâu phải chỉ nhưng ngôi sao trẻ mới mắc bệnh không sạch sẽ, ngay cả những lão niên của Hollywood cũng nằm trong top trớ trêu này.

Cảnh hôn giữa Scarlett và Rhett trong Gone with the Wind (Cuốn theo chiều gió) được coi là một trong những cảnh quay đắt giá và nổi tiếng nhất của ngành điện ảnh. Có ai chưa xem phim mà vẫn biết được nội dung đoạn này không? Tuy nhiên, cảnh quay trong phim lãng mạn bao nhiêu thì sự thật lại không ngọt ngào bấy nhiêu.

Trong một buổi phỏng vấn, Vivien Leigh đã không ngại ngần mà tiết lộ rằng hơi thở của Gable có mùi rất khủng khiếp và điều đó khiến cô khó mà tập trung diễn. Chuyện đáng buồn là ở tuổi 32 mà Gable đã phải nhổ rất nhiều răng do nhiễm trùng nướu vào năm 1933.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Gable bị chứng hôi miệng, và điều này là một cản trở lớn khi ông chạm môi với bất cứ cô gái nào. Thật may mắn, trong suốt quá trình đóng phim Leigh và Gable cực kì hòa hợp mỗi khi...họ không hôn nhau.