Bottom-tier Character Tomozaki: Tại sao đáng 'hóng'?

ANIME_ Bản anime chuyển thể từ light novel Bottom-tier Character Tomozaki (Jaku-chara Tomozaki-kun) của Yuki Yaku đã upload đoạn trailer đầy đủ với OP.

Bản anime chuyển thể từ light novel Bottom-tier Character Tomozaki (Jaku-chara Tomozaki-kun) của Yuki Yaku đã upload đoạn trailer đầy đủ với OP.

Bottom-tier Character Tomozaki Official Trailer

Kênh YouTube chính thức cho series anime chuyển thể từ light novel Bottom-tier Character Tomozaki (Jaku-chara Tomozaki-kun) của Yuki Yaku đã upload đoạn trailer đầy đủ đầu tiên. Đoạn video cho xem trước tạo hình các nhân vật và bài hát mở đầu “Jinsei Easy?” (Cuộc sống đang ở chế độ dễ dàng?) do DIALOGUE+.thể hiện.

Trailer anime Bottom-tier Character Tomozaki

Anime sẽ khởi chiếu trên Tokyo MX và AT-X vào ngày 08/01 và trên BS11 vào ngày 09/01.

Dàn diễn viên của anime bao gồm:

Gen Sato trong vai Fumiya Tomozaki
Hisako Kanemoto trong vai Aoi Hinami
Ikumi Hasegawa trong vai Manami Nanami
Ai Kayano trong vai Fūka Kikuchi
Ryōko Maekawa trong vai Hanabi Natsubayashi
Nene Hieda trong vai Yuzu Izumi
Nobunaga Shimazaki trong vai Takahiro Mizusawa
Nobuhiko Okamoto trong vai Nakamura
Shuntarō Mizuno trong vai Takei

Shinsuke Yanagi (Angel’s 3Peces, The Ryuo’s Work is Never Done!) chỉ đạo anime tại project No.9. Fumihiko Shimo (The Ryuo’s Work is Never Done!, Myriad Colors Phantom World) giám sát kịch bản và Akane Yano (The Ryuo’s Work is Never Done!, High School Prodigies Have It Easy Even In Another World) trong vai trò thiết kế nhân vật. Hiromi Mizutani (Non Non Biyori, Shomin Sample) chịu trách nhiệm sáng tác nhạc. Pony Canyon và APDREAM là nhà sản xuất âm nhạc. Satoshi Motoyama (My Teen Romantic Comedy SNAFU) chỉ đạo âm thanh. Bit Groove Promotion sản xuất âm thanh. Dream Shift là nhà sản xuất dự án.

Nhóm nhạc thần tượng nữ DIALOGUE+ sẽ biểu diễn các bài hát mở đầu và kết thúc của anime. Bài hát kết thúc có tên “Ayafuwa Asterisk.”


“Cuộc sống là một trò chơi điện tử tồi tệ. Không có hướng dẫn nào cả, mọi người đều có điểm mạnh và điểm yếu được xác định trước, hệ thống phân cấp xã hội không thể phá vỡ và những người ở dưới cùng sẽ bị đào thải, vì vậy không có ích gì để cố gắng. Ít nhất, đó là triết lý lâu đời của Fumiya Tomozaki, nhân vật chính của loạt anime mới rất được mong đợi Bottom-tier Character Tomozaki. Với tư cách là người chơi Atafami (về cơ bản tựa tựa Super Smash Bros.) số một ở Nhật Bản, không ai có thể giỏi hơn Tomozaki.

Đó là, cho đến khi anh gặp nữ anh hùng hoàn hảo của trường, Aoi Hinami, người đứng đầu về học thuật, điền kinh, ngoại hình và độ nổi tiếng. Trớ trêu thay, Hinami là game thủ Atafami giỏi thứ hai ở Nhật Bản. Khi cả hai vào thời điểm chỉ được biết đến bằng tên gọi trong game đồng ý gặp mặt trực tiếp sau một trận đấu trực tuyến, Hinami không mấy hài lòng với thực tế của người mà cô đang vô cùng nể phục.

Giống như Tomozaki, Hinami nhìn cuộc sống qua lăng kính của một trò chơi điện tử. Tuy nhiên, không giống như Tomozaki, cô ấy tin rằng đó là một trò chơi tuyệt vời, phần thưởng cho những nỗ lực trung thực và không có mục tiêu nào là quá khó để đạt được. Sự xung đột giữa các triết lý này dẫn đến việc Hinami trở thành huấn luyện viên cuộc đời của Tomozaki. Từ đó, cái nhìn xám xịt của Tomozaki về thế giới dần trở nên đầy màu sắc hơn.”

Với một câu chuyện cân bằng giữa hài kịch và drama, cũng như thường xuyên đan xen sự lãng mạn, người hâm mộ của các series như OregairuToradora! đặc biệt sẽ tìm thấy nhiều thứ để thưởng thức trong Bottom-tier Character Tomozaki.

Shogakukan đã xuất bản tập light novel đầu tiên được viết bởi Yaku và với hình ảnh minh họa của Fly vào tháng 05/2016. Tập thứ 8.5 xuất bản vào ngày 17/04. Cuốn tiểu thuyết đã đứng trong top 10 của bảng xếp hạng các light novel hàng đầu trong hướng dẫn Kono Light Novelga Sugoi! (This Light Novel Is Amazing!) của Takarajimasha trong ba năm qua. Một chuyển thể từ manga được ra mắt trên Gangan Joker của Square Enix vào tháng 12/2017.

Oregairu: 10 điều có thể bạn chưa biết về Yukino Yukinoshita

tại đây.