My Hero Academia: Katsuki Bakugo đã trở lại với tư cách là nhân vật được yêu thích nhất

Deku lại thua nhân vật Bakugo trong cuộc bình chọn về độ nổi tiếng và được người hâm mộ yêu thích nhất bộ truyện My Hero Academia.

Deku lại thua Bakugo trong cuộc bình chọn về độ nổi tiếng và được fan yêu thích nhất My Hero Academia.

My Hero Academia là một bộ manga siêu anh hùng Nhật Bản được viết và minh họa bởi Horikoshi Kōhei. Câu chuyện theo chân Midoriya Izuku, một cậu bé được sinh ra mà không có siêu năng lực trong một thế giới mà siêu nặng lực là chuyện bình thường, tuy nhiên cậu vẫn mơ ước trở thành một siêu anh hùng, và được trợ giúp bởi siêu anh hùng vĩ đại nhất thế giới, người đã chia sẻ siêu năng lực của mình cho Izuku sau khi nhận ra giá trị của cậu và giúp cậu gia nhập trường trung học phổ thông dành cho siêu anh hùng tập sự.

Số 1 của Weekly Shonen Jump cho năm 2021 đã đưa ra kết quả của cuộc thăm dò nhân vật nổi tiếng nhất My Hero Academia lần thứ sáu. Người chiến thắng là ai? Một lần nữa, Katsuki Bakugo lại vượt trội!

1. Top 10 người

My Hero Academia

Bakugo luôn nằm trong top 10 nhân vật được yêu thích nhất

Nhiều nhân vật trong My Hero Academia được fan bình chọn về sự yêu thích, bạn có thể xem top 10 bên dưới, bao gồm cả số lượng phiếu của người hâm mộ dành cho họ, đứng đầu là Bakugo.

– Bakugo (14937)

– Deku (8115)

– Todoroki (6524)

– lida (3722)

– Aizawa (2708)

– Kirishima (1999)

– Hawks (1962)

– Endeavor (1344)

– Shindo (1244)

– Shigaraki (1170)

Có một khoảng cách khá lớn về sự yêu thích giữa Deku ở vị trí số 2 và Bakugo ở vị trí số 1.

2. Bakugo từ lâu đã vượt qua sự nổi tiếng của Deku ở Nhật Bản

Yêu thích Bakugo

Deku chỉ thắng được Bakugo một lần về độ nổi tiếng và được yêu thích

Trong số sáu cuộc thăm dò về mức độ nổi tiếng của My Hero Academia trên Weekly Shonen Jump, chỉ một lần Deku đánh bại Bakugo để trở thành số 1: ở cuộc thăm dò đầu tiên. Trong các cuộc bình chọn từ thứ hai đến thứ sáu, Bakugo liên tục là nhân vật được người hâm mộ bình chọn là số 1 Nhật Bản. Quả là một kỳ tích thú vị của Bakugo.

3. Diễn biến thú vị của nhân vật Bakugo

Bakugo yêu thích

Do tính cách mạnh mẽ nên Bakugo được người hâm mộ yêu thích hơn cả nhân vật chính?

Ban đầu, Bakugo chỉ cảm thấy giống như một kẻ bắt nạt, là nhân vật thích đi bắt nạt và hạ thấp Deku. Tuy nhiên, khi câu chuyện tiến triển, các nhân vật dường như tiếp tục phát triển. Hiện tại, Bakugo thậm chí còn là một trong những người biết bí mật của Deku với tư cách là nhân vật kế thừa One For All, Quirk của All Might. Thái độ của Bakugo đối với Deku vẫn còn rất tức giận, nhưng bây giờ cậu ấy cảm thấy mình là một trong những đồng minh mạnh nhất của nhân vật chính.

Vậy bạn nghĩ sao về việc Katsuki Bakugo lại trở thành nhân vật nổi tiếng nhất của My Hero Academia? Hãy viết ý kiến!

My Hero Academia: Deku có cơ hội lọt vào top 10 anh hùng hàng đầu

tại đây.