Shin Hye Sun môi kề môi với anh nuôi, nhiệt tình qua mặt chồng để thả thính gái xinh ở Mr. Queen tập 3

Mr. Queen tập 3 hé lộ nhiều hơn về quá khứ của vương phi So Yong (Shin Hye Sun).

Mr. Queen (Chàng Hậu) tập 3 mở đầu với cảnh tượng vua Cheoljong (Kim Jung Hyun) chĩa thẳng kiếm vào người vương phi So Yong (Shin Hye Sun) vì nghĩ So Yong cố tình tới nghe lén mình. Giữa lúc định một kiếm đoạt mạng vợ, Cheoljong lại phân tâm khi So Yong nói rằng cô là một cựu đặc nhiệm, cựu đầu bếp tài giỏi bằng ánh mắt vô cùng chân thực. Chính trong giây phút phân tâm đó, Byung In (Na In Woo) đã phi kiếm qua mặt Cheoljong khiến cho khăn bịt mặt của nhà vua rơi xuống. Hai người bắt đầu giao đấu trong khi Cheoljong cố gắng che đi khuôn mặt còn So Yong thay vì chạy trốn lại cực khoái chí với màn chém qua chém lại này. Trận đấu chỉ kết thúc khi người của Cheoljong tới và hộ tống nhà vua.

Shin Hye Sun môi kề môi với anh nuôi, nhiệt tình qua mặt chồng để thả thính gái xinh ở Mr. Queen tập 3 - Ảnh 1.

So Yong đã nói về thân phận đầu bếp của mình

Shin Hye Sun môi kề môi với anh nuôi, nhiệt tình qua mặt chồng để thả thính gái xinh ở Mr. Queen tập 3 - Ảnh 2.

Khiến vua có chút hoài nghi

Shin Hye Sun môi kề môi với anh nuôi, nhiệt tình qua mặt chồng để thả thính gái xinh ở Mr. Queen tập 3 - Ảnh 3.

Một thanh kiếm lao tới làm khăn che mặt của nhà vua rơi xuống

Shin Hye Sun môi kề môi với anh nuôi, nhiệt tình qua mặt chồng để thả thính gái xinh ở Mr. Queen tập 3 - Ảnh 4.

Trận giao đấu cũng diễn ra

Ngay sau đó, So Yong ngất xỉu và được anh họ Byung In đưa về cung. Lúc này, Byung In đã nhớ về những gì đã trải qua cùng So Yong đêm trước khi cô chuẩn bị trở thành vương phi (thời điểm So Yong chưa bị đổi linh hồn). Đêm đó, So Yong đã khóc rất nhiều, lo sợ sẽ đánh mất bản thân khi thành mẫu nghi thiên hạ. Khi thấy So Yong khóc, Byung In đã bày tỏ tình cảm, thậm chí định hôn em họ nhưng So Yong không đáp trả, có điều cô cũng không đẩy Buyng In ra khỏi mình. Nghĩ lại những kỷ niệm đó, Byung In lại tự hỏi đêm đó thực sự đã xảy ra điều gì với So Yong, tại sao cô lại rơi xuống hồ.

Shin Hye Sun môi kề môi với anh nuôi, nhiệt tình qua mặt chồng để thả thính gái xinh ở Mr. Queen tập 3 - Ảnh 5.

Sáng hôm sau So Yong tỉnh lại nhưng không cho thái y thăm khám bởi cô biết mình chỉ ngất do rượu. Lúc này qua lời kể của cung nữ, So Yong mới biết Byung In đưa mình về và người anh họ này thực chất chỉ là con nuôi của của Kim Jwa Gun.

Vì chưa thể tỉnh rượu hoàn toàn, So Yong muốn ăn một tô mì ramen nhưng không ai có thể nấu cho cô một tô mì vừa đủ độ cay. Kết quả So Yong đã đích thân vào bếp mặc kệ sự ngăn cản của mọi người. Với màn thể hiện của mình, So Yong khiến ai cũng phải trầm trồ, đầu bếp giỏi nhất hoàng cung ban đầu còn xem thường So Yong nhưng sau khi thử món mì cũng phải làm rơi thìa vì bất ngờ. Đúng lúc So Yong đang ăn thì vua Cheoljong đến và dò hỏi xem đêm qua vương phi có ra ngoài và uống rượu hay không.

Shin Hye Sun môi kề môi với anh nuôi, nhiệt tình qua mặt chồng để thả thính gái xinh ở Mr. Queen tập 3 - Ảnh 6.

So Yong tự mình xuống bếp

Shin Hye Sun môi kề môi với anh nuôi, nhiệt tình qua mặt chồng để thả thính gái xinh ở Mr. Queen tập 3 - Ảnh 7.

Và thành quả

Sau khi vua Cheoljong rời đi thì tới lượt Byung In tới tìm So Yong để nói về chuyện đêm qua và hỏi So Yong xem có chút ký ức nào về việc 2 lần bị ám sát không. Dĩ nhiên So Yong không nhớ gì còn Byung In thì dặn So Yong phải cẩn thận, kể cả với cung nữ thân cận nhất, anh cũng hứa sẽ bảo vệ So Yong.

Shin Hye Sun môi kề môi với anh nuôi, nhiệt tình qua mặt chồng để thả thính gái xinh ở Mr. Queen tập 3 - Ảnh 8.

Byung In dặn vương phi phải cẩn thận

Chuyện phim tiếp tục khi vua Cheoljong phải tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ 7 ngày ngủ cùng vương phi. Dĩ nhiên giữa họ chẳng có chuyện gì xảy ra ngoài những lời dò xét đối phương. Sau khi say giấc, Cheoljong tiếp tục gặp ác mộng, anh mơ thấy mình phải chứng kiến cảnh một ai đó bị giết chết. Thấy Cheoljong gặp ác mộng, So Yong đã liên tục tát vào mặt vua.

Shin Hye Sun môi kề môi với anh nuôi, nhiệt tình qua mặt chồng để thả thính gái xinh ở Mr. Queen tập 3 - Ảnh 9.

Sau một đêm ngủ cùng Cheoljong, sáng hôm sau, So Yong lại đi tìm Hwa Jin để giải thích việc mình không hề làm gì với nhà vua nhưng Hwa Jin lại nghĩ rằng So Yong chỉ muốn khoe khoang và chọc tức cô. Trong khi So Yong cố gắng để làm thân và khiến Hwa Jin thích mình thì Hwa Jin lại cho rằng So Yong là người đáng nghi, đáng sợ nhất, thậm chí còn khẳng định đêm đó, chính So Yong đã tự nhảy xuống hồ để đổ lỗi cho tình địch.

Shin Hye Sun môi kề môi với anh nuôi, nhiệt tình qua mặt chồng để thả thính gái xinh ở Mr. Queen tập 3 - Ảnh 10.

So Yong cố gắng làm thân với tình địch

Shin Hye Sun môi kề môi với anh nuôi, nhiệt tình qua mặt chồng để thả thính gái xinh ở Mr. Queen tập 3 - Ảnh 11.

Nhưng không thành

Trong khi Byung In vẫn tìm hiểu về người muốn giết vương phi, vua thì tính mưu kế của riêng mình, So Yong lại mải chuyện bếp núc, thậm chí còn muốn tự nấu ăn cho đại vương phi. Kết quả, đại vương phi cực kì hài lòng về món ăn mà cháu dâu nấu cho mình, thậm chí còn quyết định cho nước vào hồ sớm hơn dự kiến. Một lần nữa So Yong lại ghi điểm khi tìm ra cách để chuyển nước vào hồ nhanh hơn.

Shin Hye Sun môi kề môi với anh nuôi, nhiệt tình qua mặt chồng để thả thính gái xinh ở Mr. Queen tập 3 - Ảnh 12.

Đại vương phi cực kỳ hài lòng với món ăn mà cháu dâu chuẩn bị

Dù đại vương phi đã đồng ý cho nước vào hồ nhưng So Yong vẫn phải đợi và thực hiện nhiệm vụ ngủ cùng vua. Trong lần gặp mặt này, So Yong đã nhận ra trên người Cheoljong có mùi của sát thủ. Cô thể hiện sự hoài nghi, thậm chí còn đặt câu hỏi đầy úp mở mà không biết rằng, Cheoljong đang lén rút dao.

Shin Hye Sun môi kề môi với anh nuôi, nhiệt tình qua mặt chồng để thả thính gái xinh ở Mr. Queen tập 3 - Ảnh 13.

So Yong đã phát hiện ai là người định giết mình

Shin Hye Sun môi kề môi với anh nuôi, nhiệt tình qua mặt chồng để thả thính gái xinh ở Mr. Queen tập 3 - Ảnh 14.

Cheoljong sẽ giết So Yong?

Mr. Queenlên sóng mỗi thứ Bảy, Chủ nhật trên đài cáp tvN của Hàn.

Nguồn ảnh: tvN, chụp màn hình

Shin Hye Sun môi kề môi với anh nuôi, nhiệt tình qua mặt chồng để thả thính gái xinh ở Mr. Queen tập 3 - Ảnh 15.